9 Điều tại khách sạn khiến du khách thấy khó chịu nhất

Dù là khách sạn hạng sang cho đến những nhà nghỉ tầm trung, đôi khi các du khách cũng không thể tránh khỏi một số điều phiền phức xảy ra trong quá trình ở khách sạn của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số những điều mà khiến các du khách không hài lòng về khách sạn:

mnbvc

1. Người khuân vác Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không có “nghĩa vụ” bắt buộc phải trả tiền cho những người khuân vác này. Tuy nhiên nếu một anh chàng mang đồ lên phòng cho bạn và cứ đứng “lì” ở đó không chịu đi cho đến khi bạn đưa tiền tip thì quả thật là một điều khó chịu. 2. Thang máy Khi bạn ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ đóng cửa trong 10 phút nữa, bạn vội vàng ra bấm thang máy. Tuy vậy do vận chuyển nhiều người một lúc và mỗi người cần xuống những vị trí khác nhau, thang máy sẽ lần lượt dừng lại từng tầng một. Điều này sẽ khiến bạn thực sự “phát cáu” khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1. 3. Dịch vụ phòng kết thúc sớm Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà và chưa kịp ăn tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng sẽ không còn gì “ức chế” hơn khi bạn được khách sạn thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối. 4. View xấu Bạn đã phải trả nhiều tiền để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình như ngắm toàn thành phố hay biển. Tuy vậy, điều duy nhất bạn thấy qua khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà chọc trời khác và được nhân viên giải thích biển đang ở phía xa xa, nếu bạn cố gắng kiễng chân và nghiêng đầu để nhìn lách qua tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường đang vẫy gọi! 5. Phục vụ phòng Dù bạn đã treo biển “Không làm phiền trước cửa phòng” nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời “xin lỗi”, bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng. 6. Mọi người đều có thể nhìn thấy bạn Hãy cẩn thận với những khách sạn lắp cửa kính trong suốt và xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác, đặc biệt là tại Manhattan, Mỹ. Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng khỏa thân và nhận ra rằng trong tòa nhà đối diện đang diễn ra một cuộc họp với một “đống” người. 7. Wifi chậm Wifi chậm hay không kết nối được là điều mà nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy bực bội nhất. 8. Vòi hoa sen Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng, vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng. 9. Hóa đơn Khi bạn trả phòng, lễ tân có thể đưa cho bạn một hóa đơn bao gồm phí sử dụng quầy mini bar trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian để giải thích và khách sạn lên kiểm tra lại.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…
Đang tải...