Sắp diễn ra ngày du lịch trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh

otd-day-2 (1)

Sắp diễn ra Ngày du lịch trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh – Online Tourism Day 

Du lịch trực tuyến đang là một mảng rất hấp dẫn của du lịch Việt Nam. Nhưng hiện nay mảng du lịch trực tuyến trong nước đang bị thâu tóm bởi các doanh nghiệp nước ngoài.
Vậy, trong bối cảnh đó, du lịch Việt nam phải làm gì để đạt tăng trưởng, hệ thống khách sạn, công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, khu du lịch, … và các doanh nghiệp cần điều chỉnh chiến lược của mình như thế nào để đáp ứng nhu cầu của khách sạn với lĩnh vực du lịch trực tuyến? Sự kiện Ngày du lịch trực tuyến 2017 sẽ giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với thông tin mới, cập nhật xu hướng liên quan đến du lịch trực tuyến.
Thời gian: 8.00-17.00 ngày 5/7/2017
Địa điểmCapella Parkview – số 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ, đăng lý tham dự: https://otd.vecom.vn/
Mục tiêu sự kiện

  • Nâng cao sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp về tầm quan trọng của du lịch trực tuyến
  • Tạo cơ hội hợp tác, liên kết giữa các  đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, lưu trú, lữ hành, nhà hàng, khu du lịch, các doanh nghiệp công nghệ thông tin, thanh toán, tiếp thị….
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch điều chỉnh chiến lược kinh doanh và ứng dụng công nghê tiên tiến.

Lợi ích khi tham gia sự kiện 

  • Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng, điểm đến…: Cập nhật các xu hướng du lịch trực tuyến; Nắm bắt các giải pháp, công nghệ thông tin và truyền thông tiên tiến hỗ trợ triển khai dịch vụ du lịch trực tuyến. Và có cơ hội tiếp cận trực tiếp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp du lịch trực tuyến
  • Các doanh nghiệp du lịch trực tuyến: Tiếp cận trực tiếp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch; giới thiệu giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới, thúc đẩy liên kết, hợp tác kinh doanh với các đối tác và có thể đưa ra đề xuất, kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước
  • Các cơ quan, tổ chức, hiệp hội: Rà soát, bổ sung, sửa đổi chính sách, pháp luật, chiến lược, kế hoạch… đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch trực tuyến. Điều chỉnh mô hình, phương thức quản lý và hoạt động liên quan tới dịch vụ du lịch

Nghệ An: Ba khách sạn bị “gỡ” sao

Tổng cục Du lịch vừa có văn bản thu hồi Quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú 3 sao của 3 khách sạn bao gồm: khách sạn Xanh Nghệ An, Khách sạn Media và khách sạn Kim Ngân (thị xã Cửa Lò).
Lí di bị thu hồi Quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú 3 sao là do khách sạn đã không duy trì được chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên quản lý và phục vụ theo hạng sao đã được công nhận.
Trong thời gian sắp tới, Sở du lịch Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, rà soát để bảo vệ quyền lợi cho du khách khi lưu trú tại các khách sạn trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, để giữ vững được hạng sao đã được công nhận, các khách sạn cần duy trì chất lượng phục vụ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cách mạng công nghiệp 4.0 thay đổi hoàn toàn cách quản lý khách sạn

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang là một cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng dựa trên nền tảng cuộc cách mạng công nghiệp 3.0 kết hợp công nghệ làm mờ khoảng cách, ranh giới giữa vật lý, kĩ thuật và sinh học.
Cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ diễn ra trên 3 lĩnh vực chính gồm Công nghệ sinh học, Kỹ thuật số và Vật lý. Yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong Cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ bao gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối – Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big data).
Những ứng dụng của cách mạng công nghiệp này sẽ giúp tự động hóa hoạt động quản lý khách sạn. Một số ứng dụng hiện nay như cảm biến được đặt trong phòng khách sạn, tự động điều chỉnh đèn, tivi, mùi hương, robot phục vụ tự động đã thể hiện những dấu hiệu của cuộc cách mạng 4.0. Trong tương lai, chúng ta sẽ chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của việc quản lý khách sạn với những công nghệ hiện đại, con người được giải phóng khỏi lao động chân tay, giữ vai trò quản lý, sáng tạo trong quá trình phát triển.

Xe bus 2 tầng “mui trần” rực rỡ lăn bánh khắp Hà Nội

xe bus 2 tầngNgày 30/6, những chiếc xe bus 2 tầng đã được chạy thử nghiệp trên nhiều tuyến phố  tại Thủ đô Hà Nội khiến người dân rất thích thú. Những chiếc xe bus 2 tầng vận chuyển được nhiều hành khách hơn, phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm nhiều địa điểm du lịch, di tích lịch sử của Thủ đô.
Xe bus 2 tầng cũng là 1 trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và giải pháp cải thiện tình trạng giao thông trên địa bàn thành phố.

Ý giành chiến thằng trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2017

Sau khoảng 2 tháng với 5 đêm trình diễn, ngày 24/6 vừa qua Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội Martarello S.R.L của Ý. Với kinh nghiệm 96 năm trình diễn pháo hoa khắp thế giới, đội Italia đã vượt qua 2 đội là Anh và Úc trong đêm chung kết để giành cúp vô địch.
Đêm chung kết đã để lại cho người xem những kỉ niệm khó quên, những màn trình diễn pháo hoa vô cùng đẹp mắt hứa hẹn một mùa giải mới đáng mong chờ, ngoạn mục và sôi động hơn.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ 

nhận tư vấn ngay
 

4.6/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)