[Infographic] 17 xu hướng marketing khách sạn năm 2017

2016 mang lại thay đổi lớn từ Google, sự tăng trưởng khổng lồ từ điện thoại di động và hiệu suất mạnh mẽ hơn của điện thoại di động thương mại điện tử. Nó cũng là một năm lớn cho các công nghệ mới nổi, và cơ hội quảng cáo mới trên truyền thông xã hội. Đối với năm 2017, điện thoại di động đang phát triển mạnh mẽ, với công nghệ thanh toán và giao dịch trên di động tăng cao hứa hẹn là thách thức cho các khách sạn.

info-17trendsB copy5 copy

1. Di động dẫn đầu mọi thứ Thiết kế giao diện dành cho di động đầu tiên đến sự ưu tiên hiển thị trên di động dành của Google đã mang về trên 60% lượt truy cập di động cho khách sạn. Di động sẽ dẫn đầu mọi thứ trong năm 2017. Khách sạn nên xây dựng cho mình phương án truyền thông trược tuyến từ nội dung quảng cáo cho người dùng di động trong Quý 1 năm 2017. 2. Thanh toán di động bùng nổ Thanh toán trên điện thoại di động đang di chuyển qua các thẻ tín dụng, mở cửa cho chuyển đổi di động để cuối cùng bắt kịp với lượt truy cập di động. Từ Paypal cho Apple Pay, các phương thức thanh toán ngày càng sáng tạo đang làm cho việc đặt phòng trên điện thoại di động dễ dàng hơn. 3. Tablet dần đi xuống Việc sử dụng máy tính bảng đang suy giảm. Các thiết bị cỡ vừa đang bị lu mờ bởi điện thoại với màn hình lớn và thông số kỹ thuật cao và máy tính xách tay nhẹ như Chrombook khác. 4. Những thay đổi lớn trong lĩnh vực tìm kiếm trả tiền Quảng cáo nhiều chữ hơn, quản cáo chữ mở rộng mới của google và những đối thủ cạnh tranh mới như Airbnb trong việc chia sẻ “economy call” cho những chiến lược tìm kiếm trả tiền khác 5. Khách sạn bán cổ phiếu trên kênh mới Khách sạn đang tìm cách sáng tạo hơn để bán cổ phiếu phòng của họ, bao gồm cả các kênh mới. Các cửa hàng như Airbnb cung cấp nhiều cơ hội cho các chủ khách sạn, ngay cả khi họ đang gặp thách thức trong việc thiết lập mô hình kinh doanh khách sạn. 6. Lòng trung thành và sử dụng sáng tạo mạng xã hội Khách sạn đang sử dụng công nghệ mới nổi để đạt được sự trung thành với khách hàng cá nhân. Các công cụ như flip.to đưa ra cho các khách sạn sự thay đổi về giá cho mỗi khách du lịch. Điều này sẽ đem lại cho khách sạn những khách hàng trung thành trong một thời gian dài. 7. Tìm kiếm bằng giọng nói Khi sự tìm kiếm bằng giọng nói gia tăng, nội dung phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu SEO mới gồm các từ khóa đuôi dài trong ngôn ngữ tự nhiên. Điều này đi liền với sự gia tăng các trợ lý kỹ thuật số. 8. Thay đổi trong thuật toán tìm kiếm Google, Bing và thậm chí cả Facebook đang làm thay đổi liên tục để thuật toán tìm kiếm của họ. Trong khi rất nhiều những thay đổi này không được công khai, chủ khách sạn cần phải có cái nhìn đúng đắn về những thay đổi mới này và có điều chỉnh phù hợp cho khách sạn của mình. 9. Đẩy mạnh thương mại điện tử trên Instagram Instagram đang gia tăng thương mại điện tử. Họ đang thực hiện thí điểm bài viết về mua sắm với 20 thương hiệu bán lẻ hàng đầu, xây dựng một đội thương mại điện tử tại New York, và làm nghiên cứu chuyên sâu để có được tính năng mua sắm tích hợp đầy đủ trên Instagram trong 2-4 năm tới. 10. Quảng cáo  trên Snapchat tăng giá phương tiện truyền thông xã hội này đã hiện thực hoá thêm dành cho lĩnh vực thương mại điện tử. Cơ hội quảng cáo trên Snapchat đang gia tăng và là cơ hội cho khách sạn hiển thị hình ảnh của họ trên nền tảng cá nhân rất trực quan. 11. Quảng cáo facebook trên di động Đây là thời gian để thay đổi cách tiếp cận của bạn đến khách hàng. 95% quảng cáo facebook được nhìn thấy từ một thiết bị di động. Vì vậy quảng cáo di động phải thân thiện, và quảng cáo video có thể hiểu được khi xem không có âm thanh. 12. Tăng tầm quan trọng của Video Những người dùng thích nội dung video gấp 4 lần so với văn bản. Ngân sách video cũng đang ngày càng tăng. Đó là chìa khóa để cung cấp kịp thời nội dung video có liên quan cho khách hàngtại các khách sạn hoặc quảng trường. 13. Live Streaming – Hướng tới cá nhân Với Facebook và Instagram hiện đang sử dụng rộng rãi công cụ video trực tiếp, chat trực tuyến cùng với việc đảm bảo tin nhắn có thể được chia sẻ trong thời gian thực với người xem, cho phép video biến mất ngay lập tức sau khi xem cho một cảm giác của cá nhân cho những người xem. 14. Sử dụng website du lịch Kênh website du lịch đã phát triển từ một kênh tiếp thị tiềm năng với sự tập hợp của rất nhiều khách sạn trên nền tảng thương mại của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý rằng nó chỉ là một kênh thành công hơn các OTA nếu nó có chiến lược tỷ giá chính xác. 15. Khai thác triệt để Analytics Dùng công cụ Google Analytics để phân tích các chỉ số trong năm nay và định hướng kế hoạch cho các năm tiếp theo. Khách sạn có thể nhìn thấy đặc điểm khách du lịch của mình thông qua các thông tin cá nhân, theo dõi hành vi của điện thoại di động, và nhiều hơn nữa. 16. Sự gia tăng của Bing Thị phần của Bing đã có sự tăng trưởng lớn trong năm nay, làm cho nó quan trọng hơn trong năm 2017. Nó bây giờ có 7,3% của thị trường EU, trong đó có 20,5% thị phần tại Anh, một thực tế phần lớn là do sự ra mắt của Windows 10, mặc dù so với Google thì khối lượng tìm kiếm trên Bing đang thấp hơn, tuy nhiên tỷ lệ tham gia là cao hơn quý 3 năm 2016. 17. Cơ sở dữ liệu thông minh đang phát triển Chủ khách sạn đang bắt đầu truy cập nhiều hơn vào các kênh cơ sở dữ liệu thông minh như Facebook, Google Analytics, Google AdWords. Các kênh chính thống này đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp và tinh tế, cho phép người sử dụng nhắm mục tiêu tốt hơn cho các chiến dịch tiếp thị.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…
[X]
Đang tải...