Giải pháp quản lý cho Homestay & Hostel

Giải pháp dành riêng cho Homestay và Hostel

Áp dụng công nghệ vào quản lý Homestay và Hostel

ezCloud thấu hiểu các vấn đề trong việc vận hành Homestay và Hostel. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp giúp cho việc vận hành trở nên hiệu quả từ quản trị doanh thu theo nguồn, tự động bán phòng với chính sách giá linh hoạt. Quản lý Homestay và Hostel chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Các tính năng phát triển riêng cho Homestay và Hostel

ezCloud đã nghiên cứu và phát triển các tính năng dành riêng cho kinh doanh theo Homestay và Hostel:

  • Đơn giản, dễ sử dụng: Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh. Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến hỗ trợ mọi vấn đề của khách sạn
  • Tiết kiệm chi phí & thời gian: Tiết kiệm trung bình 25 giờ mỗi tuần. Miễn phí cài đặt, nâng cấp và hỗ trợ. Chi phí quản lý chỉ từ 9000đ/ngày, thanh toán linh hoạt theo quý, theo năm
  • Tăng công suất bán phòng: Kết nối hơn 200 Kênh bán phòng Online. Thông tin kết nối hai chiều, thời gian thực. Tự động phân phối phòng, giá bán để tối ưu hoá công suất
  • Công nghệ điện toán đám mây: Quản lý từ xa với thiết bị kết nối Internet. Sử dụng trên đa nền tảng, đa thiết bị. Hỗ trợ quản lý bằng ứng dụng trên điện thoại
  • Hỗ trợ quản lý và kiểm soát: Khả năng kết nối khóa từ kiểm soát thất thoát. Phân quyền người dùng linh hoạt. Cung cấp hệ thống báo cáo phân tích đa dạng

Phần mềm quản lý kênh phân phối – ezCms

  • Tối ưu công suất bán phòng: Cấu hình số lượng phòng bán trên từng kênh. Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, nhân sự. So sánh giá các khách sạn đối thủ
  • Thông tin kết nối hoàn toàn tự động
  • Kết nối hai chiều với phần mềm khách sạn
  • Kết nối tới hơn 200 kênh bán phòng online
  • Tích hợp phần mềm quản lý và đặt phòng trực tuyến
Đang tải...