Tính năng mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow

Ngày nay các khách sạn theo sự phát triển kinh tế liên tục mọc lên và có quy mô ngày càng lớn hơn. Trong quá trình vận hành sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong nghiệp vụ quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng để vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng tới doanh thu bán phòng của khách sạn? ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề này với tính năng hoàn toàn mới: Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow. Mục đích của tính năng này là tính tiền phụ thu khách đến muộn (phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Tính năng này hứa hẹn mang đến sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn, và vẫn giữ được doanh thu.
Các bước thực hiện:
Đăng nhập vào hệ thống, và làm theo các bước sau:
Bước 1: Click vào Sơ đồ phòng.

         

Bước 2: Chọn Nhận phòng (Lưu ý: Phòng hiện thị màu tím_phòng khách không đến).

Bước 3: Sau khi làm bước 2, màn hình xuất hiện giao diện như bên dưới, bạn chọn Nhận phòng.

Bước 4: Cuối cùng bạn click vào Đồng ý để hoàn thành việc thanh toán cho khách.

 
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…

Waitress là gì? 6 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp nhất

Được làm việc tại nhà hàng trong khách sạn sang trọng và đẳng cấp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Vậy ứng viên Waitress cần phải làm gì,…

Bật mí cách bán phòng online đắt khách nhất trong kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời kỳ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua - bán hàng online đã quá quen thuộc bởi…

Top 15 điểm du lịch Quảng Bình hấp dẫn không thể bỏ qua 2019

Với đặc sản "đầy nắng và gió" tuy nhiên Quảng Bình với một vẻ đẹp riêng mang đến sức hút không thể chối từ dành cho các du khách. Được…

Ra mắt chương trình giới thiệu khách hàng phần mềm 99K – Nhận ngay hoa hồng 200K hấp dẫn

Các bạn thân mến, ezCloud xin trân trọng thông báo về việc ra mắt chiến dịch "Bán phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel chỉ từ 99.000 đồng". Thật đơn…
[X]
Đang tải...