ezCloud cung cấp dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp

Quý khách hàng thân mến,

Hiện nay, Facebook đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Do đó, Fanpage đã trở thành một kênh hiệu quả để các khách sạn tương tác với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng có đủ kỹ năng và thời gian để duy trì và phát triển Fanpage của mình.

Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn. Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp bạn:

– Lên kế hoạch nội dung cho Fanpage.

– Cập nhật các bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung thu hút, hấp dẫn người đọc.

– Hỗ trợ thiết kế các hình ảnh, banner đẹp, bắt mắt cho Fanpage.

– Seeding cho các bài post trên Fanpage.

– Đăng bài PR về khách sạn trên fanpage, blog và website của ezCloud.

– Tăng lượng Fan tự nhiên cho fanpage.

Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị fanpage khách sạn: Basic, StandardPremium. Quý khách hàng có thể xem thông tin chi tiết ở bảng giá dưới đây:

Dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn

Bảng giá dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho fanpage của khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…
Đang tải...