Kinh doanh khách sạn 4.0

Workshop 08/12/2018: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?"

Quý khách hàng thân mến,

Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, mở ra những cơ hội đồng thời xen lẫn thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, trong đó có kinh doanh khách sạn.

Việc nắm bắt những xu hướng và chủ động ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quản lý và kinh doanh khách sạn là điều bắt buộc nếu khách sạn không muốn bị tụt hậu, và bị đánh bại bởi đối thủ cạnh tranh.

Vậy cơ hội và thách thức nào cho các khách sạn trong cuộc cách mạng 4.0? Làm thế nào để tối ưu hóa quản trị khách sạn trong thời đại 4.0? Đó là chủ đề chính của buổi workshop: “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?”.

Kinh doanh khách sạn 4.0

Buổi workshop sẽ được diễn ra từ 8h – 12h ngày 08/12/2018 tại Tầng 3 – The Vuon Luxury Garden Office – D2 Giảng Võ.

Chương trình này được tổ chức bởi công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu – đơn vị sở hữu nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 tại Việt Nam. ezCloudhotel và ezFolio – 2 giải pháp quản lý khách sạn của công ty đã được tin dùng bởi 3.000+ khách sạn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.

Với sự tham gia của những doanh nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn: Mr. Nguyễn Hoàng Dương – CEO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, Mr. Đặng Thành Trung – CIO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, buổi workshop sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

  • Cách mạng 4.0 – Cơ hội và thách thức cho các chủ khách sạn
  • Tối ưu hoá quản trị khách sạn trong thời đại 4.0
  • Q&A: Kết nối đa thiết bị ngoại vi trong quản trị khách sạn
  • Quản lý thông minh, tự động hóa bán phòng trên các kênh OTA
  • Q&A: Channel Management
  • Đặt phòng trực tuyến, thanh toán online tối ưu thời gian và công suất bán phòng
  • Điện toán đám mây – Quản lý thói quen lưu trú của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Q&A: Booking Engine
  • Panel Discussion: Làm cách nào để ứng dụng hiệu quả công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn thời 4.0

Ngoài ra, khi tham gia workshop, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Vì số lượng có hạn nên quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký theo đường link dưới đây:

*Buổi hội thảo chỉ dành cho 20 người đăng ký sớm nhất

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…
[X]
Đang tải...