Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: “Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn”

25/04/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Ngày 20/04/2019 vừa qua, workshop “Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn” diễn ra tại khách sạn Orchids – 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chi Minh đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Buổi hội thảo đã thu hút đông đảo đại diện của các khách sạn tham gia cùng các cơ quan báo chí, truyền thông lớn như VTV, Doanh nhân Sài Gòn, Forbes, Techtimes.

Tại buổi hội thảo, các diễn giả tập trung vào 5 chủ đề lớn:

– Hệ sinh thái công nghệ

– Công cụ tối đa hóa giá trị gia tăng chuỗi khi kinh doanh khách sạn

– Giải pháp phần cứng trong kinh doanh khách sạn

– Tăng công suất đặt phòng trực tiếp từ giải pháp chăm sóc khách hàng

– Giải pháp khách sạn thông minh Neolock

– Thanh toán trực tuyến và các vấn đề bảo mật dữ liệu

Ngoài ra, buổi hội thảo còn chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa ezCloud – nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam với Acer – một trong những nền tảng phần cứng hàng đầu Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm hướng tới mục tiêu cung cấp những giải pháp toàn diện từ phần cứng đến phần mềm cho các khách sạn. Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật tại buổi hội thảo:

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Tặng tài liệu workshop Sài Gòn: "Hệ sinh thái công nghệ trong chuỗi giá trị khi kinh doanh khách sạn"

Một lần nữa, ezCloud xin chân thành cảm ơn các diễn giả, các chủ khách sạn đã đến tham dự, góp phần mang lại thành công cho sự kiện.

Với những ai không có thời gian đến dự buổi hội thảo, vui lòng để lại địa chỉ email trong hộp chat ở góc dưới bên phải màn hình, ezCloud sẽ gửi cho bạn trọn bộ tài liệu của buổi hội thảo. Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ tài liệu:

Đừng quên để lại email trong hộp chat ở góc phải bên dưới màn hình để nhận được trọn bộ tài liệu bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud