ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

01/11/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn cầu và Công ty TNHH Tổng công ty công nghệ và giải pháp CMC về việc phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử (C-Invoice) tới khách hàng.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp, CMC phát triển phần mềm hóa đơn điện tử không chỉ đáp ứng yêu cầu của Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế mà còn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bài toán mang tên hóa đơn điện tử của doanh nghiệp.

Và để đáp ứng mọi nhu cầu của các khách sạn, ezCloud đã hợp tác cùng CMC để cung cấp hóa đơn điện tử cho tất cả khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. C-Invoice cho phép khách sạn có thể tự tin hóa đơn, tiết kiệm tối đa chi phí in ấn và chuyển phát cũng như kiểm soát nạn hóa đơn giả một cách dễ dàng.

Thông qua lễ ký kết hợp tác kinh doanh này, hai bên mong muốn sẽ đa dạng hóa các ứng dụng của hai bên khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Đồng thời, sự hợp tác này sẽ tăng cường kết nối giữa ezCloud và CMC, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của cả hai bên trong cộng đồng doanh nghiệp cũng như hướng đến mong muốn của khách hàng.

Cùng ezCloud nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại lễ ký kết:

ezCloud và CMC đàm phán về thỏa thuận hợp tác 

Đại diện 2 bên ký hợp đồng hợp tác chiến lược

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud