Tính năng mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow

ezCloudhotel1-1

Ngày nay các khách sạn theo sự phát triển kinh tế liên tục mọc lên và có quy mô ngày càng lớn hơn. Trong quá trình vận hành sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong nghiệp vụ quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng để vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng tới doanh thu bán phòng của khách sạn? ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề này với tính năng hoàn toàn mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow. Mục đích của tính năng này là tính tiền phụ thu khách đến muộn (phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Tính năng này hứa hẹn mang đến sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn, và vẫn giữ được doanh thu.
Các bước thực hiện:
Đăng nhập vào hệ thống, và làm theo các bước sau:
Bước 1: Click vào Sơ đồ phòng.

         

Bước 2: Chọn Nhận phòng (Lưu ý: Phòng hiện thị màu tím_phòng khách không đến).

click vào mục nhận phòng

Bước 3: Sau khi làm bước 2, màn hình xuất hiện giao diện như bên dưới, bạn chọn Nhận phòng.

Bước 4: Cuối cùng bạn click vào Đồng ý để hoàn thành việc thanh toán cho khách.

 

5/5 - (6 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)