Tuyển dụng Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng

09/11/2018

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp Phần mềm Quản lý khách sạn cho hàng ngàn khách sạn trong nước và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Techcombank… Quy mô công ty gần 100 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Trở thành một ezCloud-er, bạn sẽ là một phần của tập thể năng động, trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp, có cơ hội được phát triển tối đa khả năng của bản thân và được làm việc trong một Văn phòng hiện đại (không gian nhiều cây xanh, view nhìn ra Lotte Tower, có Máy pha cafe, Bàn bi-a…), được tham gia các hoạt động tập thể bổ ích (teambuilding, dã ngoại, party cuối tuần, sinh nhật nhân viên, yoga…)

Mô Tả Công Việc

  1. Quản lý và phát triển
    • Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng. Xây dựng và phát triển Trung tâm Hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của Công ty
    • Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Trung tậm tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty
    • Làm báo cáo về hiệu quả Hỗ trợ khách hàng theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
    • Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức, thông tin cơ bản cho nhân viên trong Trung tâm
  2. Tổ chức và thực hiện
    • Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch hỗ trợ khách hàng theo định hướng phát triển của công ty
    • Xây dựng các quy trình, chính sách Hỗ trợ khách hàng và quy trình tiếp nhận, phân tích, phối hợp với các phòng ban để xử lý các phản hồi, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
    • Đầu mối tiếp thu những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng; ngoài ra ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện; Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Trung tâm

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Nam, Nữ, 25 – 35 tuổi
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài/ telesales, Từ trên 02 năm kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng/ Hỗ trợ khách hàng, trong đó có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng / phó bộ phận Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ khách hàng
    • Có trách nhiệm, chịu được áp lực
    • Giọng nói nhẹ nhàng, lưu loát, không nói ngọng
    • Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp cơ bản
    • Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
    • Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình
    • Có khả năng cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu suất. Biết viết quy trình và chính sách liên quan đến khách hàng
    • Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

Quyền lợi

    • Lương cứng + thưởng
    • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
    • Xét tăng lương 06 tháng/lần hoặc sớm hơn
    • Môi trường thân thiện, hòa đồng và năng động
    • Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
    • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
    • Du lịch, dã ngoại cùng công ty, tiệc hoa quả mỗi cuối tuần, tiệc sinh nhật hàng tháng, tham gia các hoạt động tập thể khác (yoga, thể dục, bóng đá,…)

Nộp hồ sơ

    • Ms. Ngọc
    • Email: tuyendung@ezcloud.vn
    • Điện thoại di động: 033.417.4988

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Su-tro-lai-cua-ezAffiliate

Sự trở lại của ezAffiliate!

Chương trình “Success together, choose ezAffiliate” là một chương trình đặc biệt dành cho các cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm của ezCloud đến bạn bè, đồng nghiệp,… đang có nhu cầu sử dụng, chương trình sẽ được khởi động vào đầu tháng 10/2020 trên khắp cả nước. Hãy …

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud