Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud giúp tăng fan tự nhiên

dich-vu-quan-tri-fanpage-khach-san

Quý khách hàng thân mến,
Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi:
– Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn.
– Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất.
– Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ.
– Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất.
– Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment…
Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn.
Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng:
– Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài…
– Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng.
– Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage.
– Comment seeding cho các bài post.
– Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan.
– Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud.
– Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage.
Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

4/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)