ezCloudhotel ra mắt tính năng Email Marketing dành cho khách sạn

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và thương mại điện tử, email marketing trở thành một công cụ quảng bá hiệu quả cho khách sạn với mức chi phí thấp và là một trong những công cụ góp phần hình thành nên chiến lược marketing hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách sạn gặp phải vấn đề, đó là có thể gửi mail tới từng khách hàng thông qua tài khoản email mà khách sạn chọn nhưng không tạo ra chiến dịch đồng loạt. Với danh sách hàng nghìn khách hàng thì việc gửi mail lần lượt cho từng người là không khả thi. Dựa trên khó khăn này, ezCloudhotel đã ra mắt tính năng “Email Marketing” dành cho khách sạn trên phần mềm, giúp khách sạn có thể tự động tạo chiến dịch email, gửi email khuyến mại, hoan hỷ, chúc mừng, … đến từng khách hàng một cách tự động.

Những lợi ích đạt được khi sử dụng Email Marketing của ezCloudhotel?

  • Xác nhận thông tin đặt phòng, thanh toán bằng email

Thay vì dùng công cụ thủ công như giấy tờ, ký hợp đồng, … thì giờ đây khi khách đặt phòng check in tại quầy khách sạn sẽ có một email thông báo gửi về email cá nhân của khách hàng những thông tin về phòng đặt, ngày đến, ngày đi, và các thông tin liên quan. Khách sạn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách lưu trú nhờ tính năng trên.

  • Cực kỳ tiện lợi

Thay vì chủ khách sạn phải đầu từ một phần mềm email marketing riêng, lọc danh sách khách hàng lưu trú riêng và nhập vào phần mềm mới mua thì với tính năng Email Marketing của ezCloudhotel bạn sẽ không cần làm các công việc trên. Chỉ cần cấu hình email trên phần mềm là có thể gửi tới tất cả danh sách khách lưu trú được lưu tại phần mềm ezCloudhotel.

  • Chi phí cực ưu đãi

So với việc phải đầu tư một hệ thống marketing bên ngoài, thì việc sử dụng tính năng Email marketing của ezCloudhotel sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Chỉ với 100VNĐ/phòng/ngày thực sự là một mức giá rất ưu đãi đối với khách sạn.

  • Có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Chỉ với vài thao tác đơn giản như Viết tiêu đề, nội dung email, chọn tập khách hàng gửi, là bạn đã có thể gửi email đến từng người một cách hiệu quả. Kể cả khi lúc đó là đêm, hay bạn đang đi du lịch. Miễn là bạn cần có một đường truyền internet tại thời điểm bạn gửi email marketing.

  • Email Responsive

Đây không phải là điều bất cứ nhà cung cấp email marketing có thể làm được, chưa kể tính năng này lại nằm ngay trong phần mềm mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Để tối ưu trải nghiệm người đọc, ezCloudhotel đã thiết kế email hiển thị đẹp trên cả desktop, tablet, smartphone. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng với email của khách sạn gửi đến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Tiết kiệm thời gian

Se tiết kiệm cho chủ khách sạn rất nhiều thời gian, vì mọi thông tin khách hàng đều có ở phần mềm rồi. Việc tri ân khách hàng, hoặc gửi các chương trình khuyến mại đến khách hàng cũ trở nên nhanh chóng rất nhiều.

  • Tăng doanh số bán hàng

Mục đích cuối cùng của tất cả công cụ ezCloudhotel mang đến cho chủ khách sạn chính là tăng doanh thu cho khách sạn. Thực tế Email Marketing sẽ giúp chủ khách sạn rất nhiều trong việc đẩy mạnh lợi nhuận nhờ việc mang đến những chương trình khuyến mại của khách sạn cho khách hàng. Chi phí bỏ ra khá rẻ, lợi nhuận thu lại sẽ rất lớn.

  • Tuỳ chỉnh giao diện email

Ngoài những giao diện email có sẵn tại phần mềm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng code để chỉnh sửa giao diện theo ý tưởng riêng của khách sạn. ezCloudhotel cho phép chủ khách sạn sửa chữ ký, tiêu đề, … một cách dễ dàng ai cũng có thể thao tác được.

  • Đem lại những khách hàng trung thành

Khách hàng sẽ rất vui mừng khi ngày sinh nhật họ nhận được email chúc mừng sinh nhật từ khách sạn nơi mà họ từng lưu trú. Vì vậy khả năng khách quay lại với khách sạn là rất cao. Với tính năng gửi thư mừng sinh nhật tự động của Email marketing trên phần mềm sẽ giúp khách sạn lấy lòng khách hàng một cách xuất sắc.

  • Có những phản hồi trung thực và có giá trị

Khách hàng của chúng ta luôn là những người có đánh giá khách quan và sâu sắc nhất về dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Có thể ngay tại thời điểm xảy ra sự việc khiến khách hàng khó chịu nhưng khách lại chưa nói ra, thì một email marketing về khảo sát dịch vụ mà khách sạn cung cấp sẽ giúp khách hàng bày tỏ nhiều hơn suy nghĩ của họ về dịch vụ khách sạn đang cung cấp. Và còn rất nhiều tiện ích bên cạnh tính năng mà ezCloudhotel đang phát triển tiếp. Nếu chủ khách sạn thấy đây quả thực là một tính năng đang được chờ đợi bấy lâu, hãy liên hệ với bạn Sale để bổ sung ngay tính năng này vào phần mềm của mình nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...