5 mẹo để tạo một website khách sạn thật ấn tượng

Điều gì tạo nên một website tuyệt vời? Đa phần sẽ nói điều đó phụ thuộc vào design. Nhưng không có gì là đúng hay sai khi bạn muốn giới thiệu khách sạn của bạn trên website, nhưng có một số điều nhỏ mà bạn cần bổ sung vào website của khách sạn để có được nhiều booking hơn và thu hút khách hàng hơn. Bài viết dưới đây, ezCloudhotel giới thiệu với bạn 5 mẹo để tạo một website khách sạn ấn tượng.

Tạo mục Những câu hỏi thường gặp

Hãy dừng lại việc lặp lại những câu trả lời giống nhau và tạo một mục những câu hỏi thường gặp. Phần này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bởi khách hàng của bạn có thể thấy những câu trả lời thường gặp ngay trên website của bạn. Nhiều khách hàng có những câu hỏi giống nhau, vì vậy, bạn mất một chút thời gian để nghĩ về chúng và tạo một mục chứa câu hỏi và câu trả lời cho cả khách hàng và nhân viên của bạn.

Mục Những câu hỏi thường gặp nên được đặt trong phần Liên hệ với chúng tôi. Cách đó, khách hàng của bạn có thể tìm câu trả lời mà không cần phải liên lạc với bạn.

Tạo mục Blog

Một blog được cập nhật sẽ giúp bạn 2 điều: thứ nhất, nó sẽ giúp giữ thông báo cho khách hàng của bạn, và thứ 2 nó giúp Google cảm thấy vui hơn.

Google thích những nội dung mới và khi Google thấy điều đó ở website của bạn thì nó sẽ đánh giá website của bạn có chất lượng tốt. Khi Google nhận thấy nội dung tốt thì website của bạn sẽ được hiển thị tốt hơn ở kết quả tìm kiếm. Đó là một viêc khá phức tạp, tuy nhiên lại rất hữu ích cho website của bạn, những nội dung độc nhất luôn được thêm điểm.

Nhưng, khi đăng một bài viết blog mới, bạn phải thật cẩn thận. Nội dung của bạn phải là bản gốc. Nếu bạn muốn đăng lại một số bài viết mà bạn thấy ở đâu đó, bạn cần tuần theo một số quy tắc để bài viết không bị đánh giá thấp.

Hãy đưa ra những mẹo về du lịch dành cho khách hàng của bạn. Đưa ra những ý tưởng mới cho bài blg là điều khó khăn cho tất cả mọi người. Đó là một trong những lý do mà mọi người không viết blog hoặc duy trì blog của họ. Cách tốt nhất để có được một blog với chủ đề mới là ghi lại những sự kiện xảy ra ở địa phương của bạn. Sự kiện địa phương, sự thay đổi theo mùa và những chủ đề theo thời gian là tốt nhất.

Có mục video

Tại sao lại không làm 1 video để thể hiện những góc khác nhau của khách sạn với những khách hàng tương lai? Video bao gồm cả những không gian rộng rãi và những hoạt động vui vẻ mà khách hàng có thể làm cùng nhau vào buổi tối. Thêm vào một vài clip nhỏ về thành phố của bạn để lôi kéo họ ở nhiều hơn vài đêm so với kế hoạch.

Một cách đơn giản để thực hiện điều là bởi tình nguyện viên ở khách sạn của bạn. Có hàng triệu những người trẻ đang du lịch khắp thế giới và trao đổi kĩ năng phòng nghỉ với nau. Hiện nay có nhiều website giúp ban tìm những tình nguyện viên đến với khách sạn của bạn để trải nghiệm những dịch vụ ở khách sạn của bạn, ghi lại những video đăng lên mạng website của bạn. Đó là hình thức marketing khách sạn trên website khách sạn rất hiệu quả.

Những chiếc smartphone cao cấp hiện nay như iPhone 6S có thể quay video Full HD và việc chỉnh sửa video bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có thiết kế Website dành cho bản Mobile

Ngày nay, phần lớn lượng book phòng đều thông qua các thiết bị di động, đặc biệt là Tây balo. Đó là hiện thực chứng minh rằng website của bạn cần có bản thiết kế cho điện thoại di động. những website hiện đại được thiết kế để đáp ứng yêu cầu đó, điều đó có nghĩa rằng, các website sẽ tự động định dạng phụ thuộc vào thiết bị truy cập.

Rất dễ dàng để test website của bạn có đáp ứng được điều đó hay không. Nếu bạn đang truy cập website này ở máy tính của bạn, hãy giảm độ rộng của của bạn nhiều nhất có thể. Bạn sẽ thấy các thiết kế có tự động thay đổi hay không.

Đặt phòng không mất phí hoa hồng

Tất cả các website khách sạn nên có 1 một công cụ đặt phòng, và với website của bạn cũng nên thiết lập công cụ đặt phòng. Một công cụ đặt phòng sẽ giúp bạn có được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn. Một trong những lý do chính mà khách hàng ưa thích đặt phòng qua các kênh OTA bởi vì cách kênh này dễ dàng, nhanh chóng và chắc chắn hơn.

Nếu bạn ở dụng các kênh bán phòng online, bạn phải sẵn sàng cung cấp tất cả thông tin của khách sạn để sử dụng công cụ đặt phòng đó như số sao, thời gian có hiệu lực. Khi đặt phòng trực tiếp, khách sạn sẽ không mất phí hoa hồng để trả cho các kênh OTA và bạn có thể gửi trực tiếp những chương trình ưu đãi của khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…
[X]
Đang tải...