Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram

Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram

Một trong những cách mà những người ảnh hưởng đang cố gắng quảng bá hình ảnh của họ trên mạng xã hội đó là tiếp thị liên kết trên Instagram. Với việc truyền thông trên Instagram trở nên phổ biến trên toàn cầu và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị liên kết trên Instagram là một trong những cách giúp bạn có thể kiếm tiền từ phương tiện truyền thông này.

Đối với người sử dụng Instagram để tiếp thị liên kết, mục tiêu là thu hút càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt thông qua các liên kết đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị. 

Nếu bạn quan tâm đến tiếp thị liên kết, ezCloud sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách tiếp thị liên kết trên Instagram!

Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?

Instagram không cho phép bạn đặt liên kết mỗi khi bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình duyệt và mua sản phẩm? Thực tế, có một vài cách, một khi bạn sáng tạo và suy nghĩ vượt trội:

Instagram Bio 

Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau đó làm cho nó nổi bật bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc và kêu gọi hành động click vào liên kết. Bạn cũng nên thay đổi liên kết trong profile của mình thường xuyên, quảng bá các sản phẩm mang lại nhiều doanh thu nhất.

Chèn liên kết trên hình ảnh 

Bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể mua sản phẩm đó. 

 

Phiếu giảm giá 

Một số chương trình liên kết sẽ cung cấp cho bạn phiếu giảm giá thay vì liên kết liên kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.

Mô tả hình ảnh

 Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy đảm bảo bạn sử dụng mô tả hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem mua hàng.

Trả tiền để quảng cáo bài đăng 

Nếu bạn quảng cáo trên Instagram bạn có thể thêm link liên kết đến bài đăng của mình để người dùng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng cơ hội mua hàng. Khi đó bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

Như vậy có thể thấy, có rất nhiều cơ hội để thêm các liên kết liên kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo hàng đầu để quảng cáo các sản phẩm liên kết trên Instagram

Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram

Hình ảnh

Đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm đem lại mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ đó mới tăng khả năng mua hàng của khách hàng.

Định dạng hình ảnh

Instagram cung cấp một số định dạng hình ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ đến bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Vì vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, các bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.

Video trực tiếp 

Đây là một cách cực kỳ hiệu quả để kết nối với những người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát  trực tiếp, bạn có thể thảo luận về các sản phẩm liên kết của mình, nói về cách sử dụng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm mang lại.

Hashtags 

Sử dụng một số hashtag phù hợp trong phần mô tả của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu bạn liên kết.

Đối với những người mới tiếp thị liên kết, hãy bắt đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đó phát triển thêm nhiều sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm vô cùng hiệu quả. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]