[hcmcpv.org.vn] Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn

Sáng 26/11, Sở Du lịch TPHCM tổ chức Hội nghị “Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số (CNS) tại các khách sạn trên địa bàn TPHCM”.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn
Đại biểu tham quan các gian hàng công nghệ tại hội thảo

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn và doanh nghiệp sản xuất, vận hành công nghệ thông tin trong lĩnh vực khách sạn gặp gỡ, chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm về phương thức quản lý và kinh doanh khách sạn đạt hiệu quả cao. Hội nghị cũng chú trọng thảo luận, đưa ra những giải pháp đón đầu cho ngành kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP trong việc ứng dụng CNS trong thời kỳ hội nhập. Trong đó, nhấn mạnh việc lựa chọn các giải pháp công nghệ phù hợp với chiến lược kinh doanh, chất lượng nguồn nhân lực của từng đơn vị.

Tại hội nghị, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu đã giới thiệu các giải pháp công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn hiện nay. Ngoài ra, một số đơn vị như CMC Telecom, Hotel Helper, Conera, Neolock, Runsystem… cũng chia sẻ những giải pháp, hiệu quả, kinh nghiệm ứng dụng CNS cho hoạt động quản lý, kinh doanh có hiệu quả nhất. Các đại biểu tham dự hội nghị được tham quan, tương tác với gian hàng giới thiệu của các đơn vị để tìm hiểu thông tin, trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa công việc kinh doanh.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn

Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, thông qua hội nghị, hệ thống khách sạn trên địa bàn TP sẽ tiếp cận tốt hơn việc ứng dụng CNS trong kinh doanh, tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối tác trong khu vực. Ngoài ra, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo ngành du lịch cũng cần chủ động đầu tư nâng cấp trang thiết bị phục vụ giảng dạy, chuẩn hóa chương trình đào tạo, đầu tư phần mềm công nghệ mới; đồng thời, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để giúp sinh viên có điều kiện thực hành, đáp ứng yêu cầu chung của ngành trong thời đại hiện nay.

Nguồn: Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud