Các dịch vụ đi kèm khi kinh doanh khách sạn/ nhà nghỉ hiện nay

the lobby

Hiện nay một số khách sạn hạng sang đang thực hiện một số chiến lược đó là ngoài cung cấp nơi nghỉ dưỡng cho khách hàng thì khách sạn sẽ cung cấp thêm một số dịch vụ như cung cấp phòng làm việc, tổ chức các tiệc cưới, tổ chức các sự kiện lớn. Với không gian rộng, đầy đủ nguồn lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ thiết bị văn phòng đến các bữa tiệc.

Cung cấp phòng làm việc cho các khách hàng

Điểm hay của văn phòng loại này là quay vòng quanh, giá cả vừa phải, có thể thuê theo giờ hay theo tháng. Chẳng hạn, những khách hàng muốn một chỗ ngồi vừa phải để làm việc cũng như thiết bị để họp trực tuyến, có thể đến khách sạn và làm việc được ngay. Điều này cho phép khách hàng giải quyết được nhiều mục đích công việc, mà không cần phải chờ đến khi bay về văn phòng, hoặc không cần thuê một văn phòng chỉ để sử dụng trong ngắn hạn ngày làm nhưng phải trả tiền thuê theo tháng. Khách hàng chỉ việc bỏ ra khoản chi phí thấp nhưng có ngay không gian làm việc với năng suất cao, chưa kể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác từ khách sạn. Các dịch vụ đi kèm khi kinh doanh khách sạn/ nhà nghỉ hiện nay >> Xem thêm: Kinh doanh khách sạn: Tất cả những điều cần biết để thành công

Tổ chức tiệc cưới

Với thực trạng đất trật người đông như hiện nay, việc các gia đình tổ chức đám cưới ở nhà là rất khó khăn, nhận thấy được sự khó khăn đó khách sạn đã tổ chức các tiệc cưới nhằm giúp cho các đôi uyên ương có một ngày vui trọn vẹn và những khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà không cần phải “lao tâm khổ tứ” Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, rộng rãi và ấm cúng của khu vực tiền sảnh và hệ thống các sảnh tiệc – khách sạn sẽ được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với các yêu cầu đa dạng để tổ chức tiệc cưới, dù là truyền thống hay hiện đại.

Tổ chức các sự kiện

Không gian rộng rãi với sức chứa lớn cùng hệ thống thiết bị âm thanh hiện đại, khách sạn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của khách hàng. Trên đây là những dịch vụ mà khách sạn nên mở rộng để tăng doanh thu bên cạnh việc bán phòng. Tuy nhiên, việc mở rộng các dịch vụ cung cấp cũng khiến việc quản lý trở nên khó khăn do khối lượng công việc gia tăng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một phần mềm quản lý khách sạn. Việc ứng dụng phần mềm sẽ giúp đơn giản hóa công việc quản lý và kinh doanh khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử những giải pháp của ezCloud. ezCloudhotel và ezFolio – 2 phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud đã giành được sự tin tưởng của 3.000+ khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở 5+ quốc gia Đông Nam Á.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)