TÌM KIẾM CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng

Thông tin tuyển dụng
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 01
  • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
  • Mức lương: 500 - 700$
  • Địa điểm: Tầng 08, Tòa nhà LADECO, Số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam.
ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp Phần mềm Quản lý khách sạn cho hàng ngàn khách sạn trong nước và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Techcombank... Quy mô công ty gần 100 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Trở thành một ezCloud-er, bạn sẽ là một phần của tập thể năng động, trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp, có cơ hội được phát triển tối đa khả năng của bản thân và được làm việc trong một Văn phòng hiện đại (không gian nhiều cây xanh, view nhìn ra Lotte Tower, có Máy pha cafe, Bàn bi-a...), được tham gia các hoạt động tập thể bổ ích (teambuilding, dã ngoại, party cuối tuần, sinh nhật nhân viên, yoga...) Mô Tả Công Việc
  1. Quản lý và phát triển
    • Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng. Xây dựng và phát triển Trung tâm Hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của Công ty
    • Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Trung tậm tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty
    • Làm báo cáo về hiệu quả Hỗ trợ khách hàng theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
    • Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức, thông tin cơ bản cho nhân viên trong Trung tâm
2. Tổ chức và thực hiện
  • Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của công ty
  • Xây dựng các quy trình, chính sách Hỗ trợ khách hàng và quy trình tiếp nhận, phân tích, phối hợp với các phòng ban để xử lý các phản hồi, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
  • Đầu mối tiếp thu những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng; ngoài ra ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện; Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Nam, Nữ, 25 - 35 tuổi
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài/ telesales, Từ trên 02 năm kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng/ Hỗ trợ khách hàng, trong đó có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng / phó bộ phận Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ khách hàng
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực
  • Giọng nói nhẹ nhàng, lưu loát, không nói ngọng
  • Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
  • Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình
  • Có khả năng cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu suất. Biết viết quy trình và chính sách liên quan đến khách hàng
  • Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
Quyền lợi
  • Lương cứng + thưởng
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhà ở (gần công ty, có người giúp việc)
  • Xét tăng lương 06 tháng/lần hoặc sớm hơn
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng và năng động
  • Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty, tiệc hoa quả mỗi cuối tuần, tiệc sinh nhật hàng tháng, tham gia các hoạt động tập thể khác (yoga, thể dục, bóng đá,...)
Nộp hồ sơ
  • Ms. Ngọc
  • Email: tuyendung@ezcloud.vn
  • Điện thoại di động: 0163.417.4988
ezcloud-tuyen-dung