ezCloudhotel ra mắt tính năng Email Marketing dành cho khách sạn

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và thương mại điện tử, email marketing trở thành một công cụ quảng bá hiệu quả cho khách sạn với mức chi phí thấp và là một trong những công cụ góp phần hình thành nên chiến lược marketing hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách sạn gặp phải vấn đề, đó là có thể gửi mail tới từng khách hàng thông qua tài khoản email mà khách sạn chọn nhưng không tạo ra chiến dịch đồng loạt. Với danh sách hàng nghìn khách hàng thì việc gửi mail lần lượt cho từng người là không khả thi. Dựa trên khó khăn này, ezCloudhotel đã ra mắt tính năng “Email Marketing” dành cho khách sạn trên phần mềm, giúp khách sạn có thể tự động tạo chiến dịch email, gửi email khuyến mại, hoan hỷ, chúc mừng, … đến từng khách hàng một cách tự động.

Những lợi ích đạt được khi sử dụng Email Marketing của ezCloudhotel?

  • Xác nhận thông tin đặt phòng, thanh toán bằng email

Thay vì dùng công cụ thủ công như giấy tờ, ký hợp đồng, … thì giờ đây khi khách đặt phòng check in tại quầy khách sạn sẽ có một email thông báo gửi về email cá nhân của khách hàng những thông tin về phòng đặt, ngày đến, ngày đi, và các thông tin liên quan. Khách sạn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách lưu trú nhờ tính năng trên.

  • Cực kỳ tiện lợi

Thay vì chủ khách sạn phải đầu từ một phần mềm email marketing riêng, lọc danh sách khách hàng lưu trú riêng và nhập vào phần mềm mới mua thì với tính năng Email Marketing của ezCloudhotel bạn sẽ không cần làm các công việc trên. Chỉ cần cấu hình email trên phần mềm là có thể gửi tới tất cả danh sách khách lưu trú được lưu tại phần mềm ezCloudhotel.

  • Chi phí cực ưu đãi

So với việc phải đầu tư một hệ thống marketing bên ngoài, thì việc sử dụng tính năng Email marketing của ezCloudhotel sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Chỉ với 100VNĐ/phòng/ngày thực sự là một mức giá rất ưu đãi đối với khách sạn.

  • Có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Chỉ với vài thao tác đơn giản như Viết tiêu đề, nội dung email, chọn tập khách hàng gửi, là bạn đã có thể gửi email đến từng người một cách hiệu quả. Kể cả khi lúc đó là đêm, hay bạn đang đi du lịch. Miễn là bạn cần có một đường truyền internet tại thời điểm bạn gửi email marketing.

  • Email Responsive

Đây không phải là điều bất cứ nhà cung cấp email marketing có thể làm được, chưa kể tính năng này lại nằm ngay trong phần mềm mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Để tối ưu trải nghiệm người đọc, ezCloudhotel đã thiết kế email hiển thị đẹp trên cả desktop, tablet, smartphone. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng với email của khách sạn gửi đến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Tiết kiệm thời gian

Se tiết kiệm cho chủ khách sạn rất nhiều thời gian, vì mọi thông tin khách hàng đều có ở phần mềm rồi. Việc tri ân khách hàng, hoặc gửi các chương trình khuyến mại đến khách hàng cũ trở nên nhanh chóng rất nhiều.

  • Tăng doanh số bán hàng

Mục đích cuối cùng của tất cả công cụ ezCloudhotel mang đến cho chủ khách sạn chính là tăng doanh thu cho khách sạn. Thực tế Email Marketing sẽ giúp chủ khách sạn rất nhiều trong việc đẩy mạnh lợi nhuận nhờ việc mang đến những chương trình khuyến mại của khách sạn cho khách hàng. Chi phí bỏ ra khá rẻ, lợi nhuận thu lại sẽ rất lớn.

  • Tuỳ chỉnh giao diện email

Ngoài những giao diện email có sẵn tại phần mềm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng code để chỉnh sửa giao diện theo ý tưởng riêng của khách sạn. ezCloudhotel cho phép chủ khách sạn sửa chữ ký, tiêu đề, … một cách dễ dàng ai cũng có thể thao tác được.

  • Đem lại những khách hàng trung thành

Khách hàng sẽ rất vui mừng khi ngày sinh nhật họ nhận được email chúc mừng sinh nhật từ khách sạn nơi mà họ từng lưu trú. Vì vậy khả năng khách quay lại với khách sạn là rất cao. Với tính năng gửi thư mừng sinh nhật tự động của Email marketing trên phần mềm sẽ giúp khách sạn lấy lòng khách hàng một cách xuất sắc.

  • Có những phản hồi trung thực và có giá trị

Khách hàng của chúng ta luôn là những người có đánh giá khách quan và sâu sắc nhất về dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Có thể ngay tại thời điểm xảy ra sự việc khiến khách hàng khó chịu nhưng khách lại chưa nói ra, thì một email marketing về khảo sát dịch vụ mà khách sạn cung cấp sẽ giúp khách hàng bày tỏ nhiều hơn suy nghĩ của họ về dịch vụ khách sạn đang cung cấp. Và còn rất nhiều tiện ích bên cạnh tính năng mà ezCloudhotel đang phát triển tiếp. Nếu chủ khách sạn thấy đây quả thực là một tính năng đang được chờ đợi bấy lâu, hãy liên hệ với bạn Sale để bổ sung ngay tính năng này vào phần mềm của mình nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…
Đang tải...