50 ý tưởng độc đáo giúp bạn quảng bá fanpage khách sạn

Ngày nay, việc quảng bá khách sạn của bạn trên Facebook – mạng xã hội lớn nhất hành tinh là điều bắt buộc. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ đơn giản là post một hình ảnh bất kỳ và mong đợi sẽ nhận được những lượt like của độc giả, khách hàng tiềm năng. Để thu hút độc giả, bạn cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung của fanpage. Và việc tìm kiếm ý tưởng cho fanpage khách sạn không phải là việc dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 50 ý tưởng giúp quảng bá fanpage khách sạn một cách dễ dàng.

Tăng tương tác

1. FAQ (Trả lời những câu hỏi thường được hỏi) 2. Hỏi fan những câu hỏi 3. Khảo sát/Thăm dò ý kiến 4. Hình ảnh khách sạn 5. Mẹo & thủ thuật du lịch 6. Những sự thật thú vị về điểm đến 7. Những sự thật thú vị về khách sạn 8. Cảnh hậu trường 9. Câu đố

50 ý tưởng độc đáo giúp bạn quảng bá fanpage khách sạn

The Caravelle Resort quảng bá fanpage bằng cách hỏi fan một câu hỏi

Điểm đến

10. Những sự kiện địa phương diễn ra gần khách sạn 11. Những điểm tham quan, ăn uống hấp dẫn ở địa phương 12. Những thông tin truyền thông tích cực về điểm đến

Tin khách sạn

13. Những hoạt động từ thiện và vì cộng đồng 14. Cải tạo hoặc nâng cấp 15. Nhân viên nổi bật 16. Truyền thông đưa tin

Ý tưởng quảng bá fanpage khách sạn

The Caravelle Resort ủng hộ Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ

Nội dung do người dùng tạo ra (UGC)

17. Đánh giá của khách 18. Hình ảnh của khách 19. Câu chuyện của khách 20. Sự kiện đặc biệt của khách (đám cưới, đoàn tụ, v.v.) 21. Ý tưởng cho thực đơn mới 22. Những hình ảnh selfie đẹp nhất tại khách sạn 23. Hình ảnh khách check-in 24. Thức ăn/đồ uống mà nhiều du khách yêu thích 25. Ảnh chụp gia đình tại điểm tham quan gần khách sạn 26. Chia sẻ mẹo du lịch tốt nhất của khách 27. Cách săn lùng khách sạn 28. Nhật ký kỳ nghỉ qua video

Video

29. Tour tham quan phòng 30. Tour khám phá tiện nghi khách sạn 31. Tour khám phá nhà hàng 32. Các sự kiện tại khách sạn 33. Phỏng vấn du khách 34. Clip về các sự kiện đặc biệt (ví dụ: đám cưới) 35. Video trình diễn của đầu bếp, bartender 36. Những lời chứng thực của khách

Ý tưởng quảng bá fanpage khách sạn

The Caravelle Resorts livestream hoạt động của du khách tại bể bơi

Nội dung website

37. Các trang tiện ích 38. Các trang buồng phòng 39. Bản tin newsletter 40. Các gói dịch vụ đặc biệt và ưu đãi 41. Thực đơn phục vụ của nhà hàng 42. Bài blog 43. Thông tin chương trình khách hàng thân thiết

Cuộc thi & Quà tặng

44. Thi ảnh/video của du khách 45. Gắn thẻ bạn bè 46. Cuộc thi đặt chú thích (caption) cho ảnh 47. Câu đố về khách sạn, điểm đến

Ý tưởng quảng bá fanpage khách sạn

The Caravelle Resort tổ chức mini-game đặt caption cho ảnh

Các tính năng mới

48. Video trực tiếp (livestream) trên Facebook

49. Hình ảnh/video toàn cảnh (paronama)

50. Các cuộc thăm dò trên Facebook

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud