Giới thiệu chương trình "Giới thiệu khách hàng – Nhận thêm tháng sử dụng"

Với mong muốn giúp khách sử dụng tăng thêm thời gian sử dụng phần mềm mà không mất chi phí, từ ngày 19/04 ezCloudhotel triển khai chương trình “Giới thiệu khách hàng – Nhận thêm tháng sử dụng” dành riêng cho khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudhotel.

cover fb referral program

Chắc chắn đây sẽ là chương trình được rất nhiều khách hàng ezCloudhotel mong đợi vì:

  • Bạn có thể tăng thời gian sử dụng phần mềm dễ dàng, nhanh chóng và không giới hạn
  • Việc cung cấp thêm giá trị cho các đối tác, bạn bè của bạn cùng biết đến một sản phẩm phần mềm tốt sẽ dễ dàng hơn.
  • Quá đơn giản, việc duy nhất của bạn là giới thiệu khách hàng cho ezCloudhotel, chúng tôi sẽ tiếp nhận, chịu trách nhiệm và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cụ thể về chương trình:

Với mỗi khách sạn sử dụng phần mềm sẽ có một mã giới thiệu khách hàng. Khách sạn mới đăng ký sử dụng phần mềm nhập mã giới thiệu này, khi thanh toán online sẽ nhận được ưu đãi sau:

  • Khách sạn sở hữu mã giới thiệu sẽ được tặng thêm 5% giá trị nạp tiền lần đầu tiên của khách sạn mới đăng ký vào tài khoản phần mềm.
  • Khách sạn mới nhập mã mới thiệu cũng sẽ được tặng thêm 5% giá trị nạp tiền lần đầu tiên vào phần mềm của mình.

Việc tặng thêm sẽ được chấp nhận khi khách sạn đăng ký mới thanh toán online để sử dụng phần mềm, và phần trăm hoa hồng sẽ được tính dựa trên lần nạp tiền đầu tiên.

gif referral program

Đăng ký tham gia chương trình Referral Program Tại đây 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung…

Butler là gì? Công việc của một butler trong khách sạn

Butler là gì? Bạn có thực sự biết gì về công việc này? Chắc chắn mọi nhân viên khi bước vào khách sạn đều mong muốn trở thành một butler…

Giặt khô là gì? Quy trình giặt khô trong khách sạn

Giặt khô là gì? Tại sao khi kinh doanh khách sạn thường sử dụng phương pháp giặt này? Quy trình giặt được tiến hành như thế nào? Bài viết sau…

5 lý do khiến khách sạn của bạn nhận được những đánh giá tiêu cực

Là một trong những ngành dịch vụ thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, chắc hẳn khách sạn của bạn cũng rất nỗ lực trong công cuộc nâng cao…

3 dấu hiệu cho thấy khách sạn của bạn nên sử dụng PMS điện toán đám mây

Phần mềm quản lý khách sạn ra đời trở thành trợ thủ đắc lực cho những doanh nghiệp, nhà kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên, không phải phần…

Service charge trong kinh doanh khách sạn: Những điều bạn cần biết

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn? Vậy bạn biết gì về thuật ngữ Service charge? Nó được tính như thế nào? Cách chia cho nhân viên ra…

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu? Có thêm phụ cấp gì không?

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu, có thêm phụ cấp gì không? Đây là câu hỏi được các bạn trẻ đang theo đuổi ngành Quản trị khách sạn đặc…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

4 lời khuyên khi kinh doanh khách sạn trong mùa thấp điểm

Khi kinh doanh khách sạn, bạn không thể tránh khỏi tính mùa vụ. Vào mùa cao điểm, khách sạn có thể quá tải, không đủ phòng để phục vụ khách.…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…
[X]
Đang tải...