5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung của tất cả các khách sạn đó chính là kinh doanh khách sạn bền vững. 

Vậy việc sử dụng PMS điện toán đám mây có thực sự giúp khách sạn của bạn kinh doanh bền vững không? Hãy cùng với ezCloud tìm hiểu ngay trong bài viết “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.

1. Thêm đặt phòng gián tiếp qua các kênh OTA

Thay vì việc phải đăng nhập vào từng đại lý bán phòng trực tuyến để cập nhập, điều chỉnh giá cả, số phường, đóng phòng thì việc tích hợp 2 chiều giữa PMS của khách sạn và hệ thống quản lý kênh phân phối (CMS) giúp mọi quy trình được được rút gọn xuống 1 lần và hoạt động này tự động lặp đi lại lại. Việc tích hợp này giúp cho khách sạn của bạn tránh được những sai sót không đáng có, bởi việc cập nhập giá, số lượng phòng,.. đều làm bằng tay, thủ công, gây tốn kém, thất thoát chi phí lớn. 

Khách sạn có thể cập nhật liên tục, nhanh chóng tình trạng phòng, giá phòng trên các kênh OTA theo thời gian thực, không cần phải trực tiếp đăng nhập trên các kênh OTA. Đây chính là nguồn kênh mang lại lượng đặt phòng ổn định cho khách sạn và giúp khách sạn của bạn được lấp đầy phòng trống.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

2. Thêm đặt phòng trực tiếp thông qua các công cụ tìm kiếm 

Xu hướng đặt phòng thông qua các công cụ tìm kiếm đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi vậy, khách sạn của bạn nên sử dụng PMS đám mây để tận dụng tối đa các công cụ kiếm này. Điều này sẽ giúp khách sạn dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Với cách tiếp cận và chiến lược phù hợp, bạn có thể sử dụng các trang web tìm kiếm để tạo thêm đặt phòng thông qua trang web của bạn hoặc thông qua bất kỳ OTA nào.s

3. Tăng đặt phòng trực tiếp từ trang web khách sạn

Nguồn doanh thu đặt phòng trực tuyến qua website của khách sạn sẽ giúp khách sạn có thể có mức doanh thu tốt và ổn định nhất so với các kênh OTA. Và PMS đám mây có thể giúp khách sạn của bạn trong việc gia tăng lợi nhuận, doanh thu hiệu quả từ website của khách sạn. Ngoài ra, nó cũng giúp khách sạn nhận được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn từ trang Facebook của khách sạn. Khả năng của PMS đám mây có thể giúp khách sạn có tính bền vững lâu dài không chỉ dừng lại ở đây. 

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

4. Nâng cao danh tiếng trực tuyến

Với bộ khả năng tích hợp phù hợp, PMS điện toán đám mây có thể giúp khách sạn tự động hóa quá trình thu thập phản hồi và đánh giá từ khách hàng. Tích hợp giải pháp quản lý danh tiếng trực tuyến giúp khách sạn của bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì được nói về bạn trên nhiều trang web đánh giá. Ngoài ra, bạn có thể thu thập và phân tích phản hồi của khách để hiểu được mong muốn của họ.

Từ đó, giúp bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết trong dịch vụ của mình để thể hiện khách sạn của bạn luôn có thái độ cầu thị trong việc lắng nghe phản hồi của khách hàng, giúp cho thương hiệu của khách sạn ngày càng phát triển.

5. Cải thiện khả năng mở rộng

Một trong những ưu thế vượt trội của PMS đám mây so với PMS truyền thống đó là khả năng mở rộng. Nó cho phép khách sạn của bạn tăng quy mô một cách hiệu quả bằng cách cho phép bạn thêm nhiều phòng hơn vào tài sản của mình. Bạn cũng có thể thêm các điểm bán hàng mới như F & B, nhà hàng, gifthop, phòng tập fitness, spa,… 

Hơn nữa, Hệ thống PMS đám mây rất thân thiện và dễ dàng sử dụng, do đó nhân viên của bạn có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm giúp tăng năng suất công việc và tiết kiệm thời gian của nhân viên. Với những ưu thế vượt trội của PMS điện toán đám mây, khách sạn của bạn sẽ có thể duy trì hoạt động kinh doanh khách sạn của mình trở nên bền vững.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

 

Trên đây, ezCloud đã chia sẻ với bạn “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.Hy vọng rằng bài viết sẽ mang tới những thông tin bổ ích giúp cho khách sạn của bạn đang trên đà phát triển kinh doanh khách sạn bền vững.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Công nghệ giúp tối ưu nhân sự tại khách sạn

Như ezCloud từng dự đoán về sự trở lại của ngành Du lịch – Khách sạn trong năm 2022, một viễn cảnh về một sự bùng nổ sẽ diễn ra như một điều tất yếu trong tương lai.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]