[baodulich.net.vn] Đa dạng hóa kênh bán phòng cho khách sạn

Sáng ngày 27/6, tại khách sạn HTC Ngọc Lan (Tp. Đà Lạt – Lâm Đồng), Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (Công ty ezCloud) tổ chức hội thảo mang chủ đề “Đa dạng hóa kênh bán hàng cho khách sạn theo xu hướng công nghệ mới”. Tham gia hội thảo có hơn 140 quản lý của các khách sạn trên địa bàn Tp. Đà Lạt.

Đa dạng hóa kênh bán phòng cho khách sạn

Tại hội thảo, Công ty ezCloud giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn tiên tiến do công ty phát triển. Các tính năng ưu việt của phần mềm này được trình bày qua các chủ đề: Tối ưu hóa trong vận hành kinh doanh khách sạn, Bán phòng đại lý thông minh hay Chiến lược bán phòng đa kênh – Giải pháp giúp khách sạn đa dạng nguồn khách… Với phần mềm này cho phép các chủ khách sạn tiết kiệm và giảm đáng kể chi phí nhân công, điện, nước, kết nối giữa lễ tân và kế toán… và điểm đặc biệt là khả năng hỗ trợ bán phòng tới các đối tác hay trực tiếp cho du khách khi sử dụng phần mềm này.

Ngoài ra tại hội thảo còn trao đổi những thách thức, vướng mắc trong kinh doanh khách sạn như cách tiếp cận nguồn khách trong thời đại công nghiệp 4.0, phương hướng nào để tiếp cận nguồn khách ổn định hay chương trình marketing hiệu quả? …

Được biết, Công ty ezCloud đã triển khai phần mềm này đến hơn 300 khách sạn trên địa bàn Tp. Đà Lạt và có nhiều khách sạn tại Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia và Inđônêxia sử dụng phần mềm này. Công ty ezCloud đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Acer Việt Nam với mục tiêu cung cấp những giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn – du lịch.

Nguồn: baodulich.net.vn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …