5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung của tất cả các khách sạn đó chính là kinh doanh khách sạn bền vững. 

Vậy việc sử dụng PMS điện toán đám mây có thực sự giúp khách sạn của bạn kinh doanh bền vững không? Hãy cùng với ezCloud tìm hiểu ngay trong bài viết “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.

1. Thêm đặt phòng gián tiếp qua các kênh OTA

Thay vì việc phải đăng nhập vào từng đại lý bán phòng trực tuyến để cập nhập, điều chỉnh giá cả, số phường, đóng phòng thì việc tích hợp 2 chiều giữa PMS của khách sạn và hệ thống quản lý kênh phân phối (CMS) giúp mọi quy trình được được rút gọn xuống 1 lần và hoạt động này tự động lặp đi lại lại. Việc tích hợp này giúp cho khách sạn của bạn tránh được những sai sót không đáng có, bởi việc cập nhập giá, số lượng phòng,.. đều làm bằng tay, thủ công, gây tốn kém, thất thoát chi phí lớn. 

Khách sạn có thể cập nhật liên tục, nhanh chóng tình trạng phòng, giá phòng trên các kênh OTA theo thời gian thực, không cần phải trực tiếp đăng nhập trên các kênh OTA. Đây chính là nguồn kênh mang lại lượng đặt phòng ổn định cho khách sạn và giúp khách sạn của bạn được lấp đầy phòng trống.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

2. Thêm đặt phòng trực tiếp thông qua các công cụ tìm kiếm 

Xu hướng đặt phòng thông qua các công cụ tìm kiếm đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi vậy, khách sạn của bạn nên sử dụng PMS đám mây để tận dụng tối đa các công cụ kiếm này. Điều này sẽ giúp khách sạn dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Với cách tiếp cận và chiến lược phù hợp, bạn có thể sử dụng các trang web tìm kiếm để tạo thêm đặt phòng thông qua trang web của bạn hoặc thông qua bất kỳ OTA nào.s

3. Tăng đặt phòng trực tiếp từ trang web khách sạn

Nguồn doanh thu đặt phòng trực tuyến qua website của khách sạn sẽ giúp khách sạn có thể có mức doanh thu tốt và ổn định nhất so với các kênh OTA. Và PMS đám mây có thể giúp khách sạn của bạn trong việc gia tăng lợi nhuận, doanh thu hiệu quả từ website của khách sạn. Ngoài ra, nó cũng giúp khách sạn nhận được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn từ trang Facebook của khách sạn. Khả năng của PMS đám mây có thể giúp khách sạn có tính bền vững lâu dài không chỉ dừng lại ở đây. 

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

4. Nâng cao danh tiếng trực tuyến

Với bộ khả năng tích hợp phù hợp, PMS điện toán đám mây có thể giúp khách sạn tự động hóa quá trình thu thập phản hồi và đánh giá từ khách hàng. Tích hợp giải pháp quản lý danh tiếng trực tuyến giúp khách sạn của bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì được nói về bạn trên nhiều trang web đánh giá. Ngoài ra, bạn có thể thu thập và phân tích phản hồi của khách để hiểu được mong muốn của họ.

Từ đó, giúp bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết trong dịch vụ của mình để thể hiện khách sạn của bạn luôn có thái độ cầu thị trong việc lắng nghe phản hồi của khách hàng, giúp cho thương hiệu của khách sạn ngày càng phát triển.

5. Cải thiện khả năng mở rộng

Một trong những ưu thế vượt trội của PMS đám mây so với PMS truyền thống đó là khả năng mở rộng. Nó cho phép khách sạn của bạn tăng quy mô một cách hiệu quả bằng cách cho phép bạn thêm nhiều phòng hơn vào tài sản của mình. Bạn cũng có thể thêm các điểm bán hàng mới như F & B, nhà hàng, gifthop, phòng tập fitness, spa,… 

Hơn nữa, Hệ thống PMS đám mây rất thân thiện và dễ dàng sử dụng, do đó nhân viên của bạn có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm giúp tăng năng suất công việc và tiết kiệm thời gian của nhân viên. Với những ưu thế vượt trội của PMS điện toán đám mây, khách sạn của bạn sẽ có thể duy trì hoạt động kinh doanh khách sạn của mình trở nên bền vững.

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

 

Trên đây, ezCloud đã chia sẻ với bạn “5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững”.Hy vọng rằng bài viết sẽ mang tới những thông tin bổ ích giúp cho khách sạn của bạn đang trên đà phát triển kinh doanh khách sạn bền vững.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]