Khuyến mãi cực khủng: “Tặng website khi mua phần mềm quản lý khách sạn”

31/10/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến!

Với mong muốn đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud không ngừng sáng tạo, đón đầu xu hướng để cải tiến hệ sinh thái sản phẩm công nghệ của mình ngày càng đa dạng và hoàn thiện hơn. Để hiện thực hóa những nỗ lực này, ezCloud vui mừng chào đón sản phẩm ezWeb phiên bản mới – dịch vụ thiết kế website khách sạn phiên bản mới với 20 tính năng hiện đại và thông minh nhất.

Để chào mừng sự kiện ra mắt ezWeb phiên bản mới, ezCloud tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi Tặng website khi mua phần mềm quản lý khách sạn PMS.

Khuyến mãi cực khủng: "Tặng website khi mua phần mềm PMS"

Cụ thể, từ ngày 1/11/2019, khi mua phần mềm quản lý khách sạn PMS từ 12 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng kèm ít nhất 6 tháng sử dụng website Basic. (chi tiết đính kèm dưới bảng)

Thể lệ chương trình:

  • Không áp dụng hoàn, hủy.
  • Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.
  • Không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

Thời gian, phạm vi áp dụng:

  • Áp dụng từ ngày 1/11/2019 – 30/11/2019 trên phạm vi toàn quốc.

>>Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …