ezCloudhotel ra mắt tính năng Email Marketing dành cho khách sạn

16/11/2017 Tin tức ezCloud

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và thương mại điện tử, email marketing trở thành một công cụ quảng bá hiệu quả cho khách sạn với mức chi phí thấp và là một trong những công cụ góp phần hình thành nên chiến lược marketing hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách sạn gặp phải vấn đề, đó là có thể gửi mail tới từng khách hàng thông qua tài khoản email mà khách sạn chọn nhưng không tạo ra chiến dịch đồng loạt. Với danh sách hàng nghìn khách hàng thì việc gửi mail lần lượt cho từng người là không khả thi. Dựa trên khó khăn này, ezCloudhotel đã ra mắt tính năng “Email Marketing” dành cho khách sạn trên phần mềm, giúp khách sạn có thể tự động tạo chiến dịch email, gửi email khuyến mại, hoan hỷ, chúc mừng, … đến từng khách hàng một cách tự động.

Những lợi ích đạt được khi sử dụng Email Marketing của ezCloudhotel?

  • Xác nhận thông tin đặt phòng, thanh toán bằng email

Thay vì dùng công cụ thủ công như giấy tờ, ký hợp đồng, … thì giờ đây khi khách đặt phòng check in tại quầy khách sạn sẽ có một email thông báo gửi về email cá nhân của khách hàng những thông tin về phòng đặt, ngày đến, ngày đi, và các thông tin liên quan. Khách sạn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách lưu trú nhờ tính năng trên.

  • Cực kỳ tiện lợi

Thay vì chủ khách sạn phải đầu từ một phần mềm email marketing riêng, lọc danh sách khách hàng lưu trú riêng và nhập vào phần mềm mới mua thì với tính năng Email Marketing của ezCloudhotel bạn sẽ không cần làm các công việc trên. Chỉ cần cấu hình email trên phần mềm là có thể gửi tới tất cả danh sách khách lưu trú được lưu tại phần mềm ezCloudhotel.

  • Chi phí cực ưu đãi

So với việc phải đầu tư một hệ thống marketing bên ngoài, thì việc sử dụng tính năng Email marketing của ezCloudhotel sẽ giúp chủ khách sạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Chỉ với 100VNĐ/phòng/ngày thực sự là một mức giá rất ưu đãi đối với khách sạn.

  • Có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Chỉ với vài thao tác đơn giản như Viết tiêu đề, nội dung email, chọn tập khách hàng gửi, là bạn đã có thể gửi email đến từng người một cách hiệu quả. Kể cả khi lúc đó là đêm, hay bạn đang đi du lịch. Miễn là bạn cần có một đường truyền internet tại thời điểm bạn gửi email marketing.

  • Email Responsive

Đây không phải là điều bất cứ nhà cung cấp email marketing có thể làm được, chưa kể tính năng này lại nằm ngay trong phần mềm mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Để tối ưu trải nghiệm người đọc, ezCloudhotel đã thiết kế email hiển thị đẹp trên cả desktop, tablet, smartphone. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng với email của khách sạn gửi đến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Tiết kiệm thời gian

Se tiết kiệm cho chủ khách sạn rất nhiều thời gian, vì mọi thông tin khách hàng đều có ở phần mềm rồi. Việc tri ân khách hàng, hoặc gửi các chương trình khuyến mại đến khách hàng cũ trở nên nhanh chóng rất nhiều.

  • Tăng doanh số bán hàng

Mục đích cuối cùng của tất cả công cụ ezCloudhotel mang đến cho chủ khách sạn chính là tăng doanh thu cho khách sạn. Thực tế Email Marketing sẽ giúp chủ khách sạn rất nhiều trong việc đẩy mạnh lợi nhuận nhờ việc mang đến những chương trình khuyến mại của khách sạn cho khách hàng. Chi phí bỏ ra khá rẻ, lợi nhuận thu lại sẽ rất lớn.

  • Tuỳ chỉnh giao diện email

Ngoài những giao diện email có sẵn tại phần mềm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng code để chỉnh sửa giao diện theo ý tưởng riêng của khách sạn. ezCloudhotel cho phép chủ khách sạn sửa chữ ký, tiêu đề, … một cách dễ dàng ai cũng có thể thao tác được.

  • Đem lại những khách hàng trung thành

Khách hàng sẽ rất vui mừng khi ngày sinh nhật họ nhận được email chúc mừng sinh nhật từ khách sạn nơi mà họ từng lưu trú. Vì vậy khả năng khách quay lại với khách sạn là rất cao. Với tính năng gửi thư mừng sinh nhật tự động của Email marketing trên phần mềm sẽ giúp khách sạn lấy lòng khách hàng một cách xuất sắc.

  • Có những phản hồi trung thực và có giá trị

Khách hàng của chúng ta luôn là những người có đánh giá khách quan và sâu sắc nhất về dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Có thể ngay tại thời điểm xảy ra sự việc khiến khách hàng khó chịu nhưng khách lại chưa nói ra, thì một email marketing về khảo sát dịch vụ mà khách sạn cung cấp sẽ giúp khách hàng bày tỏ nhiều hơn suy nghĩ của họ về dịch vụ khách sạn đang cung cấp.
Và còn rất nhiều tiện ích bên cạnh tính năng mà ezCloudhotel đang phát triển tiếp. Nếu chủ khách sạn thấy đây quả thực là một tính năng đang được chờ đợi bấy lâu, hãy liên hệ với bạn Sale để bổ sung ngay tính năng này vào phần mềm của mình nhé!

ezCloudhotel ra mắt tính năng gửi Email Marketing cho khách sạn!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]