Top 10+ khách sạn Đà Lạt chuẩn 4 sao và giá dưới 1 triệu đồng/đêm

khách sạn đà lạt

Lưu lại danh sách khách sạn Đà Lạt chuẩn 4 sao sau để có chuyến hành trình tuyệt vời nhất tại xứ sở sương mù.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới mà đang phân vân trong việc lựa chọn nơi lưu trú. Thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để chọn được cho mình một địa điểm khách sạn Đà Lạt 4 sao lý tưởng nhất.

1. Tổng quan về thành phố Đà Lạt

Được mệnh danh là thiên đường du lịch, Đà Lạt là điểm đến lý tưởng của biết bao du khách. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, trong lành, dễ chịu. Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. Ngoài ra còn tích hợp nhiều khu nghỉ dưỡng, vui chơi. Bởi vậy Đà Lạt được xem là điểm đến mơ ước của các tín đồ mê du lịch, của cả du khách trong và ngoài nước.

2. Khái niệm khách sạn chuẩn 4 sao

Khách sạn là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập, có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch có nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống.
Ngoài ra khách đến đây còn có nhu cầu về hội họp, vui chơi giải trí, làm đẹp,… Để đáp ứng những nhu cầu đó thì khách sạn đã tích hợp thêm các dịch vụ khác. Đó là giải trí, thể thao, y tế, chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ giặt là, dịch vụ điện thoại, dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển,…

3. Top những khách sạn Đà Lạt chuẩn 4 sao và giá dưới 1 triệu đồng/đêm

Sau đây hãy cùng ezcloud điểm qua những khách sạn Đà Lạt chuẩn 4 sao và giá dưới 1 triệu đồng/đêm hot nhất:

3.1 Khu nghỉ dưỡng Sacom Tuyền Lâm

Sacom Tuyền Lâm là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời nhất tại Đà Lạt. Được xây dựng năm 2013, Sacom Tuyền Lâm nằm riêng biệt trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, không gian khu nghỉ dưỡng còn vô cùng thoáng đãng, hiện đại. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vui chơi, giải trí của du khách.

khách sạn đà lạt chuẩn 4 sao sang trọng
Cụ thể, Sacom Resort gồm có 8 căn biệt sang trọng. Trong đó có 55 phòng được thiết kế theo phong cách châu u, đạt chuẩn 4 sao. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đà Lạt.

  • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 950.000 VNĐ/đêm

3.2 Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh

Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt Resort nằm gần trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của du khách đến Đà Lạt.
Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh có 122 phòng nằm trong các ngôi biệt thự sang trọng. Mỗi căn tại đây đều được trang bị với những thiết bị hiện đại nhất. Đến với Hoàng Anh – Đất Xanh, khách có thể đắm mình trong thiên nhiên. Ngắm nhìn xa xăm về phía thung lũng xanh. Tận hưởng sự êm dịu dưới ánh nắng ban mai qua từng ô cửa nhỏ. Không những vậy, tất cả các phòng đều có ban công riêng thoáng mát và view tuyệt đẹp.

hoàng anh đất xanh chuẩn 4 sao
Ngoài không gian thơ mộng, resort còn cung cấp đầy đủ dịch vụ. Điển hình như: nhà hàng, Bar-Café Camellia , phòng hội nghị, dịch vụ đón sân bay, tour du lịch, spa,…
Do vị trí thuận lợi nên khi lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng được yêu thích nhất như: Thiền Viện Trúc Lâm, nhà thờ Domaine de Marie, ga Đà Lạt, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu,…

  • Địa chỉ: 03 Đường Nguyễn Du, Phường 9, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 925.000 VNĐ/đêm

Xem thêm: 

3.3 Khách sạn Saphir

Saphir là một trong những khách sạn Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 4 sao hiện đại nhất. Khách sạn bao gồm 75 phòng nghỉ với thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Pháp sang trọng. Từ khuôn viên bên ngoài đến nội thất các phòng đều được thu thập từ mọi miền đất nước. Tất cả đã tạo nên một nét đẹp riêng biệt có một không hai của khách sạn Saphir.
Ngoài các phòng nghỉ, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn sáng với sức chứa lên tới 200 khách. Phòng hội nghị hiện đại sức chứa 100 khách.

vẻ đẹp vintage tại saphir
Điểm độc đáo của khách sạn là hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Du khách có thể thưởng thức các món ăn, thức uống nổi tiếng u, Á tại nhà hàng Saphir. Quý khách cũng có thể thưởng thức những cốc cocktail sang chảnh. Và cùng những người yêu thương nhất ngắm toàn cảnh Đà Lạt tại đây.

