Xu hướng kinh doanh khách sạn 2019: Những điều bạn cần biết
Năm 2018 đã bước vào những tháng cuối cùng. Hãy cùng lắng nghe những nhận định của Bjorn Hanson, chuyên gia tư vấn khách sạn
Kinh doanh khách sạn Trang 25
Năm 2018 đã bước vào những tháng cuối cùng. Hãy cùng lắng nghe những nhận định của Bjorn Hanson, chuyên gia tư vấn khách sạn
Một dịch vụ chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn hảo để khách sạn tương tác với khách hàng tiềm năng. Theo nghiên cứu,
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần tư duy theo hướng bán trải nghiệm thay vì bán phòng. Nếu làm được
Trong kinh doanh khách sạn, một logic đơn giản là nếu khách sạn của bạn càng được xếp hạng cao trên các kênh OTA thì
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần phải tận dụng email marketing để nuôi dưỡng quan hệ với khách hàng tiềm
Mọi khách sạn đều hiểu rõ sự cần thiết của chương trình khách hàng thân thiết trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải
Ngày nay, nếu khách sạn của bạn không tận dụng email marketing để giao tiếp và tương tác với khách hàng thì bạn đang đánh
Ngày nay, đăng bán phòng trên các kênh OTA đã trở thành một xu thế phổ biến trong kinh doanh khách sạn. Đây là một
Mọi người thường nghĩ rằng kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực béo bở. Tuy nhiên, ngành nghề nào cũng vậy, luôn có những
Kinh doanh khách sạn không phải là việc dễ dàng, ngay cả trong thời đại 4.0 như hiện nay. Mặc dù công nghệ phát triển
Là quản lý khách sạn, chắc bạn cũng hiểu những đánh giá trực tuyến quan trọng như thế nào. Chúng quyết định sự thành bại
OTA là một kênh thu hút lượt đặt phòng hiệu quả dành cho các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn vừa và nhỏ.
CUPID là một trong 2.000+ khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel và thu được những kết quả tích cực.