5 Lời khuyên giúp các khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp

Tăng nguồn thu trực tiếp từ đặt phòng sẽ giúp người quản lý khách sạn giảm được chi phí hoa hồng và tạo được mối quan hệ với khách hàng. Đây là một mục đích cần thiết cho tất cả những khách sạn từ nhỏ tới sang trọng, tại mọi địa điểm.

Đảm bảo giá phòng của bạn trên website khách sạn trùng với các OTA

Phần lớn các nhà quản lý đều đang đưa ra những giá phòng tốt nhất trên các kênh OTA hơn là qua website của khách sạn. Trong khi số đông khách hàng luôn có thói quen so sánh giá (và họ thường chọn nơi đưa được mức giá rẻ nhất) nên việc để giá phòng bằng với OTA sẽ đảm bảo một phần khách hàng đặt trực tiếp với khách sạn thay vì qua các kênh OTA đắt đỏ.

pooooo

Tổ chức chương trình thành viên để tăng số du khách quan tâm

Như đã được nhắc tới trước đó, chi phí để tìm kiếm một nguồn khách mới sẽ cao hơn so với việc duy trì được những mỗi quan hệ sẵn có với du khách. Marketing Metrics đã đưa ra số liệu rằng “việc bán thành công cho một khách hàng cũ là từ 60 -70% trong khi đó với khách hàng mới tỉ lệ này chỉ khoảng 5-20%”, một lần nữa điều này cho thấy việc tìm kiếm và khai thác khách cũ sẽ tạo thêm lợi nhuận tốt hơn việc đi tìm một công ty mới.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự quay lại của khách hàng là đưa ra các chương trình thành viên trung thành và để du khách thấy rằng họ nên đặt trực tiếp với khách sạn để được tích điểm hoặc có thêm những dịch vụ ưu đãi. Bằng cách này, người quản lý và khách sạn sẽ dần kéo được khách hàng từ các kênh OTA về đặt trực tiếp trong tương lai.

Đảm bảo rằng chức năng đặt phòng trên khách sạn luôn sẵn sàng và chấp nhận các phương thức thanh toán.

Đơn giản các lựa chọn về giá phòng

Những người khách hàng luôn tìm tới một điều: giá tốt. Hầu hết đầu không muốn mất công tìm hiểu hơn 8 loại giá khác nhau để chọn cho mình được loại phù hợp nhất. Hãy áp dụng như phương thức thanh toán và các thủ tục check-in, người quản lý phải đảm bảo các lựa chọn này đơn giản hết sức có thể.

Hiển thị rõ ràng nút “Đặt Phòng” trên toàn bộ website của khách sạn

Một vài khách hàng có thể cho rằng trang web khách sạn không có chức năng đặt phòng do không nhìn thấy những nút “Đặt phòng” được hiển thị rõ ràng trên đó.  Người quản lý cần phải yêu cầu thiết kế những nút này mang kích thước lớn với màu sắc bắt mắt để phô ra trước mặt người xem.

Đăng ký những chiến dịch Last Minute trên các trang web và phần mềm

Năm 2016 các du khách đến đặt phòng muộn sẽ là mối quan tâm lớn với các khách sạn và việc để họ biết đến những chương trình ưu đãi cuối ngày sẽ giúp khách sạn nhận được một lượng phòng và tạo thêm được mối quan hệ mới.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud