Những khách sạn đáng tiền nhất năm 2016

20164

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller vừa công bố danh sách những khách sạn hấp dẫn nhất năm 2016.

2a

Nằm tại trung tâm thành phố Perth ở miền tây Australia, khách sạn COMO The Treasury có 48 phòng với những phong cách trang trí khác nhau. Tới đây, du khách cũng có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và bơi thư giãn. Các món ăn cũng rất đa dạng từ cháo yến mạch cho tới thịt lợn hầm.

3a

Khách sạn Temple House ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc), được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống. Du khách có thể thư giãn dưới bể bơi trong nhà, tập gym và tận hược dịch vụ spa.

4a

Nội thất của khách sạn Temple House được thiết kế hiện đại và tiện nghi kết hợp với một số đồ đạc như ghế gỗ mang phong cách truyền thống của Trung Quốc.

6a

Khung cảnh ban đêm thơ mộng nhìn từ khách sạn Mandapa trên đảo Bali, Indonesia. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi các cánh đồng lúa và phong cảnh đẹp.

7a

Khu nghỉ dưỡng Mandapa có 60 biệt thự với bể bơi riêng được xây dựng dọc sườn đồi và tầm nhìn xuống thung lũng xanh mướt phía dưới.

8a

Du khách mất khoảng 20 phút di chuyển bằng tàu từ quảng trường St Mark’ ở thành phố Venice (Italia) để tới khu nghỉ dưỡng JW Marriott Venice nằm trên đảo Isola delle Rose. Điểm hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng này là không gian yên tĩnh với diện tích rộng tới 16 ha, bao gồm 4 nhà hàng cùng quán bar và bể bơi trên tầng thượng.

90a

Amanemu là khách sạn đầu tiên của tập đoàn Aman được xây dựng ở vùng nông thôn tại tỉnh Mie, Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng này có 24 phòng và 4 biệt thự với suối nước nóng và bể bơi nước khoáng.

11a

Được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Silvio Rech và Lesley Carstens, khách sạn Angama Mara có không gian rất hài hòa với thiên nhiên xung quanh trong khu bảo tồn Masai Mara, Kenya.

12a

Du khách có thể thoái mái khám phá cuộc sống của động vật hoang dã và ngắm cảnh trong khi thưởng thức cà phê hay tắm trong bể bơi tại khách sạn Angama Mara.

13a

Khu nghỉ dưỡng Le Touessrok ở Mauritius vừa được nâng cấp với chi phí lên tới 30 triệu USD. Các vật liệu được sử dụng bao gồm đá dung nham, gỗ xoài và gỗ nũa, tạo nên không gian rất thân thiện với thiên nhiên.

15a

Keemala là một khu nghỉ dưỡng nhỏ được xây dựng trong rừng sát bờ biển trên đảo Phuket, Thái Lan. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo nhiều phương pháp truyền thống của phương Đông cũng như phương Tây.

16a

Khách sạn Ace ở New Orleans (Mỹ), hấp dẫn du khách nhờ sử dụng nhiều tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương để trang trí. Nghỉ tại khách sạn này, du khách có thể tới thăm các triển lãm và bảo tàng ở xung quanh.

 

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

5/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)