Cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing khách sạn

Hiện nay, trong kinh doanh khách sạn việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khách sạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đặt phòng khách sạn? Sau đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn về cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing trong khách sạn hiệu quả.

 

1. Xây dựng danh sách Email khách hàng chất lượng.

Trước tiên, bạn cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng đặt phòng hoặc sử dụng các dịch vụ khách sạn, những người đang có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phần mềm kiểm tra Email sống chết để chọn lọc được danh sách Email hiệu quả.

 2. Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng.

Với phần mềm gửi Email hàng loạt thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề Email Marketing bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3. Tạo các phương thức đăng ký đặt phòng khách sạn nhanh nhất.

Cách tốt nhất để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt phòng hoặc các dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình. Vậy Email Marketing sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách hàng trong khách sạn một cách rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng thêm với những cách kết nối bán phòng trên các kênh OTA, các trang mạng xã hội,… để chiến dịch Email Marketing, lượng phòng được bán của khách sạn được hoàn thiện hơn và tăng lên. Về ezCloudhotel chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất tiện ích nhất cho nhà quản lý, có chức năng kết nối hơn 200 kênh bán phòng OTA, chức năng Email Marketing giúp khách sạn có thể tự động tạo chiến dịch email, gửi email khuyến mại, hoan hỷ, chúc mừng, … đến từng khách hàng một cách tự động tăng sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

6 cách quản lý giá giúp khách sạn vượt mặt đối thủ

Trong bối cảnh cạnh trang ngày càng gay gắt của lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc là thế nào để quản lý giá một cách tốt nhất giúp khách…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…

Hostel là gì? Những điều cần biết để kinh doanh Hostel hiệu quả

Những người du lịch bụi chắc hẳn đã quen thuộc với hostel. Nhưng để hiểu rõ hết thông tin về hostel để đầu tư kinh doanh vào loại hình lưu…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…
Đang tải...