Tuyển dụng Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng

Tuyển dụng Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp Phần mềm Quản lý khách sạn cho hàng ngàn khách sạn trong nước và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Techcombank… Quy mô công ty gần 100 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước.
Trở thành một ezCloud-er, bạn sẽ là một phần của tập thể năng động, trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp, có cơ hội được phát triển tối đa khả năng của bản thân và được làm việc trong một Văn phòng hiện đại (không gian nhiều cây xanh, view nhìn ra Lotte Tower, có Máy pha cafe, Bàn bi-a…), được tham gia các hoạt động tập thể bổ ích (teambuilding, dã ngoại, party cuối tuần, sinh nhật nhân viên, yoga…)
Mô Tả Công Việc

  1. Quản lý và phát triển
    • Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng. Xây dựng và phát triển Trung tâm Hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của Công ty
    • Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Trung tậm tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty
    • Làm báo cáo về hiệu quả Hỗ trợ khách hàng theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
    • Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức, thông tin cơ bản cho nhân viên trong Trung tâm

2. Tổ chức và thực hiện

  • Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của công ty
  • Xây dựng các quy trình, chính sách Hỗ trợ khách hàng và quy trình tiếp nhận, phân tích, phối hợp với các phòng ban để xử lý các phản hồi, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
  • Đầu mối tiếp thu những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng; ngoài ra ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện; Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Trung tâm

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Nam, Nữ, 25 – 35 tuổi
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài/ telesales, Từ trên 02 năm kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng/ Hỗ trợ khách hàng, trong đó có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng / phó bộ phận Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ khách hàng
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực
  • Giọng nói nhẹ nhàng, lưu loát, không nói ngọng
  • Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
  • Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình
  • Có khả năng cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu suất. Biết viết quy trình và chính sách liên quan đến khách hàng
  • Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

Quyền lợi

  • Lương cứng + thưởng
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhà ở (gần công ty, có người giúp việc)
  • Xét tăng lương 06 tháng/lần hoặc sớm hơn
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng và năng động
  • Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty, tiệc hoa quả mỗi cuối tuần, tiệc sinh nhật hàng tháng, tham gia các hoạt động tập thể khác (yoga, thể dục, bóng đá,…)

Nộp hồ sơ

  • Ms. Ngọc
  • Email: tuyendung@ezcloud.vn
  • Điện thoại di động: 0163.417.4988

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Top 7 khách sạn Đà Lạt gần chợ siêu đẹp

Top 7 khách sạn Đà Lạt gần chợ siêu đẹp

Bạn đã từng đến Đà Lạt nhưng lại gặp vấn đề trong việc nghỉ ngơi và mua sắm? Bạn vừa muốn tham quan hết Đà Lạt nhưng cũng muốn ở…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
Đặt phòng khách sạn Đà Lạt: 3 tiêu chí cốt lõi cần biết 2019

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt: 3 tiêu chí cốt lõi cần biết 2019

Đà Lạt - thành phố mộng mơ - là nơi mỗi người chúng ta đều “phải” 1 lần đặt chân đến. Là nơi để ăn, chơi, check in đỉnh của…

Tin tức
Top 10 homestay Đà Lạt view đồi núi

Top 10 homestay Đà Lạt view đồi núi

Đà Lạt là thành phố của mộng mơ, của những sâu lắng, và, bạn chẳng thể bỏ qua những homestay có view đồi, núi nơi đây. Để tận hưởng trọn…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
10 Homestay Đà Lạt Gần Trung Tâm Du Khách Cần Biết

10 Homestay Đà Lạt Gần Trung Tâm Du Khách Cần Biết

Du lịch Đà Lạt sẽ thú vị hơn nếu bạn nghỉ ngơi tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc ngắm cảnh, tham quan hay ăn uống thưởng thức…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
Top 10 homestay Đà Lạt gần chợ không thể bỏ qua

Top 10 homestay Đà Lạt gần chợ không thể bỏ qua

Đà Lạt là một điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước với những địa điểm tham quan siêu hot, và một trong những địa điểm lưu…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
10 homestay Đà Lạt dành cho cặp đôi 2019

10 homestay Đà Lạt dành cho cặp đôi 2019

Đà Lạt là một trong những điểm đến nổi tiếng mà cặp đôi nào cũng mong ghé đến. Tại thành phố ngàn hoa mộng mơ này có rất nhiều những…

Khách sạn nổi bật, Tin tức
Khách sạn Đà Nẵng: Bí kíp đặt phòng hiệu quả từ A – Z

Khách sạn Đà Nẵng: Bí kíp đặt phòng hiệu quả từ A – Z

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển ở Việt Nam. Đây là một trong những thành phố thu hút khách du lịch bậc nhất cả nước, đặc biệt là…

Tin tức
7 homestay Đà Lạt dành cho gia đình có trẻ nhỏ

7 homestay Đà Lạt dành cho gia đình có trẻ nhỏ

Mỗi chuyến du lịch là một kỷ niệm đáng nhớ, nhất là với những em bé. Bạn thường gặp khó khăn trong việc chọn nơi nghỉ ngơi cho gia đình…

Khách sạn nổi bật, Tin tức, Uncategorized
Bật mí cách 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần II)

Bật mí cách 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần II)

1. Sử dụng Landing Pages Landing Pages (trang đích) là một nguồn lưu lượng truy cập miễn phí khác đến trang web của bạn. Đây là những trang dành riêng…

Tin tức
Bật mí cách 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần I)

Bật mí cách 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần I)

Doanh nghiệp hay khách sạn luôn mong muốn có nhiều khách hàng hơn. Một trong những cách hàng đầu giúp thu hút các khách hàng chính là tăng  Traffic (lượt…

Kinh doanh khách sạn
Đang tải...