ezCloud hợp tác cùng với Mobifone trong một dự án mới

13/10/2016 Tin tức ezCloud

Vai trò của Marketing trong thương mại nói chung với trong ngành kinh doanh các dịch vụ du lịch , khách sạn thương mại nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu hút khách hàng với gia tăng lợi nhuận. Vì vậy, cùng với sự phát triển của Khoa học công nghệ, ngày càng nhiều các kênh Marketing được các khách sạn sử dụng để thu hút khách hàng. Trong đó, SMS Marketing luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng, và mang lại được nhiều lợi ích không ngờ đến cho khách sạn. Hiểu được điều này với mong muốn giúp cho các nhà quản lý khách sạn có thể sử dụng được tối ưu những hiệu quả từ SMS marketing mang lại, ezCloud và MobiFone đã cùng nhau hợp tác để đưa dịch vụ này đến với khách hàng của mình.

Nếu ngày trước việc chăm sóc khách hàng chỉ thông qua fanpage facebook, email, sky, blog… thì hiện tại, sau khi việc hợp tác giữa MobiFone và ezCloud được bắt đầu, khách sạn có thể chăm sóc khách hàng của mình qua 1 kênh nữa là SMS thông qua việc đồng bộ hóa, giúp khách sạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng của mình sau khi có thông từ từ việc đăng ký. Theo đó, tin nhắn đến khách hàng sẽ được gửi trực tiếp trên giao diện của phần mềm, giúp khách sạn thực hiện chiến dịch marketing thông qua tin nhắn, bằng tên của khách sạn ở tên người gửi.

em

Theo như thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, việc triển khai sẽ được áp dụng ở những khách sạn đang sử dụng 2 giải pháp quản lý khách sạn tổng thể của ezCloud là ezFolio và ezCloudhotel. Cụ thể chủ khách sạn có thể nhận thấy được các lợi ích của SMS Marketing ở những khía cạnh như sau:

Check-in và Check-out

Sử dụng SMS sẽ giúp quá trình check-in và check-out trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Nó không chỉ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian mà còn giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về sự chuyên nghiệp của khách sạn . Vì vậy, khi khách hàng làm thủ tục check-in và check-out  bạn có thể gửi một tin SMS cảm ơn, đồng thời xác nhận thông tin mình cần.

Thông báo về các đợt giảm giá và khuyến mãi

Thông qua SMS, chủ khách sạn có thể thông báo đến những khách hàng đã từng nghỉ chân tại khách sạn những đợt giảm giá, khuyến mãi hay những chương trình thú vị đang diễn ra ở khách sạn. Phương pháp này sẽ giúp khách sạn thu hút được nhiều khách du lịch hơn, kể cả trong những mùa vắng khách nhất.

Thực hiện khảo sát và thu phản hồi

Các nhà quản lý khách sạn cũng có thể thu thập thêm các thông tin cần thiết từ phía khách hàng của mình để gia tăng chất lượng dịch vụ thông qua các tin nhắn SMS cảm ơn hoặc xác nhận. Kèm theo đó là một ghi chú, câu hỏi cần thu thập từ phía khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Mục đích chính của việc sử dụng kênh SMS Marketing là giúp khách sạn nâng cao chất lượng của dịch vụ khách hàng. Theo như khảo sát thì khách hàng đều thích kênh SMS Marketing này hơn là thông qua các cuộc gọi điện thoại.

Như đã nói ở trên, lần hợp tác này có thể mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezFolio và ezCloudhotel. Nó sẽ giúp khách sạn nâng cao chất lượng phục vụ, làm cho khách hàng khi đến với khách sạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách sạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách sạn – một trong những yếu tố tạo lên danh tiếng và doanh thu tối đa của khách sạn trong lâu dài. Vì vậy, hy vọng sự hợp tác lần này giữa ezCloud và MobiFone sẽ giúp các chủ khách sạn tiế tục xây dựng được nhiều hơn nữa thành công trong quá trình phát triển của khách sạn.

Chi tiết chương trình hội thảo :

– 8h30 – 9h15 | Đón khách

– 9h15 – 9h25 | Khai mạc

– 9h25 -10h10 | Chuyên đề “ Tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng” – Bà Lê Phương Phương

– 10h10 – 10h35 | Chuyên đề “ Giải pháp SMS Chăm sóc khách hàng và Internet di động – Ông Nguyễn Hữu Thông – Phó phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp MobiFone TP HCM.

– 10h35 – 11h00 | Thảo luận

Để có thể sử dụng dịch vụ này của ezCloud, khách hàng vui lòng đăng ký theo form dưới đây, và ezCloud sẽ giúp bạn hoàn thành những bước còn lại: => Đăng ký để tham dự hội thảo vào ngày 19/10 tại : GEM center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.

https://goo.gl/forms/ondJajugjb5yY72P2

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]