ezCloud hợp tác cùng với Mobifone trong một dự án mới

Vai trò của Marketing trong thương mại nói chung với trong ngành kinh doanh các dịch vụ du lịch , khách sạn thương mại nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu hút khách hàng với gia tăng lợi nhuận. Vì vậy, cùng với sự phát triển của Khoa học công nghệ, ngày càng nhiều các kênh Marketing được các khách sạn sử dụng để thu hút khách hàng. Trong đó, SMS Marketing luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng, và mang lại được nhiều lợi ích không ngờ đến cho khách sạn. Hiểu được điều này với mong muốn giúp cho các nhà quản lý khách sạn có thể sử dụng được tối ưu những hiệu quả từ SMS marketing mang lại, ezCloud và MobiFone đã cùng nhau hợp tác để đưa dịch vụ này đến với khách hàng của mình.

Nếu ngày trước việc chăm sóc khách hàng chỉ thông qua fanpage facebook, email, sky, blog… thì hiện tại, sau khi việc hợp tác giữa MobiFone và ezCloud được bắt đầu, khách sạn có thể chăm sóc khách hàng của mình qua 1 kênh nữa là SMS thông qua việc đồng bộ hóa, giúp khách sạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng của mình sau khi có thông từ từ việc đăng ký. Theo đó, tin nhắn đến khách hàng sẽ được gửi trực tiếp trên giao diện của phần mềm, giúp khách sạn thực hiện chiến dịch marketing thông qua tin nhắn, bằng tên của khách sạn ở tên người gửi.

em

Theo như thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, việc triển khai sẽ được áp dụng ở những khách sạn đang sử dụng 2 giải pháp quản lý khách sạn tổng thể của ezCloud là ezFolio và ezCloudhotel. Cụ thể chủ khách sạn có thể nhận thấy được các lợi ích của SMS Marketing ở những khía cạnh như sau:

Check-in và Check-out

Sử dụng SMS sẽ giúp quá trình check-in và check-out trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Nó không chỉ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian mà còn giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về sự chuyên nghiệp của khách sạn . Vì vậy, khi khách hàng làm thủ tục check-in và check-out  bạn có thể gửi một tin SMS cảm ơn, đồng thời xác nhận thông tin mình cần.

Thông báo về các đợt giảm giá và khuyến mãi

Thông qua SMS, chủ khách sạn có thể thông báo đến những khách hàng đã từng nghỉ chân tại khách sạn những đợt giảm giá, khuyến mãi hay những chương trình thú vị đang diễn ra ở khách sạn. Phương pháp này sẽ giúp khách sạn thu hút được nhiều khách du lịch hơn, kể cả trong những mùa vắng khách nhất.

Thực hiện khảo sát và thu phản hồi

Các nhà quản lý khách sạn cũng có thể thu thập thêm các thông tin cần thiết từ phía khách hàng của mình để gia tăng chất lượng dịch vụ thông qua các tin nhắn SMS cảm ơn hoặc xác nhận. Kèm theo đó là một ghi chú, câu hỏi cần thu thập từ phía khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Mục đích chính của việc sử dụng kênh SMS Marketing là giúp khách sạn nâng cao chất lượng của dịch vụ khách hàng. Theo như khảo sát thì khách hàng đều thích kênh SMS Marketing này hơn là thông qua các cuộc gọi điện thoại.

Như đã nói ở trên, lần hợp tác này có thể mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezFolio và ezCloudhotel. Nó sẽ giúp khách sạn nâng cao chất lượng phục vụ, làm cho khách hàng khi đến với khách sạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách sạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách sạn – một trong những yếu tố tạo lên danh tiếng và doanh thu tối đa của khách sạn trong lâu dài. Vì vậy, hy vọng sự hợp tác lần này giữa ezCloud và MobiFone sẽ giúp các chủ khách sạn tiế tục xây dựng được nhiều hơn nữa thành công trong quá trình phát triển của khách sạn.

Chi tiết chương trình hội thảo :

– 8h30 – 9h15 | Đón khách

– 9h15 – 9h25 | Khai mạc

– 9h25 -10h10 | Chuyên đề “ Tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng” – Bà Lê Phương Phương

– 10h10 – 10h35 | Chuyên đề “ Giải pháp SMS Chăm sóc khách hàng và Internet di động – Ông Nguyễn Hữu Thông – Phó phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp MobiFone TP HCM.

– 10h35 – 11h00 | Thảo luận

Để có thể sử dụng dịch vụ này của ezCloud, khách hàng vui lòng đăng ký theo form dưới đây, và ezCloud sẽ giúp bạn hoàn thành những bước còn lại: => Đăng ký để tham dự hội thảo vào ngày 19/10 tại : GEM center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.

https://goo.gl/forms/ondJajugjb5yY72P2

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…

C&B là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về C&B trong khách sạn

Trong một doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn nói riêng không thể không có C&B. Vậy C&B là gì? Vai trò của vị…

Waitress là gì? 6 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp nhất

Được làm việc tại nhà hàng trong khách sạn sang trọng và đẳng cấp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Vậy ứng viên Waitress cần phải làm gì,…

Bật mí cách bán phòng online đắt khách nhất trong kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời kỳ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua - bán hàng online đã quá quen thuộc bởi…

Top 15 điểm du lịch Quảng Bình hấp dẫn không thể bỏ qua 2019

Với đặc sản "đầy nắng và gió" tuy nhiên Quảng Bình với một vẻ đẹp riêng mang đến sức hút không thể chối từ dành cho các du khách. Được…
[X]
Đang tải...