[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

13/01/2022 Blog

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, hợp nhất đến các cơ sở lưu trú, khách sạn tại Việt Nam.

Sau 3 tháng nghiên cứu và làm việc với các chuyên gia của Google, ezCloud đã kết nối thành công thông qua Kênh phân phối và Công cụ đặt phòng trực tiếp trong bộ công cụ quản lý và phân phối phòng khách sạn của ezCloud với hệ thống Google Hotels. Việc kết nối này có nhiều lợi ích nổi trội dành cho những người đang kinh doanh khách sạn có thể tiếp cận đến hàng tỉ người người dùng của Google Hotels trên khắp thế giới, tăng lượng đặt phòng trực tiếp.

Hàng ngày, Google nhận được hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, dựa theo hành vi tìm kiếm của người dùng, mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các từ khóa liên quan đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng (resort), nhà nghỉ, lưu trú tại nhà dân (homestay), Google sẽ trả về các kết quả liên quan đến khách sạn. Thêm vào đó, các kết quả sẽ hiển thị đầy đủ những tính năng như nút đặt phòng, ngày, số phòng, giá phòng, lượng phòng, kênh phân phối để khách hàng có nhiều lựa chọn, dễ dàng so sánh khi chọn lựa. 

Giữa thời điểm dịch bệnh đang hoành hành, các doanh nghiệp (DN) du lịch đang phải co cụm, giảm thiểu chi phí thì việc kết nối giữa ezCloud và Google Hotels. Từ đó sẽ giúp các DN, cá nhân kinh doanh dịch vụ lưu trú hạn chế được hoa hồng dành cho các kênh đại ký du lịch trực tuyến (OTA).

Kết quả hiển thị khi tìm kiếm khi kết nối với Google Hotels.

Kết quả hiển thị khi tìm kiếm khi kết nối với Google Hotels.

Bên cạnh đó, việc ezCloud trở thành đối tác với Google Hotels sẽ giúp thu hút khách hàng truy cập vào website của các khách sạn trong hệ thống, mà không cần thêm ngân sách cho việc chạy quảng cáo Google Adwords. Từ đó, tính năng này sẽ giúp tăng độ uy tín, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của website mà không phụ thuộc vào backlink, seeding,… Việc tăng được độ hiệu quả của kênh website, về lâu dài, sẽ giúp gia tăng doanh thu tự nhiên cho DN.

Việc trở thành đối tác của Google Hotels trong mảng đặt phòng sẽ giúp cho ezCloud mang đến những lợi ích to lớn tới hệ thống khách hàng của ezCloud trong việc giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng độ nhận diện. Song song với đó, ezCloud sẽ tiếp tục tìm thêm những giải pháp tối ưu nhất và tối ưu chất lượng dịch vụ cùng trình độ đội ngũ trong tương lai

Ông Nguyễn Hoàng Dương, CEO ezCloud cho biết, việc trở thành đối tác với Google Hotels sẽ giúp nền tảng này có cơ hội cung cấp thêm một kênh bán phòng trực tiếp cho các khách sạn. Đồng thời, cũng sẽ giúp các khách sạn tiếp cận một lượng khách du lịch lớn trên toàn thế giới. 

“Điều này sẽ làm giảm sự phụ thuộc của khách sạn vào các OTA như hiện nay”, ông Dương nói.

EzCloud kỳ vọng sự hợp tác này sẽ giúp hoàn thiên dần hệ sinh thái du lịch của nền tảng này để từ đó cung cấp giải pháp đồng bộ, hợp nhất đến các cơ sở lưu trú, khách sạn tại Việt Nam.

Theo ông Dương, khó khăn lớn nhất trong việc trở thành đối tác của Google Hotel là việc hệ thống này sử dụng hoàn toàn hệ thống trí tuệ nhân tạo để xử lý dữ liệu, nên sẽ kiểm tra mức giá mà các khách sạn trong hệ thống của ezCloud đưa ra có cao hơn so với các kênh OTA hiện nay hay không. 

“Bởi vì, Google Hotels là kênh bán hàng trực tiếp nên sẽ không mất phí hoa hồng như các kênh OTA khác, nên nếu mức giá cao hơn sẽ bị cảnh báo và không thể trở thành đối tác của họ được. Do đó, ezCloud phải mất khá nhiều thời gian để xử lý vấn đề này, vì nhiều khách sạn chưa chú ý đến kênh bán hàng này”, ông Dương lý giải.

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud do Công ty TNHH công nghệ ezCloud toàn cầu phát triển, hiện đã có mặt tại 5 quốc gia và là nền tảng quản lý, kinh doanh du lịch có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 6.000 khách hàng. Sử dụng nền tảng này, các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho DN.

Ở khâu vận hành, ezCloud phát triển thành công các giải pháp cho quản lý vận hành khách sạn, tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế. Hệ thống tích hợp các giải pháp Self-Services (tự phục vụ), các giải pháp IoT (internet kết nối vạn vật) giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành.

Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh; gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa qua đại lý du lịch, sàn thương mại, hệ thống marketing liên kết.

Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của DN./.

Nguồn: https://ictvietnam.vn/nen-tang-ezcloud-tro-thanh-doi-tac-chinh-thuc-cua-google-hotels

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]