Sự khác biệt trong quản lý kinh doanh truyền thống và quản lý kinh doanh bằng phần mềm

Bất kỳ một nhà quản lý doanh nghiệp nào cũng mong muốn có thể kiểm soát được mọi tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và quản lý được nhân sự của mình.Nhưng để làm được những điều đó không hề dễ dàng chút nào, chúng ta sẽ cùng xem sự khác nhau giữa việc quản lý kinh doanh truyền thống và quản lý kinh doanh bằng phần mềm hiện đại.
Quản lý truyền thống:
Hình ảnh có liên quan
Người quản lý phải thông qua các báo cáo bằng văn bản từ các phòng ban khác nhau, sau đó tổng hợp lại để  biết được kết quả kinh doanh trong tuần, tháng hay quý. Mất quá nhiều thời gian qua các bộ phận trung gian gây nên thất thoát doanh thu.
Các bộ phận khi cần thông tin sẽ phải trực tiếp đi hỏi hoặc chờ có báo cáo của từng bộ phận điều này dẫn đến công việc bị chậm tiến độ, thông tin có thể bị sai lệch, thiếu tính chính xác . (Rào cản giữa các phòng ban)
Khối lượng công việc lớn, cần nhiều nhân sự cho mỗi bộ phận.Tốn kém chi phí, gặp các vấn đề trong quản lý nhân viên, không kiểm soát được chất lượng dịch vụ cũng như năng suất làm việc của mỗi nhân viên, mỗi phòng ban. Không thể quản lý từ xa.
Khó quản lý chi tiết đến số lượng và chất lượng (Hàng tồn kho, định lượng cho từng mặt hàng, từng sản phẩm…)
Khó quản lý tài sản doanh nghiệp, khi có quá nhiều việc phải xử lý chủ doanh nghiệp không thể một mình kiểm soát hết được các công việc của các phòng ban, các tài sản của đơn vị điều này sẽ gây nên thất thoát cho doanh nghiệp.
Quản lý bằng phần mềm:

Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng mà không gặp bất kì một khó khăn nào. Cụ thể như sau: 
Khối lượng công việc giảm tải: Chỉ cần ngồi máy tính bạn sẽ có thể quản lý, kiểm soát được tất cả công việc của nhiều bộ phận khác nhau.
Quản lý chi tiết được đơn giản hóa: Ngay cả những việc đơn giản nhất đều được quản lý trên hệ thống phần mềm, người quản lý hay chủ doanh nghiệp không cần chạy đi khắp nơi để kiểm tra. Quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu.
Tài sản không bị thất thoát: khi có quá nhiều công việc chủ doanh nghiệp không quản lý được sẽ dẫn đến việc thất thoát tài sản. Với các giải pháp tổng thể ezFolio mọi hoạt động của nhân viên hay các phòng ban đều phải thông qua phần mềm để thao tác, việc đó tránh gian lận hàng ngày của nhân viên.
Tiết kiệm chi phí: Tích hợp phần mềm tránh những khâu không cần thiết, giảm thiểu được nhân sự, tiết kiệm chi phí.
Vì vậy việc lựa chọn và sử dụng các giải pháp công nghệ phần mềm là lựa chọn tối ưu để mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý doanh nghiệp. Các giải pháp của ezFolio giành cho tất cả các các chuỗi khách sạn cung cấp đa dịch vụ, được coi là bước đột phá trong ngành quản lý đơn vị hiện nay.
ezFolio cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất đã được rất nhiều tập đoàn lớn trong nước tin tưởng và sử dụng.

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud