Cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing khách sạn

Hiện nay, trong kinh doanh khách sạn việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khách sạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đặt phòng khách sạn? Sau đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn về cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing trong khách sạn hiệu quả.

 

1. Xây dựng danh sách Email khách hàng chất lượng.

Trước tiên, bạn cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng đặt phòng hoặc sử dụng các dịch vụ khách sạn, những người đang có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phần mềm kiểm tra Email sống chết để chọn lọc được danh sách Email hiệu quả.

 2. Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ mở và đọc Email của khách hàng.

Với phần mềm gửi Email hàng loạt thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề Email Marketing bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3. Tạo các phương thức đăng ký đặt phòng khách sạn nhanh nhất.

Cách tốt nhất để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt phòng hoặc các dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn. Đây cũng chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình. Vậy Email Marketing sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách hàng trong khách sạn một cách rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng thêm với những cách kết nối bán phòng trên các kênh OTA, các trang mạng xã hội,… để chiến dịch Email Marketing, lượng phòng được bán của khách sạn được hoàn thiện hơn và tăng lên. Về ezCloudhotel chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất tiện ích nhất cho nhà quản lý, có chức năng kết nối hơn 200 kênh bán phòng OTA, chức năng Email Marketing giúp khách sạn có thể tự động tạo chiến dịch email, gửi email khuyến mại, hoan hỷ, chúc mừng, … đến từng khách hàng một cách tự động tăng sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...