ezCloud tham dự Ngày du lịch trực tuyến 2019: “Xu hướng tất yếu của du lịch trực tuyến”

27/06/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Ngày 26/06/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự sự kiện Ngày du lịch trực tuyến 2019 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) phối hợp đồng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn, Hà Nội.

Với chủ đề “Xu hướng tất yếu của du lịch trực tuyến”, sự kiện năm nay đã thu hút hơn 600 đại biểu trong và ngoài nước tham dự cùng hơn 20 diễn giả từ các cơ quan quản lý nhà nước, Hiệp hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, công nghệ và thông tin.

Ngày du lịch trực tuyến 2019

Là 1 trong những diễn giả của sự kiện, anh Nguyễn Hoàng Dương – CEO, đồng sáng lập ezCloud đã có bài phát biểu về chủ đề: “Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn”. Bài phát biểu của anh đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của những người tham dự sự kiện.

CEO Nguyễn Hoàng Dương phát biểu tại sự kiện Ngày du lịch trực tuyến 2019

anh Nguyễn Hoàng Dương – CEO ezCloud làm diễn giả tại sự kiện

Bên cạnh đó, gian hàng của ezCloud cũng được nhiều người ghé thăm và bày tỏ sự quan tâm tới những giải pháp quản lý khách sạn mà công ty đang cung cấp.

Gian hàng của ezCloud tại sự kiện Ngày du lịch trực tuyến 2019

Khách tham quan ghé thăm gian hàng của ezCloud

Kết thúc sự kiện, tất cả các diễn giả đều thống nhất quan điểm rằng các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch cần tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ mới nhất để nắm bắt cơ hội.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]