7 Bí mật mà khách hàng nên biết khi vào khách sạn/nhà nghỉ

Phần mềm quản lý khách sạn là một phần không thể thiếu trong quản lý khách sạn, phần mềm quản lý khách sạcó thể quản lý mọi mặt của khách sạn dù to hay nhỏ. Trong nhiều năm nghiên cứu về lĩnh quản lý khách sạn chúng tôi khuyên bạn những điều cần tránh khi ở khách sạn.

Đừng sử dụng đường dây nóng để đặt phòng

Vì khi sử dụng đường dây nóng để đặt phòng bạn sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, và nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thường sẽ là giá trên website). Vì thế bạn nên gọi trực tiếp cho khách sạn, để có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn

Thay vì bạn lên các kênh bán phòng trực tuyến để đặt phòng, bạn có thể ghé qua hẳn website khách sạn để thương lượng trực tiếp. Nếu may mắn sẽ thương lượng được giá tốt với chủ khách sạn.

20150726114608_48257

Nên đến đúng giờ

Nếu bạn check-in vào lúc 10 sáng nhưng bạn lại đến vào lúc 8h sáng thì chắc chắn phòng của bạn sẽ không được chuẩn bị sẵn sàng. Và khi đó nhân viên tại khu vực tiếp tân cũng sẽ không mặn mà lắm việc check-in sớm cho bạn.

Khách sạn không có cách âm

Những khách sạn tốt nhất chưa chắc đã có cách âm, vì thế khi bạn nói chuyện thì nên giữ trật tự nhất mức có thể, nếu không bạn có thể sẽ bị nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng của bạn nếu như có khách phàn nàn.

Khách sạn sang không có chuyện ở phòng tính theo giờ

Đối với khách sạn hạng sang đi,không có chuyện ở phòng tính theo giờ. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn ở loại hình khách sạn đó đâu” một nhân viên khách sạn chia sẻ.

41094233

Nên yêu cầu làm sạch giường của bạn, trước khi check-in

Khi làm giường cho khách ở lại qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay mới bất kỳ lớp ga nào. Khăn trải giường chỉ được thay mới khi nếu khách ở từ 2 đến 3 giờ đêm trở lên.Trong khi nhân viên làm giường nếu nhận thấy có bất kỳ lớp nào có dính màu bẩn thì họ sẽ phải thay ngay lập tức. Vì đó là quy định của khách sạn.

Nên tin dùng một khách sạn

Nếu bạn là một người luôn phải đi công tác liên tục thì bạn nên chọn cho mình một khách sạn nhất định để ở đó. Vì sau đó bạn sẽ tự tạo mối quan hệ với các nhân viên, từ đó bạn sẽ trở thành một vị khách quen thuộc của khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Hà Giang là một miền đất rất khác với những địa điểm du lịch khác. Thay vì những điểm du lịch sinh thái nhân tạo, Hà Giang đẹp vì vẻ…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…

Room Attendant là gì? 9 tips giúp nhân viên Room Attendant dọn phòng nhanh, hiệu quả

Là một nhân viên khách sạn, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cụm từ "Room Attendant". Vậy Room Attendant là gì? Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn "Room…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…

15 Địa điểm check-in ở Hà Giang không được bỏ lỡ

Tuổi trẻ nhất định không được bỏ lỡ Hà Giang Thanh Xuân nhất định phải đến cao nguyên đá một lần! Những địa điểm check-in Hà Giang được yêu thích…

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của…

Quản lý khách sạn bằng thẻ từ mang lại lợi ích gì?

Hiện nay đa số khách sạn đều sử dụng hình thức quản lý khách sạn bằng thẻ từ. Tại sao lại như vậy? Chẳng phải dùng thẻ từ sẽ tốn…
[X]
Đang tải...