8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

Khách sạn cần tự đứng trên đôi chân của chính mình, đặc biệt nếu họ chỉ là một khách sạn nhỏ và thương hiệu chưa mạnh. Internet chính là một thế giới phẳng, nhưng cũng rất đông đúc và ồn ào. Nếu khách sạn không có một chiến lược số đa kênh, họ sẽ gặp nhiều khó khăn và cuối cùng sẽ phải phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA).

Vậy làm thế nào khách sạn có thể có truy cập website trực tiếp?

nha-trang-1068x801

1. Mức giá tốt nhất

Đây là website của bạn, là nơi bạn có sự kiểm soát lớn nhất và vì vậy, bạn cần ưu đãi cho nó. Giá tốt nhất trên internet nên dành cho website.Các website khác cũng có thể có cùng giá, nhưng bạn không nên để website của mình ở thế bất lợi. Nếu bạn áp dụng giá không hoàn trả trên OTA, và nên áp dụng như vậy trên website

2. Đặt giá tốt hơn trên booking engine

Giá động là đưa ra các gói khuyến mãi, ví dụ, cho khách hàng trung thành và cho một nhóm khách hàng trên booking engine. Các chiến dịch này nên được sử dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và nhận biết thương hiệu khách sạn, bằng cách đáp ứng yêu cầu, mong muốn và tưởng thưởng họ về việc đã lựa chọn khách sạn của bạn.

3. Website được thiết kế tốt

Khi bạn muốn mang khách hàng đến website của mình, website cần phải thật hấp dẫn. Website khách sạn đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và từ đó họ sẽ chia sẽ cho mọi người.Website của khách sạn phải phản ánh được giá trị của thương hiệu và khách sạn, nổi bật về hình ảnh và gắn kết khách hàng.

4. Tạo các liên kết backlinks

Hãy nhớ liệt kê khách sạn trên nhiều website khác. Không chỉ cung cấp địa chỉ và các thông tin cơ bản về khách sạn, bạn cần cung cấp cả địa chỉ website. Điều này dường như là hiển nhiên nhưng trên thực tế nhiều khách sạn đã quên không đưa địa chỉ trang web vào trong hồ sơ Google Place.

5. Liên kết từ truyền thông xã hội

Khách sạn cần xuất hiện trên các website truyền thông xã hội phổ biến nhất. Có một trang Facebook , Google+, Instagram và Twitter là cách tốt nhất để giới thiệu và tăng sự hiện diện trực tuyến của khách sạn.

6. Đa ngôn ngữ

Website của bạn cần có nhiều ngôn ngữ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, dù với ngôn ngữ gì, thì khách hàng tiềm năng cần phải đặt phòng. Website khách sạn là một phần quan trọng hình thành nên nhận thức chung của khách hàng về khách sạn, tiếng mẹ đẻ là yếu tố tác động tích cực vào nhận thức đó.

7. Website cho thiết bị di động

Khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng ấn tương, website và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.
Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động.Vì thế một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

8. Tái sử dụng nội dung ngoại tuyến

Khách hàng của bạn đã tới khách sạn. Đó là cơ hội tuyệt vời để hỏi xem những thông tin gì sẽ giúp họ chuẩn bị chuyến đi tốt hơn. Điều này không chỉ đem lại kiến thức cần thiết để chuẩn bị những bài đăng tải trên website sau này, mà còn giúp nhân viên của bạn hiểu hơn về nhu cầu của khách.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]