Hội thảo Quảng Ninh: “Chuyển đổi số – Đừng để khách sạn của bạn tụt lùi phía sau”

04/09/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Hiện nay, chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng phổ biến trong mọi lĩnh vực, và kinh doanh khách sạn cũng không nằm ngoài “làn sóng” đó. Việc số hóa, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý, kinh doanh là việc tất yếu nếu các khách sạn không muốn tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.

Trong làn sóng chuyển đổi mạnh mẽ này thì Quảng Ninh – một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của cả nước không thể đứng ngoài.

Hiểu được điều đó, ezCloud tổ chức hội thảo: “Chuyển đổi số – Đừng để khách sạn của bạn tụt lùi phía sau” tại Quảng Ninh với mong muốn giúp các chủ/quản lý khách sạn tại đây tìm ra hướng đi hiệu quả trong kỷ nguyên số.

Buổi hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 – 11h30 ngày 21/09/2019 tại khách sạn Hạ Long Palace – Ô 1, lô 20, khu du lịch Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, quản lý khách sạn như: anh Nguyễn Hoàng Dương – CEO công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu, anh Uông Quốc Bảo – Giám đốc dự án OneInventory Công ty TNHH Công nghệ ezCLoud Toàn Cầu và anh Nguyễn Vũ Nhật Tân – Trưởng phòng kinh doanh miền Bắc Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu, buổi hội thảo sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

– Ứng dụng công nghệ như thế nào là hiệu quả trong quản lý và kinh doanh khách sạn thời 4.0?

– Bán phòng đại lý thông minh – Giải pháp tối ưu doanh thu dành cho các khách sạn

– Giải pháp tối ưu công suất bán phòng theo xu hướng công nghệ mới

Sự kiện lần này dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 80 chủ/quản lý khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Do đó, đây cũng là cơ hội để bạn giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm đối tác trong cùng lĩnh vực.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký?

*Thời hạn đăng ký trước 20h00 ngày 19/09/2019

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …