Tuyển dụng Nhân viên kế toán công nợ

03/10/2017

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 150 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành ” Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Mô Tả Công Việc

    • Theo dõi công nợ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nợ khách hàng thắc mắc, thông báo đòi nợ khách hàng
    • Đối chiếu công nợ và chốt công nợ với khách hàng.
    • Theo dõi hợp đồng với khách hàng và sắp xếp lưu trữ hợp đồng
    • Hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ của khách hàng;
    • Hoàn thành các bút toán phát sinh trong ngày và các báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
    • Kiểm tra doanh thu từ thu ngân các nhà hàng nộp tiền hàng ngày
    • Viết hóa đơn cho khách hàng khi có yêu cầu, xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn như: xóa bỏ, hủy, điều chỉnh … theo dõi quản lý sử dụng hóa đơn
    • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. Chi tiết công việc công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu

    • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm về kế toán công nợ
    • Thành thạo kỹ năng máy tính, máy văn phòng.
    • Có khả năng thương thuyết, xử lý tình huống nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
    • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, có khả năng tư duy và nắm bắt công việc tốt.

Quyền lợi

    • Lương cứng + thưởng + hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
    • Review lương 6 tháng 1 lần
    • Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp. Có party mỗi tuần; trà và cà phê trong giờ làm việc, du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
    • Chế độ phúc lợi tốt, hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
    • Được đào tạo, giúp trau dồi khả năng chuyên môn và được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích

Nộp hồ sơ

    • Ms. Ngọc
    • Email: tuyendung@ezcloud.vn
    • Điện thoại di động: 033.417.4988

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud