[hcmcpv.org.vn] Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn

Sáng 26/11, Sở Du lịch TPHCM tổ chức Hội nghị “Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số (CNS) tại các khách sạn trên địa bàn TPHCM”.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn
Đại biểu tham quan các gian hàng công nghệ tại hội thảo

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn và doanh nghiệp sản xuất, vận hành công nghệ thông tin trong lĩnh vực khách sạn gặp gỡ, chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm về phương thức quản lý và kinh doanh khách sạn đạt hiệu quả cao. Hội nghị cũng chú trọng thảo luận, đưa ra những giải pháp đón đầu cho ngành kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP trong việc ứng dụng CNS trong thời kỳ hội nhập. Trong đó, nhấn mạnh việc lựa chọn các giải pháp công nghệ phù hợp với chiến lược kinh doanh, chất lượng nguồn nhân lực của từng đơn vị.

Tại hội nghị, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu đã giới thiệu các giải pháp công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn hiện nay. Ngoài ra, một số đơn vị như CMC Telecom, Hotel Helper, Conera, Neolock, Runsystem… cũng chia sẻ những giải pháp, hiệu quả, kinh nghiệm ứng dụng CNS cho hoạt động quản lý, kinh doanh có hiệu quả nhất. Các đại biểu tham dự hội nghị được tham quan, tương tác với gian hàng giới thiệu của các đơn vị để tìm hiểu thông tin, trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa công việc kinh doanh.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn

Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, thông qua hội nghị, hệ thống khách sạn trên địa bàn TP sẽ tiếp cận tốt hơn việc ứng dụng CNS trong kinh doanh, tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối tác trong khu vực. Ngoài ra, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo ngành du lịch cũng cần chủ động đầu tư nâng cấp trang thiết bị phục vụ giảng dạy, chuẩn hóa chương trình đào tạo, đầu tư phần mềm công nghệ mới; đồng thời, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để giúp sinh viên có điều kiện thực hành, đáp ứng yêu cầu chung của ngành trong thời đại hiện nay.

Nguồn: Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]