Tuyển dụng Digital Marketing

09/07/2020

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC …

Với mục tiêu trở thành ” Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Mô Tả Công Việc

    • Lên kế hoạch, phân tích, đồng thời trực tiếp triển khai các chương trình marketing cho công ty trên các kênh online và offline (Website, Social Media ,SEO/ SEM, YouTube, GDN, Youtube, native ads, Email marketing, Báo chí, Sự kiện, v.v…)
    • Theo dõi và giám sát các kênh marketing được giao, chịu trách nhiệm đối với KPI và báo cáo cho lãnh đạo công ty
    • Ứng dụng hệ thống CRM để đánh giá chất lượng lead, chăm sóc…
    • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty
    • Định vị và phát triển thương hiệu trên các website, facebook và các mạng xã hội khác
    • Quản lý và duy trì ngân sách cho Digital Marketing

Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm liên tục phát triển các kênh Digital Marketing
    • Có thế mạnh về SEO (bắt buộc)
    • Có kinh nghiệm ứng dụng hệ thống CRM vào Digital Marketing
    • Có kinh nghiệm về B2B Marketing là một điểm cộng nhưng không bắt buộc
    • Có kinh nghiệm chi tiêu ngân sách marketing một cách hiệu quả và hợp lý, để tạo ra kết quả
    • Có kinh nghiệm xây dựng content marketing cho các sản phẩm là một lợi thế
    • Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để đáp ứng công việc
    • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động, tư duy độc lập và có trách nhiệm cao trong công việc
    • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; không sợ mạo hiểm; là con người của “hành động” nhằm tạo ra giải pháp

Quyền Lợi Được Hưởng

    1. Cơ hội thăng tiến:

        • Làm việc và phát triển cùng những đồng nghiệp tài năng, đam mê và tâm huyết
        • Được tạo điều kiện phát triển kỹ năng quản lý, thử sức ở các mảng khác nhau của Marketing và promote lên vị trí Leader (quản lý team MKT)
    2. Chế Độ Đãi Ngộ:

        • Mức lương hấp dẫn, Thưởng KPI
        • Tháng lương 13, Quà sinh nhật
        • Xét tăng lương 06 tháng/ lần hoặc sớm hơn nếu kết quả công việc tốt.
        • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
        • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm
        • Tài trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
        • Tài trợ chi phí tham gia du lịch, tiệc công ty
        • Các chế độ khác về nghỉ phép, bảo hiểm… theo luật lao động
    3. Môi Trường Làm Việc:

        • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mọi nhân viên chủ động trong việc học hỏi, thử thách, phát triển bản thân.
        • Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, sẵn sang giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.
        • Có các buổi Leader Talk để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm, đối thoại cởi mở giữa sếp – nhân viên .
    4. Văn Phòng Đẹp Và Tiện Nghi:

        • Kho lương thực miễn phí của công ty luôn đầy ắp các loại đồ uống .
        • Tủ lạnh, lò vi sóng phục vụ ăn trưa tại văn phòng .
        • Máy pha café hiện đại cung cấp café xay nguyên hạt .
        • Thiết kế văn phòng Không gian Xanh nhiều cây .
    5. Các Hoạt Động Tập Thể Đa Dạng:

        • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng .
        • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, …, các ngày lễ khác…

    Nộp hồ sơ

      • Mr. Trung
      • Email: tuyendung@ezcloud.vn
      • Điện thoại di động: 093.613.3613

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Ứng dụng kiểm soát thông tin khách hàng trong vận hành khách sạn

Dữ liệu trong mọi ngành nghề là xương sống trong việc vận hành và quản trị. Nhóm ngành Khách sạn cũng không nằm ngoài điều đó, đặc biệt trong kỉ nguyên số như thời điểm hiện tại. Việc tối ưu hoá dữ liệu để quản lý khách sạn đang là …

5 mẹo giúp khách sạn của bạn nổi bật trên môi trường online

Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến du lịch cho kỳ nghỉ hè đang đến gần. Với sự nở rộ trở lại của thị trường Du lịch trong cùng …

Ứng dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền trong khách sạn

Việc  sử dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu trong hoạt động khách sạn giúp bạn duy trì việc kinh doanh hiệu quả và vận hành trơn tru.

Tiềm năng phát triển du lịch nội địa 2022

Với nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng cao đặc biệt trong dịp lễ Tết, hay trong mùa cao điểm du lịch 2022, du lịch nội địa đang trở thành một hy vọng lớn cho nền du lịch Việt nam sau hơn 2 năm đóng cửa vì dịch.

Thời gian vàng để thu hút khách du lịch trong nước

Bước sang năm 2022 với những hứa hẹn và mong chờ từ những người làm ngành Du lịch trong nước, ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn được trở lại những không khí nhộn nhịp, tấp nập của khách Du lịch thời trước dịch. 

Mức độ sẵn sàng trở lại của khách du lịch Việt Nam

Năm 2021, Việt Nam đã chứng kiến một đợt bùng dịch lớn nhất trong hai năm Covid, khiến hàng chục ngàn người tử vong, kéo theo là hệ luỵ về sự sợ hãi trong việc tiếp xúc xã hội. Ngoài ra, các chính sách giãn cách xã hội đã khiến …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]