  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 750.000 VNĐ/đêm

3.4 Khách sạn Vietsovpetro

Mang phong cách châu u hiện đại, Vietsovpetro luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch Đà Lạt. Với tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn có 136 phòng. Trong đó bao gồm các hạng phòng như: Superior, Deluxe, Suite. Mỗi một loại phòng được thiết kế riêng biệt về màu sắc. Song đều mang đậm nét của xứ sở Đà Lạt ngàn hoa, mộng mơ.

phỏng nghỉ sang tọng chuẩn 4 sao
Bên cạnh đó, Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt còn có những dịch vụ khác. Có thể kể đến như sân tennis, massage & spa, gym,… nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Bởi vậy du khách đến đây vừa có nghỉ ngơi, thư giãn. Vừa có thể có những trải nghiệm, hoạt động vui chơi sang chảnh, tuyệt vời bậc nhất.Ngoài ra, khách sạn cũng gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bảo tàng Lâm Đồng, tòa nhà Grand Lycee yersin,… Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn khách sạn Đà Lạt thì có thể tham khảo ngay Vietsovpetro.

  • Địa chỉ: 7 Đường Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 770.000 đồng/đêm

3.5 Khách sạn La Sapinette

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 4 sao với lối kiến trúc Pháp sang trọng và hiện đại. Nổi bật trong phong cách thiết kế này là những họa tiết được cách điệu khéo léo, tinh tế và đầy tinh xảo.
Hệ thống phòng được thiết kế với không gian sang trọng, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Đó là sự giao thoa của nét hiện đại cùng nét cổ kính thơ mộng vốn có của Đà Lạt. Bởi vậy mỗi du khách khi đặt chân tới đây đều cảm nhận được sự bình yên và thư giãn trong tâm hồn. Đồng thời xua tan mọi mệt mỏi và phiền muộn chốn đô thị ồn ào và vội vã.

không gian nghỉ dưỡng thơ mộngKhông những vậy, La Sapinette còn được đánh giá là một trong những khách sạn Đà Lạt có view đẹp nhất. Từ khách sạn, bạn có thể ngắm trọn cả khu vực trung tâm thành phố lẫn rừng thông bạt ngàn xa xa. Lựa chọn La Sapinette chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên tại Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 850.000 VNĐ/đêm

3.6 Khách sạn Kings Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Kings Hotel Đà Lạt toát lên nét đặc trưng cổ kính của thành phố sương mù. Tuy nhiên cũng không kém phần hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao. Các dịch vụ tại đây gồm phòng nghỉ, nhà hàng, phòng họp, cafe, spa,… Đảm bảo sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho du khách khi đến với Kings Hotel.

phòng nghỉ lãng mạn cho cặp đôi
Đặc biệt với 99 phòng nghỉ sang trọng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được căn phòng phù hợp nhất. Nếu như muốn ngắm trọn view bao quát hồ Xuân Hương mộng mơ thì hãy chọn phòng Suite. Còn đối với những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật thì nên ưu tiên phòng Romantic Queen. Tại đây bạn sẽ tận hưởng một không gian vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

  • Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 800.000 VNĐ/đêm

3.7 Khách sạn Du Parc

Khách sạn Du Parc đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm cách hồ Xuân Hương chỉ 500m. Toàn bộ không gian, nội thất đều mang phong cách Belle Époque thời kỳ vàng son. Tất cả toát lên một nét cổ kính và tinh tế đến từng chi tiết.
Các phòng nghỉ tại đây có không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng. Ngoài ra còn được lót sàn gỗ và trang bị đầy đủ trang bị. Bao gồm két an toàn, bàn làm việc, ti vi, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân.

khách sạn du parc đà lạt 4 sao
Đến với khách sạn Du Parc, du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc xông hơi tại phòng xông hơi khô. Các nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ quý khách với dịch vụ giữ hành lý và giặt là. Ngoài ra, bạn có thể đặt các chuyển tham quan trong ngày, dịch vụ thuê xe, đưa đón sân bay ngay tại bàn đặt tour.
Trong bán kính 2km trở lại từ khách sạn, du khách có thể tham quan tại quảng trường Lâm Viên, nhà thờ Con Gà, biệt thự Hằng Nga, Dinh 2 Bảo Đại.

