7 Bí mật mà khách hàng nên biết khi vào khách sạn/nhà nghỉ

Phần mềm quản lý khách sạn là một phần không thể thiếu trong quản lý khách sạn, phần mềm quản lý khách sạcó thể quản lý mọi mặt của khách sạn dù to hay nhỏ. Trong nhiều năm nghiên cứu về lĩnh quản lý khách sạn chúng tôi khuyên bạn những điều cần tránh khi ở khách sạn.

Đừng sử dụng đường dây nóng để đặt phòng

Vì khi sử dụng đường dây nóng để đặt phòng bạn sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, và nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thường sẽ là giá trên website). Vì thế bạn nên gọi trực tiếp cho khách sạn, để có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn

Thay vì bạn lên các kênh bán phòng trực tuyến để đặt phòng, bạn có thể ghé qua hẳn website khách sạn để thương lượng trực tiếp. Nếu may mắn sẽ thương lượng được giá tốt với chủ khách sạn.

20150726114608_48257

Nên đến đúng giờ

Nếu bạn check-in vào lúc 10 sáng nhưng bạn lại đến vào lúc 8h sáng thì chắc chắn phòng của bạn sẽ không được chuẩn bị sẵn sàng. Và khi đó nhân viên tại khu vực tiếp tân cũng sẽ không mặn mà lắm việc check-in sớm cho bạn.

Khách sạn không có cách âm

Những khách sạn tốt nhất chưa chắc đã có cách âm, vì thế khi bạn nói chuyện thì nên giữ trật tự nhất mức có thể, nếu không bạn có thể sẽ bị nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng của bạn nếu như có khách phàn nàn.

Khách sạn sang không có chuyện ở phòng tính theo giờ

Đối với khách sạn hạng sang đi,không có chuyện ở phòng tính theo giờ. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn ở loại hình khách sạn đó đâu” một nhân viên khách sạn chia sẻ.

41094233

Nên yêu cầu làm sạch giường của bạn, trước khi check-in

Khi làm giường cho khách ở lại qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay mới bất kỳ lớp ga nào. Khăn trải giường chỉ được thay mới khi nếu khách ở từ 2 đến 3 giờ đêm trở lên.Trong khi nhân viên làm giường nếu nhận thấy có bất kỳ lớp nào có dính màu bẩn thì họ sẽ phải thay ngay lập tức. Vì đó là quy định của khách sạn.

Nên tin dùng một khách sạn

Nếu bạn là một người luôn phải đi công tác liên tục thì bạn nên chọn cho mình một khách sạn nhất định để ở đó. Vì sau đó bạn sẽ tự tạo mối quan hệ với các nhân viên, từ đó bạn sẽ trở thành một vị khách quen thuộc của khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…
Đang tải...