[Báo Lao Động] Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Ngày 11.12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud.

Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud được phát triển bởi Công ty TNHH công nghệ ezCloud toàn cầu, đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt quá trình hình thành và phát triển như: Giải pháp Du lịch thông minh 2020, Top 10 Sao Khuê 2019, Chứng nhận Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019, Danh hiệu Vietnam digital awards 2019, top 15 startup Châu Á 2015 đánh giá bởi Seedstar World Thụy Sỹ, Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự diễn đàn Apicta.

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch của ezCloud là nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch, đáp ứng đầy đủ các hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Trong vận hành, ezCloud phát triển thành công các giải pháp cho quản lý vận hành khách sạn, tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế và được sử dụng tại nhiều nước trong khu vực. Hệ thống tích hợp các giải pháp Self-Services, các giải pháp IoT giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành. Với các khách sạn có quy mô lớn, các module quản lý nhà hàng, quản lý spa, quản lý kho, quản lý đề xuất mua hàng được tích hợp sẵn để dễ dàng quản lý theo chuỗi hay quản lý tập trung. Giải pháp được phát triển có thể chạy đa nền tảng, trên nhiều thiết bị khác nhau. Đối với khu vui chơi, ezCloud mang đến giải pháp quản lý hệ thống bán vé, quản lý ra vào và xuất vé tự động, hỗ trợ các khu vui chơi phát triển kênh bán, tối ưu doanh thu bằng mô hình quản trị tập trung.

Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh bao gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa cũng như các kênh bán qua đại lý du lịch hay các sàn thương mại, hệ thống Marketing liên kết.

Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của chính doanh nghiệp.

Với nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch của ezCloud, các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho các chủ doanh nghiệp. Nền tảng có khả năng tích hợp với các thiết bị/ phần mềm khác, tương thích với nhiều thiết bị bên ngoài để kết hợp sử dụng sản phẩm, tạo sự linh hoạt trong kết nối.

Nguồn: Báo Lao Động

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …