8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

Khách sạn cần tự đứng trên đôi chân của chính mình, đặc biệt nếu họ chỉ là một khách sạn nhỏ và thương hiệu chưa mạnh. Internet chính là một thế giới phẳng, nhưng cũng rất đông đúc và ồn ào. Nếu khách sạn không có một chiến lược số đa kênh, họ sẽ gặp nhiều khó khăn và cuối cùng sẽ phải phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA).

Vậy làm thế nào khách sạn có thể có truy cập website trực tiếp?

nha-trang-1068x801

1. Mức giá tốt nhất

Đây là website của bạn, là nơi bạn có sự kiểm soát lớn nhất và vì vậy, bạn cần ưu đãi cho nó. Giá tốt nhất trên internet nên dành cho website.Các website khác cũng có thể có cùng giá, nhưng bạn không nên để website của mình ở thế bất lợi. Nếu bạn áp dụng giá không hoàn trả trên OTA, và nên áp dụng như vậy trên website

2. Đặt giá tốt hơn trên booking engine

Giá động là đưa ra các gói khuyến mãi, ví dụ, cho khách hàng trung thành và cho một nhóm khách hàng trên booking engine. Các chiến dịch này nên được sử dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và nhận biết thương hiệu khách sạn, bằng cách đáp ứng yêu cầu, mong muốn và tưởng thưởng họ về việc đã lựa chọn khách sạn của bạn.

3. Website được thiết kế tốt

Khi bạn muốn mang khách hàng đến website của mình, website cần phải thật hấp dẫn. Website khách sạn đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và từ đó họ sẽ chia sẽ cho mọi người.Website của khách sạn phải phản ánh được giá trị của thương hiệu và khách sạn, nổi bật về hình ảnh và gắn kết khách hàng.

4. Tạo các liên kết backlinks

Hãy nhớ liệt kê khách sạn trên nhiều website khác. Không chỉ cung cấp địa chỉ và các thông tin cơ bản về khách sạn, bạn cần cung cấp cả địa chỉ website. Điều này dường như là hiển nhiên nhưng trên thực tế nhiều khách sạn đã quên không đưa địa chỉ trang web vào trong hồ sơ Google Place.

5. Liên kết từ truyền thông xã hội

Khách sạn cần xuất hiện trên các website truyền thông xã hội phổ biến nhất. Có một trang Facebook , Google+, Instagram và Twitter là cách tốt nhất để giới thiệu và tăng sự hiện diện trực tuyến của khách sạn.

6. Đa ngôn ngữ

Website của bạn cần có nhiều ngôn ngữ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, dù với ngôn ngữ gì, thì khách hàng tiềm năng cần phải đặt phòng. Website khách sạn là một phần quan trọng hình thành nên nhận thức chung của khách hàng về khách sạn, tiếng mẹ đẻ là yếu tố tác động tích cực vào nhận thức đó.

7. Website cho thiết bị di động

Khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng ấn tương, website và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.
Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động.Vì thế một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

8. Tái sử dụng nội dung ngoại tuyến

Khách hàng của bạn đã tới khách sạn. Đó là cơ hội tuyệt vời để hỏi xem những thông tin gì sẽ giúp họ chuẩn bị chuyến đi tốt hơn. Điều này không chỉ đem lại kiến thức cần thiết để chuẩn bị những bài đăng tải trên website sau này, mà còn giúp nhân viên của bạn hiểu hơn về nhu cầu của khách.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Ứng dụng kiểm soát thông tin khách hàng trong vận hành khách sạn

Dữ liệu trong mọi ngành nghề là xương sống trong việc vận hành và quản trị. Nhóm ngành Khách sạn cũng không nằm ngoài điều đó, đặc biệt trong kỉ nguyên số như thời điểm hiện tại. Việc tối ưu hoá dữ liệu để quản lý khách sạn đang là …

5 mẹo giúp khách sạn của bạn nổi bật trên môi trường online

Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến du lịch cho kỳ nghỉ hè đang đến gần. Với sự nở rộ trở lại của thị trường Du lịch trong cùng …

Ứng dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền trong khách sạn

Việc  sử dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu trong hoạt động khách sạn giúp bạn duy trì việc kinh doanh hiệu quả và vận hành trơn tru.

Tiềm năng phát triển du lịch nội địa 2022

Với nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng cao đặc biệt trong dịp lễ Tết, hay trong mùa cao điểm du lịch 2022, du lịch nội địa đang trở thành một hy vọng lớn cho nền du lịch Việt nam sau hơn 2 năm đóng cửa vì dịch.

Thời gian vàng để thu hút khách du lịch trong nước

Bước sang năm 2022 với những hứa hẹn và mong chờ từ những người làm ngành Du lịch trong nước, ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn được trở lại những không khí nhộn nhịp, tấp nập của khách Du lịch thời trước dịch. 

Mức độ sẵn sàng trở lại của khách du lịch Việt Nam

Năm 2021, Việt Nam đã chứng kiến một đợt bùng dịch lớn nhất trong hai năm Covid, khiến hàng chục ngàn người tử vong, kéo theo là hệ luỵ về sự sợ hãi trong việc tiếp xúc xã hội. Ngoài ra, các chính sách giãn cách xã hội đã khiến …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]