Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

12 mẹo tiếp thị liên kết được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu (phần 1)

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm với tiếp thị liên kết, việc lắng nghe những chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này không bao giờ là thừa. Hiểu được điều đó, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn 12 mẹo tiếp thị liên kết từ những chuyên gia hàng đầu. Dưới đây là 6 mẹo đầu tiên:

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

1. Lựa chọn một chương trình tiếp thị liên kết hấp dẫn – Dhruv Patel, đồng sáng lập của SalesHandy

Có hàng tá sản phẩm để bạn có thể làm tiếp thị liên kết. Do đó, lựa chọn một sản phẩm tốt nhất để quảng bá không bao giờ là việc dễ dàng. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây khi tìm kiếm một chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất để kiếm tiền online:

  • Luôn chọn một sản phẩm hấp dẫn với thị trường ngách của bạn. Đảm bảo bạn có đủ kinh nghiệm và sức ảnh hưởng trong phân khúc mà bạn đã chọn.
  • Đừng chạy theo những thương hiệu lớn hoặc các sản phẩm phổ biến. Với những sản phẩm đó, cạnh tranh là rất cao, gây khó khăn cho việc chuyển đổi. Thay vào đó, hãy chọn một sản phẩm có mức độ cạnh tranh thấp, mang lại cho bạn cơ hội cao hơn để chuyển đổi độc giả thành khách hàng.
  • Luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm mang lại hoa hồng định kỳ cho bạn.
  • Tốt nhất là bạn nên giới hạn số lượng sản phẩm trong danh mục của mình để có thể quảng bá chúng một cách hiệu quả. Điều đó sẽ đảm bảo một tỷ suất hoàn vốn cao.
  • Đảm bảo chương trình tiếp thị liên kết mà bạn lựa chọn cung cấp đầy đủ những tài nguyên cần thiết liên quan đến sản phẩm của họ, giúp bạn dễ dàng tạo ra giá trị xung quanh chúng.

2. Tin tưởng vào sản phẩm hoặc công ty mà bạn đang tiếp thị – Aaron Hall, chuyên gia content của BestCompany

Bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang làm tiếp thị liên kết là thứ mà bạn thực sự tin tưởng. Thật dễ dàng để tạo dựng một mối quan hệ đối tác dựa trên cơ sở của việc kiếm tiền dễ dàng, nhưng nó nói lên điều gì về thương hiệu cá nhân của bạn?

Trước khi bắt tay và ký hợp đồng, hãy tự hỏi đây có phải sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn sử dụng không. Nếu câu trả lời là không, hãy tìm kiếm một cơ hội khác. Xây dựng mối quan hệ với một công ty mà bạn sẵn sàng trở thành khách hàng sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu cá nhân tốt, và có được lòng trung thành vô giá từ khách hàng.

3. Hãy dùng thử sản phẩm – Rebecca Bertoldi, Quản lý bộ phận Account tại Meehan Digital

Rất nhiều người nghĩ rằng bạn chỉ cần đặt một đường link tiếp thị lên website của mình, nói vài lời về nó là tiền sẽ chảy về túi bạn. Trước khi nhận được kết quả, bạn phải bỏ công sức để xây dựng lòng tin với khách hàng. Hãy bắt đầu bằng cách dùng thử sản phẩm. Vì bạn sẽ quảng bá nó nên bạn cần biết nó sẽ mang lại lợi ích gì cho khách hàng của bạn.

Giới thiệu sản phẩm cho độc giả của bạn theo cách mà bạn nghĩ họ sẽ sử dụng nó. Những bức ảnh hay video ghi lại cảnh bạn sử dụng sản phẩm sẽ giúp xây dựng lòng tin với độc giả. Luôn giữ trải nghiệm của người dùng trong tâm trí, họ sẽ cảm thấy như nó là đề xuất dành cho họ và sẵn sàng mua.

4. Tập trung nhiều vào nội dung – Simon Slade, CEO và đồng sáng lập Affilorama

Content marketing là cốt lõi của tiếp thị liên kết, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Khách hàng sẽ hưởng lợi từ nội dung hữu ích và doanh nghiệp sẽ hưởng lợi từ doanh số bán hàng. Tiếp thị liên kết mang lại thu nhập tiềm năng đáng kể cho cả doanh nghiệp cung cấp nó lẫn những chuyên gia tiếp thị.

Dành thời gian, công sức và tiền bạc để tạo ra một website tiếp thị liên kết có thể khiến nhiều người sợ hãi nhưng tôi nghĩ rằng nếu cố gắng, họ sẽ thấy nó dễ dàng và sinh lợi hơn là họ tưởng.

5. Sử dụng những công cụ không tốn kém chi phí cho chiến dịch tiếp thị của bạn – Megan Headley, Giám đốc nghiên cứu của TrustRadius

Một trong những ưu điểm của tiếp thị liên kết là chi phí thấp. Hãy sử dụng công cụ email marketing miễn phí như MailChimp để xây dựng danh sách email và thực hiện chiến dịch email marketing. Khi tìm hiểu về chất lượng của công ty cung cấp chương trình tiếp thị liên kết, hãy sử dụng công cụ theo dõi truyền thông xã hội như Mention để kiểm tra những gì khách hàng nói về họ.

Cũng có những công cụ khảo sát miễn phí hoặc pop-up website giúp bạn tìm hiểu về loại nội dung mà độc giả của bạn yêu thích. Cuối cùng, bạn có thể theo dõi và phân tích hiệu quả của chiến dịch tiếp thị liên kết của bạn với những loại quảng cáo khác trên website của bạn với những công cụ như Google Adwords.

6. Thêm bonus của riêng bạn – Tyler Bream, Nhà sáng lập TylerBream.com

Nếu đang quảng bá sản phẩm của người khác, bạn có thể khiến nó hấp dẫn hơn bằng cách tặng thêm một thứ gì đó mà chỉ những người mua hàng từ bạn mới nhận được. Ví dụ: Nếu họ mua khóa học tiếp thị liên kết mà bạn đang quảng bá, bạn có thể cung cấp cho họ quyền truy cập vào group Facebook riêng tư chỉ dành cho những người đã mua nó từ link tiếp thị của bạn.

Nhớ kèm theo bonus cho những khách mua hàng từ link tiếp thị liên kết của bạn

Trên đây là 6 mẹo tiếp thị liên kết được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio để nhận về khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% cho một hợp đồng thành công) và những giải thưởng giá trị (lên tới 40 triệu đồng mỗi tháng, quý, năm).

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Laundry là gì? Khám phá công việc của Laundry trong khách sạn

Laundry là một trong những bộ phận quan trọng của khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới Laundry. Vậy Laundry là gì? Khám phá công việc của…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…
Đang tải...