ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

wifi marketing

Quý khách hàng thân mến,

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt, trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, 98% khách hàng được hỏi cho rằng Wifi là một phần quan trọng trong dịch vụ khách sạn. Vậy làm thế nào để tận dụng nguồn dữ liệu khổng lồ từ Wifi trong việc kinh doanh khách sạn?

Với mong muốn đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud không ngừng sáng tạo, đón đầu xu hướng để cải tiến hệ sinh thái sản phẩm công nghệ của mình ngày càng đa dạng và hoàn thiện hơn. Để hiện thực hóa những nỗ lực này, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel vui mừng ra mắt ezWifiMKT – tính năng Wifi Marketing cho khách sạn.

tính năng wifi marketing

Với tính năng ezWifiMKT, sóng wifi sẽ trở thành công cụ Marketing mạnh mẽ cho khách sạn của bạn bằng cách:

  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ khách sạn đến với người dùng chỉ với 1 cú click: ngay khi khách hàng kết nối với hệ thống Wifi của khách sạn, hình ảnh/ video giới thiệu về các sản phẩm, tiện nghi của khách sạn sẽ xuất hiện. Từ đó, khách sạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu và chương trình ưu đãi đến các khách hàng mục tiêu.
  • Dễ dàng triển khai nhiều kịch bản khác nhau đến khách hàng: công cụ Wifi Marketing trên nền cloud mạnh mẽ với nhiều giao diện có sẵn và tính năng vượt trội, giúp chủ khách sạn có thể chạy các kịch bản khác nhau đến khách hàng như: xem hình ảnh, xem video 5s để vào wifi, kết nối với wifi thông qua các tài khoản mạng xã hội,…
  • Phân tích dữ liệu khách hàng để thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả: tương tự như công cụ phân tích nổi tiếng Google Analytics, ezWifiMKT hỗ trợ xử lý, phân loại khách hàng với những thông tin quan trọng như tổng số khách hàng, thời gian sử dụng dịch vụ, tần suất khách hàng quay trở lại,…

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà ezWifiMKT mang lại cho khách sạn. Hy vọng với tính năng mới ra mắt này sẽ giúp việc quản lý và kinh doanh khách sạn của Qúy khách trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. 

Nhân dịp ra mắt tính năng mới, Qúy khách sẽ được dùng thử miễn phí tính năng ezWifiMKT trong 15 ngày. Đăng ký ngay phần mềm ezCloudhotel để được sử dụng những tính năng thông minh nhất để quản lý và kinh doanh khách sạn hiệu quả!

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)