ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

10/07/2020 Blog
  • ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm.
  • ezTicket – hệ thống bán vé và quản lý tự động – là sản phẩm được triển khai cho 2 cụm sân này.

Đây là kết quả hợp tác tiếp theo của ezCloud và các tập đoàn lớn như khu vui chơi của Vinpearl, Thung Lũng Tình Yêu của TTC World, hay gần đây nhất là tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam – Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh của Sun Group. Sự hợp tác này một lần nữa chứng tỏ sự hiệu quả và đáng tin cậy của hệ thống bán vé và quản lý khu vui chơi – ezTicket.


Sân vận động (SVĐ) Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm thường niên tổ chức nhiều sự kiên và giải đấu quan trọng với sức chứa lên đến 19.450 chỗ ngồi. Sân hiện được lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh tập trung đầu tư để nâng cao chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tạo điều kiện để phát triển thể thao Việt Nam. Nhiều cuộc thi quan trọng đã diễn ra tại đây như cúp Châu Á AFC năm 2014 và 2008, đại hội thể thao Đông Nam Á 2003.

SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang có những bước đi bài bản trong việc xây dựng, phát triển hệ thống quản lý, hướng đến việc đạt tiêu chuẩn sân vận động cấp châu lục của AFC.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng giải pháp cho các khu du lịch, lưu trú, khu vui chơi, ezCloud đã mang đến gói giải pháp bán vé và quản lý khu vui chơi phù hợp nhất cho hệ thống của hai sân vận động: ezTicket.  

Mô hình bán vé của các trận bóng thường diễn ra trong thời gian ngắn, đòi hỏi việc quản lý số lượng vé bán ra phải được cập nhật liên tục để mang lại hiệu quả cao. Hệ thống ezTicket của ezCloud luôn đặt việc quản lý, đồng bộ booking là ưu tiên hàng đầu. Khách hàng sau khi đặt vé và thanh toán online sẽ ngay lập tức được gửi một QR code xác nhận booking. Để nhân viên dễ dàng kiểm soát thông tin, vé được in theo thứ tự: Tên giải, tên trận, khán đài, loại vé, giá, số nhảy, số ghế. Giao diện bán vé sẽ hiển thị số lượng vé bán còn lại theo thời gian thực. Số lượng vé đã bán và số tiền tương ứng sẽ được tổng hợp lại ngay tại thời điểm bán hàng.

Vào thời điểm chuẩn bị diễn ra trận đấu, lượng khách đổ đến sân để check in rất lớn. Nếu không được kiểm soát tự động, tình trạng ùn tắc sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý các cổ động viên và giảm uy tín của đơn vị tổ chức. Vì vậy, các cửa ACM tự động đặt tại các điểm soát vé được tích hợp sẵn hệ thống kiểm soát QR code, có kết nối internet với quầy vé, khách hàng chỉ cần quẹt mã QR code có sẵn trên điện thoại là có thể vào sân một cách nhanh chóng.

Với các gói giải pháp đa dạng cùng cách thức hoạt động chuyên nghiệp, sản phẩm ezTicket có thể phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, từ khu vui chơi, giải trí, công viên cho đến tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng, hay các sân vận động. Đối với mỗi mô hình, sản phẩm của ezCloud vẫn luôn đảm bảo đem lại giải pháp quản lý tối ưu nhất cho khách hàng.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud