Tính năng mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow

Ngày nay các khách sạn theo sự phát triển kinh tế liên tục mọc lên và có quy mô ngày càng lớn hơn. Trong quá trình vận hành sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong nghiệp vụ quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng để vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng tới doanh thu bán phòng của khách sạn? ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề này với tính năng hoàn toàn mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow. Mục đích của tính năng này là tính tiền phụ thu khách đến muộn (phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Tính năng này hứa hẹn mang đến sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn, và vẫn giữ được doanh thu.
Các bước thực hiện:
Đăng nhập vào hệ thống, và làm theo các bước sau:
Bước 1: Click vào Sơ đồ phòng.

         

Bước 2: Chọn Nhận phòng (Lưu ý: Phòng hiện thị màu tím_phòng khách không đến).

Bước 3: Sau khi làm bước 2, màn hình xuất hiện giao diện như bên dưới, bạn chọn Nhận phòng.

Bước 4: Cuối cùng bạn click vào Đồng ý để hoàn thành việc thanh toán cho khách.

 
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

5 Cách bán phòng trên Booking hiệu quả nhất (2019)

Ngày nay, Booking dường như đã trở thành một trong những kênh bán phòng quan trọng nhất trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách…

Cách bán phòng khách sạn online: Bán phòng đa kênh và những lưu ý

Nếu là chủ khách sạn, chắc hẳn bạn đã và đang tìm cách bán phòng khách sạn online. Hiện nay, có khá nhiều kênh để bán phòng trực tuyến như…

Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách sạn

Overstay là một trong những thuật ngữ chuyên ngành quen thuộc mà những người làm trong lĩnh vực lưu trú đều biết đến, đặc biệt là lễ tân khách sạn…

Hóa đơn điện tử khách sạn: Tất cả những điều bạn cần biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán bằng hình thức điện tử ngày càng phát triển.…

Quảng cáo homestay: Làm thế nào để hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Bạn là chủ homestay? Nhưng không biết làm thế nào để quảng cáo homestay của mình? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách quảng cáo…

Cách quản lý homestay hiệu quả: 4 điều bạn không thể không biết

Cách quản lý homestay thực tế không quá khó nếu so với khách sạn hay nhà nghỉ khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ…

[langvietonline.vn] Hotelismo.vn – Trang web kết nối nguồn nhân lực ngành khách sạn chính thức đi vào hoạt động

(LV) - Ngày 24/11/2019, Hội Nhân sự Khách sạn Việt Nam (VHRO), thuộc Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) đã chính thức đưa www.hotelismo.vn - website chuyên ngành về…
Đang tải...