OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

5

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ tiêu đặt ra ngay từ ngày đầu tiên ra mắt.

Sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee thông qua các chương trình ưu đãi trên nền tảng Shopee Xu tạo thêm những cơ hội hoàn hảo để các khách sạn, resort và khu vui chơi tăng doanh thu. Đây là dự án đầu tiên OneInventory kết hợp thực hiện cùng với Shopee – sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại những bước đột phá trong lợi nhuận của các khách sạn, resort.

OneInventory là giải pháp bán phòng không thể thiếu cho khách sạn

OneInventory, hệ thống thuộc nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, là giải pháp bán hàng hàng đầu cho các khách sạn. Cho đến nay, OneInventory đã giúp 6000+ khách sạn, resort dễ dàng tiếp cận và tăng cường booking trực tiếp với các TA, Công ty và Nhà bán sỉ, tiết kiệm thời gian, không mất phí hoa hồng cho các bên OTA trung gian, tối ưu hóa doanh thu.

Không dừng lại ở đó, OneInventory luôn luôn nỗ lực để giúp khách sạn tiếp tục bán được nhiều phòng, không ngừng cải thiện doanh số. Sự hợp tác mới nhất giữa OneInventory và Shopee chính là một trong những nỗ lực đó, chắc chắn sẽ tạo nên những bùng nổ và đột phá trong doanh thu của các khách sạn đối tác.

Sự kết hợp giữa OneInventory và Shopee mở ra những cơ hội to lớn cho khách sạn, resort và khu vui chơi

Mới đây nhất, OneInventory đã ra mắt các chương trình giúp khách hàng Shopee đổi Xu lấy các ưu đãi khi đặt phòng khách sạn và vé khu vui chơi tại hệ thống. Chương trình đổi voucher tại Shopee Xu không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và độc đáo mà còn là một kênh để các đối tác cung cấp, bao gồm các khách sạn, khu vui chơi phân phối qua OneInventory, bán hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người dùng.

OneInventory tự hào là đối tác đầu tiên của Shopee cung cấp sản phẩm là vé khu vui chơi giải trí (Bà Nà Hills, VinWonders Phú Quốc) cho các khách mua hàng. Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt các chương trình giảm giá, số lượt đổi Xu lấy mã giảm giá đặt phòng khách sạn và đặt vé khu du lịch giải trí đã chạm mốc hơn 400 lượt đổi. Đặc biệt, số voucher giảm 20% dành cho vé đi quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng đã được đổi hết chỉ trong vòng 1 ngày. Cho đến nay, người dùng Shopee đã đổi Xu lấy gần 1300 mã giảm giá của OneInventory và con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày. Với sự hợp tác này, lượng tìm kiếm organic và xem thông tin khách sạn trên OneInventory đã tăng đến 1200+ lần, cho thấy hiệu quả và tiềm năng của những gói ưu đãi khuyến mại của OneInventory trên Shopee trong việc hỗ trợ các khách sạn và resort tiếp cận khách hàng, tăng độ nhận diện và bán hàng.

Trong tương lai, OneInventory sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như Sendo, các cổng thanh toán ViettelPay, VNPay,… để đẩy mạnh doanh thu cho khách sạn, khu vui chơi.

Tìm hiểu thêm và gia nhập kênh bán phòng của OneInventory ngay tại đây!

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)