5 Lời khuyên giúp các khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp

5 Lời khuyên giúp các khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp

Tăng nguồn thu trực tiếp từ đặt phòng sẽ giúp người quản lý khách sạn giảm được chi phí hoa hồng và tạo được mối quan hệ với khách hàng. Đây là một mục đích cần thiết cho tất cả những khách sạn từ nhỏ tới sang trọng, tại mọi địa điểm.

Đảm bảo giá phòng của bạn trên website khách sạn trùng với các OTA

Phần lớn các nhà quản lý đều đang đưa ra những giá phòng tốt nhất trên các kênh OTA hơn là qua website của khách sạn. Trong khi số đông khách hàng luôn có thói quen so sánh giá (và họ thường chọn nơi đưa được mức giá rẻ nhất) nên việc để giá phòng bằng với OTA sẽ đảm bảo một phần khách hàng đặt trực tiếp với khách sạn thay vì qua các kênh OTA đắt đỏ.

pooooo

Tổ chức chương trình thành viên để tăng số du khách quan tâm

Như đã được nhắc tới trước đó, chi phí để tìm kiếm một nguồn khách mới sẽ cao hơn so với việc duy trì được những mỗi quan hệ sẵn có với du khách. Marketing Metrics đã đưa ra số liệu rằng “việc bán thành công cho một khách hàng cũ là từ 60 -70% trong khi đó với khách hàng mới tỉ lệ này chỉ khoảng 5-20%”, một lần nữa điều này cho thấy việc tìm kiếm và khai thác khách cũ sẽ tạo thêm lợi nhuận tốt hơn việc đi tìm một công ty mới.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự quay lại của khách hàng là đưa ra các chương trình thành viên trung thành và để du khách thấy rằng họ nên đặt trực tiếp với khách sạn để được tích điểm hoặc có thêm những dịch vụ ưu đãi. Bằng cách này, người quản lý và khách sạn sẽ dần kéo được khách hàng từ các kênh OTA về đặt trực tiếp trong tương lai.

Đảm bảo rằng chức năng đặt phòng trên khách sạn luôn sẵn sàng và chấp nhận các phương thức thanh toán.

Đơn giản các lựa chọn về giá phòng

Những người khách hàng luôn tìm tới một điều: giá tốt. Hầu hết đầu không muốn mất công tìm hiểu hơn 8 loại giá khác nhau để chọn cho mình được loại phù hợp nhất. Hãy áp dụng như phương thức thanh toán và các thủ tục check-in, người quản lý phải đảm bảo các lựa chọn này đơn giản hết sức có thể.

Hiển thị rõ ràng nút “Đặt Phòng” trên toàn bộ website của khách sạn

Một vài khách hàng có thể cho rằng trang web khách sạn không có chức năng đặt phòng do không nhìn thấy những nút “Đặt phòng” được hiển thị rõ ràng trên đó.  Người quản lý cần phải yêu cầu thiết kế những nút này mang kích thước lớn với màu sắc bắt mắt để phô ra trước mặt người xem.

Đăng ký những chiến dịch Last Minute trên các trang web và phần mềm

Năm 2016 các du khách đến đặt phòng muộn sẽ là mối quan tâm lớn với các khách sạn và việc để họ biết đến những chương trình ưu đãi cuối ngày sẽ giúp khách sạn nhận được một lượng phòng và tạo thêm được mối quan hệ mới.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]