5 Lời khuyên giúp các khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp

Tăng nguồn thu trực tiếp từ đặt phòng sẽ giúp người quản lý khách sạn giảm được chi phí hoa hồng và tạo được mối quan hệ với khách hàng. Đây là một mục đích cần thiết cho tất cả những khách sạn từ nhỏ tới sang trọng, tại mọi địa điểm.

Đảm bảo giá phòng của bạn trên website khách sạn trùng với các OTA

Phần lớn các nhà quản lý đều đang đưa ra những giá phòng tốt nhất trên các kênh OTA hơn là qua website của khách sạn. Trong khi số đông khách hàng luôn có thói quen so sánh giá (và họ thường chọn nơi đưa được mức giá rẻ nhất) nên việc để giá phòng bằng với OTA sẽ đảm bảo một phần khách hàng đặt trực tiếp với khách sạn thay vì qua các kênh OTA đắt đỏ.

pooooo

Tổ chức chương trình thành viên để tăng số du khách quan tâm

Như đã được nhắc tới trước đó, chi phí để tìm kiếm một nguồn khách mới sẽ cao hơn so với việc duy trì được những mỗi quan hệ sẵn có với du khách. Marketing Metrics đã đưa ra số liệu rằng “việc bán thành công cho một khách hàng cũ là từ 60 -70% trong khi đó với khách hàng mới tỉ lệ này chỉ khoảng 5-20%”, một lần nữa điều này cho thấy việc tìm kiếm và khai thác khách cũ sẽ tạo thêm lợi nhuận tốt hơn việc đi tìm một công ty mới.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự quay lại của khách hàng là đưa ra các chương trình thành viên trung thành và để du khách thấy rằng họ nên đặt trực tiếp với khách sạn để được tích điểm hoặc có thêm những dịch vụ ưu đãi. Bằng cách này, người quản lý và khách sạn sẽ dần kéo được khách hàng từ các kênh OTA về đặt trực tiếp trong tương lai.

Đảm bảo rằng chức năng đặt phòng trên khách sạn luôn sẵn sàng và chấp nhận các phương thức thanh toán.

Đơn giản các lựa chọn về giá phòng

Những người khách hàng luôn tìm tới một điều: giá tốt. Hầu hết đầu không muốn mất công tìm hiểu hơn 8 loại giá khác nhau để chọn cho mình được loại phù hợp nhất. Hãy áp dụng như phương thức thanh toán và các thủ tục check-in, người quản lý phải đảm bảo các lựa chọn này đơn giản hết sức có thể.

Hiển thị rõ ràng nút “Đặt Phòng” trên toàn bộ website của khách sạn

Một vài khách hàng có thể cho rằng trang web khách sạn không có chức năng đặt phòng do không nhìn thấy những nút “Đặt phòng” được hiển thị rõ ràng trên đó.  Người quản lý cần phải yêu cầu thiết kế những nút này mang kích thước lớn với màu sắc bắt mắt để phô ra trước mặt người xem.

Đăng ký những chiến dịch Last Minute trên các trang web và phần mềm

Năm 2016 các du khách đến đặt phòng muộn sẽ là mối quan tâm lớn với các khách sạn và việc để họ biết đến những chương trình ưu đãi cuối ngày sẽ giúp khách sạn nhận được một lượng phòng và tạo thêm được mối quan hệ mới.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Ứng dụng kiểm soát thông tin khách hàng trong vận hành khách sạn

Dữ liệu trong mọi ngành nghề là xương sống trong việc vận hành và quản trị. Nhóm ngành Khách sạn cũng không nằm ngoài điều đó, đặc biệt trong kỉ nguyên số như thời điểm hiện tại. Việc tối ưu hoá dữ liệu để quản lý khách sạn đang là …

5 mẹo giúp khách sạn của bạn nổi bật trên môi trường online

Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến du lịch cho kỳ nghỉ hè đang đến gần. Với sự nở rộ trở lại của thị trường Du lịch trong cùng …

Ứng dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền trong khách sạn

Việc  sử dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu trong hoạt động khách sạn giúp bạn duy trì việc kinh doanh hiệu quả và vận hành trơn tru.

Tiềm năng phát triển du lịch nội địa 2022

Với nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng cao đặc biệt trong dịp lễ Tết, hay trong mùa cao điểm du lịch 2022, du lịch nội địa đang trở thành một hy vọng lớn cho nền du lịch Việt nam sau hơn 2 năm đóng cửa vì dịch.

Thời gian vàng để thu hút khách du lịch trong nước

Bước sang năm 2022 với những hứa hẹn và mong chờ từ những người làm ngành Du lịch trong nước, ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn được trở lại những không khí nhộn nhịp, tấp nập của khách Du lịch thời trước dịch. 

Mức độ sẵn sàng trở lại của khách du lịch Việt Nam

Năm 2021, Việt Nam đã chứng kiến một đợt bùng dịch lớn nhất trong hai năm Covid, khiến hàng chục ngàn người tử vong, kéo theo là hệ luỵ về sự sợ hãi trong việc tiếp xúc xã hội. Ngoài ra, các chính sách giãn cách xã hội đã khiến …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]