Sự khác biệt trong quản lý kinh doanh truyền thống và quản lý kinh doanh bằng phần mềm

Sự khác biệt trong quản lý kinh doanh truyền thống và quản lý kinh doanh bằng phần mềm

Bất kỳ một nhà quản lý doanh nghiệp nào cũng mong muốn có thể kiểm soát được mọi tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và quản lý được nhân sự của mình.Nhưng để làm được những điều đó không hề dễ dàng chút nào, chúng ta sẽ cùng xem sự khác nhau giữa việc quản lý kinh doanh truyền thống và quản lý kinh doanh bằng phần mềm hiện đại.
Quản lý truyền thống:
Hình ảnh có liên quan
Người quản lý phải thông qua các báo cáo bằng văn bản từ các phòng ban khác nhau, sau đó tổng hợp lại để  biết được kết quả kinh doanh trong tuần, tháng hay quý. Mất quá nhiều thời gian qua các bộ phận trung gian gây nên thất thoát doanh thu.
Các bộ phận khi cần thông tin sẽ phải trực tiếp đi hỏi hoặc chờ có báo cáo của từng bộ phận điều này dẫn đến công việc bị chậm tiến độ, thông tin có thể bị sai lệch, thiếu tính chính xác . (Rào cản giữa các phòng ban)
Khối lượng công việc lớn, cần nhiều nhân sự cho mỗi bộ phận.Tốn kém chi phí, gặp các vấn đề trong quản lý nhân viên, không kiểm soát được chất lượng dịch vụ cũng như năng suất làm việc của mỗi nhân viên, mỗi phòng ban. Không thể quản lý từ xa.
Khó quản lý chi tiết đến số lượng và chất lượng (Hàng tồn kho, định lượng cho từng mặt hàng, từng sản phẩm…)
Khó quản lý tài sản doanh nghiệp, khi có quá nhiều việc phải xử lý chủ doanh nghiệp không thể một mình kiểm soát hết được các công việc của các phòng ban, các tài sản của đơn vị điều này sẽ gây nên thất thoát cho doanh nghiệp.
Quản lý bằng phần mềm:

Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng mà không gặp bất kì một khó khăn nào. Cụ thể như sau: 
Khối lượng công việc giảm tải: Chỉ cần ngồi máy tính bạn sẽ có thể quản lý, kiểm soát được tất cả công việc của nhiều bộ phận khác nhau.
Quản lý chi tiết được đơn giản hóa: Ngay cả những việc đơn giản nhất đều được quản lý trên hệ thống phần mềm, người quản lý hay chủ doanh nghiệp không cần chạy đi khắp nơi để kiểm tra. Quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu.
Tài sản không bị thất thoát: khi có quá nhiều công việc chủ doanh nghiệp không quản lý được sẽ dẫn đến việc thất thoát tài sản. Với các giải pháp tổng thể ezFolio mọi hoạt động của nhân viên hay các phòng ban đều phải thông qua phần mềm để thao tác, việc đó tránh gian lận hàng ngày của nhân viên.
Tiết kiệm chi phí: Tích hợp phần mềm tránh những khâu không cần thiết, giảm thiểu được nhân sự, tiết kiệm chi phí.
Vì vậy việc lựa chọn và sử dụng các giải pháp công nghệ phần mềm là lựa chọn tối ưu để mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý doanh nghiệp. Các giải pháp của ezFolio giành cho tất cả các các chuỗi khách sạn cung cấp đa dịch vụ, được coi là bước đột phá trong ngành quản lý đơn vị hiện nay.
ezFolio cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất đã được rất nhiều tập đoàn lớn trong nước tin tưởng và sử dụng.

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]