5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung của tất cả các khách sạn đó chính là kinh doanh khách sạn bền vững. 

Vậy việc sử dụng PMS điện toán đám mây có thực sự giúp khách sạn của bạn kinh doanh bền vững không? Hãy cùng với ezCloud tìm hiểu ngay trong bài viết “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.

1. Thêm đặt phòng gián tiếp qua các kênh OTA

Thay vì việc phải đăng nhập vào từng đại lý bán phòng trực tuyến để cập nhập, điều chỉnh giá cả, số phường, đóng phòng thì việc tích hợp 2 chiều giữa PMS của khách sạn và hệ thống quản lý kênh phân phối (CMS) giúp mọi quy trình được được rút gọn xuống 1 lần và hoạt động này tự động lặp đi lại lại. Việc tích hợp này giúp cho khách sạn của bạn tránh được những sai sót không đáng có, bởi việc cập nhập giá, số lượng phòng,.. đều làm bằng tay, thủ công, gây tốn kém, thất thoát chi phí lớn. 

Khách sạn có thể cập nhật liên tục, nhanh chóng tình trạng phòng, giá phòng trên các kênh OTA theo thời gian thực, không cần phải trực tiếp đăng nhập trên các kênh OTA. Đây chính là nguồn kênh mang lại lượng đặt phòng ổn định cho khách sạn và giúp khách sạn của bạn được lấp đầy phòng trống.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

2. Thêm đặt phòng trực tiếp thông qua các công cụ tìm kiếm 

Xu hướng đặt phòng thông qua các công cụ tìm kiếm đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi vậy, khách sạn của bạn nên sử dụng PMS đám mây để tận dụng tối đa các công cụ kiếm này. Điều này sẽ giúp khách sạn dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Với cách tiếp cận và chiến lược phù hợp, bạn có thể sử dụng các trang web tìm kiếm để tạo thêm đặt phòng thông qua trang web của bạn hoặc thông qua bất kỳ OTA nào.s

3. Tăng đặt phòng trực tiếp từ trang web khách sạn

Nguồn doanh thu đặt phòng trực tuyến qua website của khách sạn sẽ giúp khách sạn có thể có mức doanh thu tốt và ổn định nhất so với các kênh OTA. Và PMS đám mây có thể giúp khách sạn của bạn trong việc gia tăng lợi nhuận, doanh thu hiệu quả từ website của khách sạn. Ngoài ra, nó cũng giúp khách sạn nhận được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn từ trang Facebook của khách sạn. Khả năng của PMS đám mây có thể giúp khách sạn có tính bền vững lâu dài không chỉ dừng lại ở đây. 

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

4. Nâng cao danh tiếng trực tuyến

Với bộ khả năng tích hợp phù hợp, PMS điện toán đám mây có thể giúp khách sạn tự động hóa quá trình thu thập phản hồi và đánh giá từ khách hàng. Tích hợp giải pháp quản lý danh tiếng trực tuyến giúp khách sạn của bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì được nói về bạn trên nhiều trang web đánh giá. Ngoài ra, bạn có thể thu thập và phân tích phản hồi của khách để hiểu được mong muốn của họ. Từ đó, giúp bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết trong dịch vụ của mình để thể hiện khách sạn của bạn luôn có thái độ cầu thị trong việc lắng nghe phản hồi của khách hàng, giúp cho thương hiệu của khách sạn ngày càng phát triển.

5. Cải thiện khả năng mở rộng

Một trong những ưu thế vượt trội của PMS đám mây so với PMS truyền thống đó là khả năng mở rộng. Nó cho phép khách sạn của bạn tăng quy mô một cách hiệu quả bằng cách cho phép bạn thêm nhiều phòng hơn vào tài sản của mình. Bạn cũng có thể thêm các điểm bán hàng mới như F & B, nhà hàng, gifthop, phòng tập fitness, spa,… 

Hơn nữa, Hệ thống PMS đám mây rất thân thiện và dễ dàng sử dụng, do đó nhân viên của bạn có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm giúp tăng năng suất công việc và tiết kiệm thời gian của nhân viên. Với những ưu thế vượt trội của PMS điện toán đám mây, khách sạn của bạn sẽ có thể duy trì hoạt động kinh doanh khách sạn của mình trở nên bền vững.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

 

Trên đây, ezCloud đã chia sẻ với bạn “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.Hy vọng rằng bài viết sẽ mang tới những thông tin bổ ích giúp cho khách sạn của bạn đang trên đà phát triển kinh doanh khách sạn bền vững.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của…

Kinh doanh khách sạn tại Quảng Ninh: Chuyển đổi số hay là chết?

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và kinh doanh đang là xu hướng mới tại các khách sạn ở Quảng Ninh. Đây là một hướng đi giúp…

Chuyển đổi số là gì? Tại sao các khách sạn ở Quảng Ninh nên thực hiện chuyển đổi số?

Chuyển đổi số đang là một xu thế nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn trên cả nước, và Quảng Ninh cũng không phải ngoại lệ. Vì sao…

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn

Trong 8 tháng vừa qua, Việt Nam đón hơn 11 triệu khách quốc tế tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể thấy rằng, Việt Nam đang là…

Accommodation là gì? Có những hình thức accommodation nào?

Accommodation là gì? Đây là một khái niệm rất trừu tượng mà chỉ những người làm trong ngành du lịch - khách sạn mới thực sự hiểu rõ. Hôm nay…

Căn hộ dịch vụ là gì? Nó khác gì căn hộ chung cư và khách sạn?

Căn hộ dịch vụ là gì? Nó có khác gì với căn hộ chung cư hay khách sạn không? Tại sao lại phải phân biệt như vậy? Nếu biết được…

4 lời khuyên khi kinh doanh khách sạn trong mùa thấp điểm

Khi kinh doanh khách sạn, bạn không thể tránh khỏi tính mùa vụ. Vào mùa cao điểm, khách sạn có thể quá tải, không đủ phòng để phục vụ khách.…
[X]
Đang tải...