Tuyển dụng Digital Marketing

09/07/2020

Tuyển dụng Digital Marketing

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC …

Với mục tiêu trở thành ” Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Mô Tả Công Việc

    • Lên kế hoạch, phân tích, đồng thời trực tiếp triển khai các chương trình marketing cho công ty trên các kênh online và offline (Website, Social Media ,SEO/ SEM, YouTube, GDN, Youtube, native ads, Email marketing, Báo chí, Sự kiện, v.v…)
    • Theo dõi và giám sát các kênh marketing được giao, chịu trách nhiệm đối với KPI và báo cáo cho lãnh đạo công ty
    • Ứng dụng hệ thống CRM để đánh giá chất lượng lead, chăm sóc…
    • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty
    • Định vị và phát triển thương hiệu trên các website, facebook và các mạng xã hội khác
    • Quản lý và duy trì ngân sách cho Digital Marketing

Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm liên tục phát triển các kênh Digital Marketing
    • Có thế mạnh về SEO (bắt buộc)
    • Có kinh nghiệm ứng dụng hệ thống CRM vào Digital Marketing
    • Có kinh nghiệm về B2B Marketing là một điểm cộng nhưng không bắt buộc
    • Có kinh nghiệm chi tiêu ngân sách marketing một cách hiệu quả và hợp lý, để tạo ra kết quả
    • Có kinh nghiệm xây dựng content marketing cho các sản phẩm là một lợi thế
    • Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để đáp ứng công việc
    • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động, tư duy độc lập và có trách nhiệm cao trong công việc
    • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; không sợ mạo hiểm; là con người của “hành động” nhằm tạo ra giải pháp

Quyền Lợi Được Hưởng

    1. Cơ hội thăng tiến:

        • Làm việc và phát triển cùng những đồng nghiệp tài năng, đam mê và tâm huyết
        • Được tạo điều kiện phát triển kỹ năng quản lý, thử sức ở các mảng khác nhau của Marketing và promote lên vị trí Leader (quản lý team MKT)
    2. Chế Độ Đãi Ngộ:

        • Mức lương hấp dẫn, Thưởng KPI
        • Tháng lương 13, Quà sinh nhật
        • Xét tăng lương 06 tháng/ lần hoặc sớm hơn nếu kết quả công việc tốt.
        • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
        • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm
        • Tài trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
        • Tài trợ chi phí tham gia du lịch, tiệc công ty
        • Các chế độ khác về nghỉ phép, bảo hiểm… theo luật lao động
    3. Môi Trường Làm Việc:

        • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mọi nhân viên chủ động trong việc học hỏi, thử thách, phát triển bản thân.
        • Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, sẵn sang giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.
        • Có các buổi Leader Talk để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm, đối thoại cởi mở giữa sếp – nhân viên .
    4. Văn Phòng Đẹp Và Tiện Nghi:

        • Kho lương thực miễn phí của công ty luôn đầy ắp các loại đồ uống .
        • Tủ lạnh, lò vi sóng phục vụ ăn trưa tại văn phòng .
        • Máy pha café hiện đại cung cấp café xay nguyên hạt .
        • Thiết kế văn phòng Không gian Xanh nhiều cây .
    5. Các Hoạt Động Tập Thể Đa Dạng:

        • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng .
        • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, …, các ngày lễ khác…

    Nộp hồ sơ

      • Mr. Trung
      • Email: tuyendung@ezcloud.vn
      • Điện thoại di động: 093.613.3613

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]