  • Địa chỉ: 15 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 900.000 VNĐ/đêm

3.8 Khách sạn Sammy Đà Lạt

Sammy là một trong những khách sạn lưu giữ được nét độc đáo của kiến trúc Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và nét trang nhã của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

toàn cảnh khách sạn sammy đà lạt đẳng cấp
Sammy Đà Lạt có 92 phòng ngủ và 10 phòng cao cấp. Phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như cá nhân, gia đình, nhóm,… Hầu hết mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra phố. Vào ban ngày ánh sáng mặt trời sẽ chiếu rọi vào giúp không gian luôn thông thoáng và tươi mới. Đêm xuống, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ, nhộn nhịp của đường phố Đà Lạt. Bởi vậy đừng quên lựa chọn Sammy Đà Lạt làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

  • Địa chỉ: 1 Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 920.000 VNĐ/đêm

3.9 Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt nổi bật như một lâu đài hiện đại nằm ngay trung tâm thành phố. Tổng cộng bao gồm 160 phòng không gian rộng lớn. Cùng lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo kiến trúc Pháp cận đại vô cùng độc đáo. Phòng nghỉ tại đây luôn được trang bị đầy đủ các loại nội thất cao cấp. Nhằm mang đến cho khách sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

khách sạn 4 sao trung tâm đà lạt
Ngoài ra, khách sạn Đà Lạt này còn sở hữu một chuỗi các nhà hàng với phong cách khác nhau từ Á sang u. Không gian thưởng thức ẩm thực cũng rất được chú trọng đầu tư với thiết kế. Nhằm mang đến sự trang nhã cũng như cảm giác thoải mái, gần gũi cho du khách.

  • Địa chỉ: 180 Đường Ba Tháng Hai, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 960.000 VNĐ/đêm

Xem thêm: 

3.10 Khách sạn TTC Hotel Premium

Nếu nói Đà Lạt là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách thì khách sạn TTC Hotel Premium là điểm dừng chân tuyệt vời của Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào chính là sự kết hợp giữa tông tím thủy chung chủ đạo cùng sắc trắng hài hòa, hiện đại. Khách sạn có 7 tầng, trong đó gồm 78 phòng nghỉ. Tất cả đều được trang bị nội thất mang phong cách tân cổ điển. Khiến cho du khách cảm tưởng như đang lạc vào một Paris xinh đẹp thu nhỏ.
Bên cạnh đó để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích và giải trí. Nổi bật như: phòng tập thể dục, xông hơi, spa, trung tâm thương mại, báo hằng ngày, salon…

khung cảnh thơ mộng về đêm của ttc hotel premium
Không những vậy khi đến với TTC Hotel Premium, du khách sẽ được thưởng thức hệ thống thực đơn đa dạng. Từ món u đến món Á đều được chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp tuyển chọn hàng đầu. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng tại Skyview Bar. Vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Xuân Hương thơ mộng.

  • Địa chỉ: 4 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 900.000 VNĐ/ đêm

3.11 Khách sạn Dragon King

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, khách sạn Dragon King nổi bật với nét đẹp cổ kính của kiến trúc châu u. Điểm cộng của khách sạn này là nằm gần hồ Xuân Hương – một trong những không gian yên tĩnh và lãng mạn nhất Đà Lạt.
Với quy mô và tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao, Dragon King có tổng cộng 135 phòng nghỉ. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tivi kết nối truyền hình cáp, minibar, két an toàn, tủ đựng đồ, bàn làm việc, máy sấy tóc và ấm đun nước.

nhà hàng sang chảnh view đẹp
Ngoài ra khách sạn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng. Khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn. Bạn còn được thưởng thức nhiều món đặc sản ngon tại Đà Lạt. Ngồi nghe nhạc du dương và uống những tách cà phê ngay tại khách sạn. Nơi đây quả thật là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn và gia đình mình.

  • Địa chỉ: 67 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 550.000 VNĐ/đêm

Qua những thông tin vừa chia sẻ trên, mong rằng các bạn sẽ tìm thấy khách sạn Đà Lạt 4 sao chân ái cho riêng mình. Theo dõi ngay những vài viết hữu ích của ezCloud về cẩm nang du lịch để có những trang bị tốt nhất.

 

4.6/5 - (7 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)