Top 6 quán cafe view đẹp tại Sapa có thể “chạm tay vào mây”

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 6 quán cafe cực hot tại đây, chỉ cần vươn nhẹ tay thôi cũng có cảm giác “chạm tay vào mây”. Đây còn là địa điểm check in sống ảo cực đỉnh dành cho bạn đấy nhé. Đừng bỏ lỡ hãy nhanh chân khám phá 6 quán cafe view đẹp khiến bạn “chạm tay vào mây”.

1. Viettrekking Home Sapa

Nhắc tới quán cafe view đẹp có thể “chạm tay vào mây” và là nơi lưu trú “vạn người mê” và với một cái tên không thể nào độc đáo hơn “ngôi nhà cuối đường” tại Sapa không thể không nhắc đến Viettrekking Home Sapa.

Điểm độc đáo khiến cho quán café này được nhiều du khách yêu thích đó chính là quán được xây dựng trên đỉnh núi, bao quanh là một hàng rào trắng nhỏ xinh có view ngắm biển mây cực đẹp, cảm giác như đang “chạm tay vào mây”.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều chiều đến vừa ngồi nhâm nhi cốc cafe, tám chuyện cùng bạn bè vừa cùng ngắm hoàng hôn thật là tuyệt vời đúng không nào! Khi đến với VietTrekking chắc chắn bạn sẽ khó có thể kìm lòng được trước vẻ đẹp của chốn bồng lai tiên cảnh đẹp hút hồn này, tại đây bạn sẽ có những bức hình sefile cực chất.

Địa chỉ: Hoàng Liên, TT Sapa, Lào Cai.

Giá đồ uống: khoảng 100.000 ~ 300.000 VNĐ

cafe viettrekking home sapa

2. The Haven Sapa Camp Site

The Haven Sapa Camp Site: là khu phức hợp nhỏ xinh gồm cả hostel, cắm trại, và quán café & pub siêu đẹp. Tọa lạc tại đồi Vọng Cảnh nơi được coi là linh hồn của bản Cát Cát, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Sapa tại bất cứ góc nào hay thậm chí bạn còn được “mục sở thị” cảnh mây vờn mây ngay trước mắt bạn bao quanh là núi non hùng vĩ, trùng trùng điệp điệp.

Nếu đến đây vào tháng 9, bạn còn được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang vàng óng xếp tầng lên nhau tạo nên khung cảnh mà ai đã ngắm nhìn đều muốn quay lại nơi đây.

Và nếu đến với The Haven thì chắc hẳn bạn không thể không có những bức hình sống ảo tại đây rồi, mỗi góc tại The Haven đều cho bạn những bức hình xuất sắc. Ngoài ra, những bộ bàn ghế tại đây trông có vẻ khá cũ kỹ khoác lên những “tấm áo” đầy màu sắc là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh của du khách.

Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, Sapa, Lào Cai.

Giá đồ uống: 60.000 ~ 100.000 VNĐ.

quán cafe The Haven Sapa Camp Site

Xem thêm:

3. Gem Valley Coffee

Là một trong những quán cafe nằm top quán cafe đẹp nhất tại Sapa, Gem Valley Coffee quả không xứng danh với vẻ đẹp của mình. Với thiết kế đầy tính nghệ thuật: bao trùm cả quán là dàn dây leo trông rất “đồ sộ” trông rất mát mắt. Trong nhà với nội thất mộc mạc, đơn sơ, giản dị cùng những bức hình đầy màu sắc là nơi nhiều bạn trẻ lựa chọn để sống ảo.

Gem Valley có hẳn một ban công gỗ dài trên cao với khoảng view siêu đẹp được điểm tô bởi những khóm hoa sặc sỡ, đón mây giữa lòng thung lũng. Đây cũng là điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhất. Ghé Gem Valley, bạn không chỉ được thả mình vào biển mây bồng bềnh phiêu đãng vào hoàng hôn hay sáng sớm, mà khi vào mùa lúa chín dưới ánh nắng vàng như rót mật, cả vựa lúa khổng lồ của bản Cát Cát như trải thảm vàng ươm cả thung lũng chắc chắn cũng khiến con tim phải rung động. Phóng tầm mắt ra xa, là dãy núi Fansipan mà ai đến Sapa cũng đều muốn chinh phục.

Địa chỉ: Đường Fansipan, Sapa, Lào Cai.

Giá đồ uống: 20.000 ~ 80.000 VNĐ.

4. Cafe in the Clouds

Đúng với cái tên của mình “Cafe in the Cloud” là quán cafe nằm trong mây nằm trong top quán cafe view đẹp tại Sapa tọa lạc trên đường Fansipan. Điểm thu hút khiến du khách phải níu chân bởi Cafe In The Clouds đó là sở hữu không gian đẹp và khoảng view trên cao vô cùng đắt giá.

Mở ra trước mắt bạn là khoảng không tuyệt vời với những dải núi quấn quít, ẩn hiện trong những đám mây. Tại đây, những tín đồ “sống ảo” sẽ có những bức hình không thể tuyệt vời hơn với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 58 Fansipan, Sapa, Lào Cai.

Giá đồ uống: 50.000 ~ 200.000 VNĐ.

quán cafe in the clouds

Xem thêm:

5. Fansipan Terrace

Không cầu kỳ, sang trọng như những quán cafe khác, Fansipan Terrace lại dễ dàng gây thương nhớ với sự bày biện trang trí đơn giản của mình với lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cho du khách ghé thăm có cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh nhưng không kém phần lãng mạn.

View của quán nhìn thẳng ra ruộng bậc thang, có mây, có núi, có xích đu, là một địa điểm cho du khách có thể thỏa sức “ tự sướng”. 

– Địa điểm: Đường Fansipan.

– Giá đồ uống: 30.000 ~70.000 VNĐ.

quán cafe view đẹp tại sapa fansipan terace cafe

6. Lá Dao Spa & Coffee House

Đến với Sapa mà không ghé thăm bản Tả Van thì thực sự là vô cùng luyến tiếc đối với bạn. Với cảnh sắc, thiên nhiên, con người nơi đây mang tới cho bạn không khí, cảm giác bình yên đến lạ, khiến bạn muốn quyến luyến mãi không thôi.  Và Lá Dao Spa & Coffee House cũng là một quán cafe lý tưởng để bạn sống ảo và săn mây đấy nhé.

Với vị trí lý tưởng của mình, Lá Dao Spa & Coffee House là một trong những quán cafe đẹp nhất Sapa được nhiều du khách ghé thăm. Với không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, không khí trong lành dễ chịu, tại đây bạn vừa ngồi xích đi vừa ngắn nhìn những áng mây trôi hững hờ trên bầu trời xanh ngắt cùng với tiếng suốt chảy róc rách bên tai và vươn tầm mắt ra xa với những dãy ruộng bậc thang vàng như rót mật. Tất cả thời gian như nhưng đọng, trôi chậm lại trước cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Địa chỉ: Tả Van, Sapa, Lào Cai.

Giá đồ uống: 30.000 ~ 50.000 VNĐ

lá dao spa & coffee house

ezCloud hy vọng rằng với địa chỉ 6 quán cafe view đẹp tại Sapa khiến bạn “chạm tay vào mây” trên đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cafe để sống ảo, để săn mây thì đừng bỏ qua bài viết này của ezCloud nhé.

> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc, giá rẻ “trọn bộ” 2019.

5/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)