Những tính năng mới trong tháng 7 của ezClouhotel

tinh nang moi

Sau khi nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình trong những lần cập nhật những tính năng mới trước đó, ezCloud luôn tiếp tục cố gắng không ngừng để giúp cho phần mềm của mình đem lại cho khách hàng những trải nghiệm phong phú và thỏa mãn tốt hơn những yêu cầu được đưa ra. Theo đó, trong tháng 7 vừa qua ezCloud đã bổ sung thêm 4 tính năng mới vào phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cụ thể như sau:

Khi upload ảnh đại diện khách sạn thông báo rõ ràng hơn về ảnh nếu có lỗi

Tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng đều muốn đưa ảnh đại diện của khách sạn lên giao diện màn hình của hệ thống. Không những thế, điểm nổi bât của nó còn ở chỗ thông báo đăng ảnh thành công, thông tin đã được lưu lại hoặc báo ảnh lỗi nếu có.

Phần thông báo ảnh đăng thành công sẽ hiện lên như trong ảnh

Ở màn hình timeline ngày cuối tuần màu ngày đó sẽ xanh. Và hiển thị chú thích màu checkout ở màn hình đó

Ở mỗi khách sạn, hầu hết giá phòng ngày thứ và ngày cuối tuần đều khác nhau và có sự chênh lệch. Vì vậy, để giúp nhân viên, lễ tân khi check in, check out thanh toán cho khách không bị nhầm hay lẫn giá giữa các ngày ezCloud đã phát triển thêm tính năng mới này. Hơn nữa cũng thông tin được cho khách về tình trạng của phòng khi khách muốn check in ở phần chú thích màu check-out.

Hai ngày cuối tuần 26, 27 hiện màu khác

Log thao tác người dùng. Có thể xem log ngay trong phòng, đoàn

Đây là tính năng khá phù hợp với khách sạn lớn có nhiều nhân viên, bởi vì nó lưu lại toàn bộ các thao tác đã làm trên hệ thống bao gồm check in, check out….  hay các dịch vụ khác cho khách. Trên hệ thống sẽ hiện thị tất cả tên tài khoản, tên email, thời gian,.. của từng người đã thao tác rất rõ ràng.

Thông tin thao tác người dùng.

Báo cáo công suất phòng. Bổ sung option tính tiền phòng thực sự đã out

Đây là chức năng kiểm tra tình trạng, công suất của phòng theo từng ngày cả thuê theo giờ hay theo ngày. Cụ thể một ngày phòng đó có công suất thu được bao nhiêu tiền của khách thuê giờ,thuê ngày, các dịch vụ đi kèm đều được hiển thị chi tiết. Nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động và công suất đó hơn so với trước kia.

Công suất phòng hiển thị chi tiết.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ!

dùng thử miễn phídùng thử miễn phí ezCloudhotel

 

5/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)