ezCloud thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

29/01/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến, Để truyền tải hình ảnh thương hiệu hiệu quả hơn, năm 2019, ezCloud quyết định thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Logo mới của ezCloud sẽ mang đến cảm giác dễ nhớ, ấn tượng, mới mẻ và mang nhiều năng lượng. Cụ thể, logo mới của ezCloud được thiết kế dựa trên 2 hình tượng: đám mây và đỉnh núi.

ezCloud thay đổi logo nhận diện thương hiệu

ezCloud thay đổi logo nhận diện thương hiệu. Logo mới mang hình ảnh đám mây (đồng thời cũng là đỉnh núi)

– Hình ảnh đám mây tượng trưng cho công nghệ “cloud” (điện toán đám mây) – công nghệ nền tảng trong các sản phẩm, giải pháp quản lý khách sạn của ezCloud. Với công nghệ điện toán đám mây, khách hàng có thể quản lý khách sạn từ xa, chỉ cần có kết nối internet. – Hình ảnh đỉnh núi tượng trưng cho tính tiên phong, dẫn đầu và khẳng định vị thế của ezCloud – nền tảng quản lý khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình vươn ra thị trường khu vực và thế giới. Tới nay, ezCloudhotelezFolio – 2 giải pháp quản lý khách sạn của ezCloud đã được tin dùng bởi 3.000+ khách sạn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar. Việc thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu không chỉ giúp ezCloud tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn là một lời “tái khẳng định” của ezCloud về sứ mệnh của mình: “simplify your business” – đơn giản hóa công việc quản lý và kinh doanh khách sạn của bạn.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud