Bình Anh Hotel: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Tọa lạc tại số 50 Phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bình Anh Hotel là một điểm đến ưa thích của các du khách trong và ngoài nước (đặc biệt là đối tượng khách thương gia). Nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, từ Bình Anh Hotel, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ để tới Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn… Ngoài ra, để ra Sân bay Quốc tế Nội Bài, bạn cũng chỉ mất 30 phút lái xe mà không lo kẹt xe.

Khách sạn Bình Anh: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua

Tuy nhiên, điều mang lại sức hút lớn nhất cho khách sạn Bình Anh chính là hệ thống phòng ốc sạch sẽ, được trang bị các tiện nghi hiện đại bậc nhất hiện nay. Hiện Bình Anh Hotel có 32 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó 18 phòng hạng sang và 2 phòng VIP. Các loại phòng đều có cửa sổ thoáng mát, nhìn ra không gian thanh bình của phố phường Hà Nội. Đặc biệt, phòng Karaoke miễn phí được đặt trên tầng cao nhất của tòa nhà cho phép khách hàng thoải mái thư giãn và ngắm cảnh toàn thành phố về đêm.

Nhà hàng được bố trí ngay tại tầng 1, phía sảnh lễ tân của khách sạn, phục vụ đầy đủ các món ăn từ Á sang Âu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

Phòng ngủ khách sạn Bình Anh Phòng tắm khách sạn Bình Anh Phòng ngủ khách sạn Bình Anh Phòng khách sạn Bình Anh với rượu và trái cây Quầy bar khách sạn Bình Anh

Đặc biệt, Bình Anh Hotel còn cung cấp các dịch vụ dành riêng cho khách công vụ như: photocopy, cho thuê máy tính, máy chiếu, phòng họp, hội trường để các công ty tổ chức hội nghị, hội thảo…

Hầu hết khách hàng khi đến lưu trú tại Bình Anh Hotel đều có cảm nhận tốt đẹp. Cùng xem một vài đánh giá của khách hàng:

Đánh giá về khách sạn Bình Anh 1

Đánh giá về khách sạn Bình Anh 2 Đánh giá về khách sạn Bình Anh 3

Đánh giá về khách sạn Bình Anh 4

Không chỉ quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng trong thời gian lưu trú, Bình Anh Hotel còn chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng khi đặt phòng bằng cách tích hợp công nghệ đặt phòng trực tiếp trên website khách sạn.

Với công nghệ này, khách hàng có thể đặt phòng tại khách sạn một cách nhanh chóng, chỉ với vài bước đơn giản như: Chọn ngày đến, ngày đi; số phòng, số trẻ em; chọn phòng và thanh toán.

Hệ thống đặt phòng của khách sạn Bình Anh

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không khám phá và trải nghiệm Bình Anh Hotel ngay bây giờ?

KHÁM PHÁ BÌNH ANH HOTEL

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud