Phủ sóng công nghệ tất cả khách sạn vừa và nhỏ – Ưu đãi MUA 1 TẶNG 1

01/10/2019 Tin tức ezCloud

Qúy khách hàng thân mến,

Sáng ngày 18/9/2019 vừa qua, tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019 với chủ đề “Phát triển Du lịch Thừa Thiên Huế thông minh và bền vững”. Tại Diễn đàn, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu và Sở Du lịch – Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư về triển khai các dự án phát triển du lịch thông minh ( Giai đoạn 2019 – 2024).

Sự kiện lần này là một cơ hội lớn để ezCloud hiện thực hóa sứ mệnh giúp các khách sạn đơn giản hóa công việc quản lý và kinh doanh của mình. Không dừng lại ở đó, ezCloud mong muốn các khách sạn vừa và nhỏ trên khắp Việt Nam đều có thể ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong nền kinh tế 4.0. Vì vậy, từ ngày 1/10/2019, ezCloud triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “MUA 1 TẶNG 1”

Cụ thể đối với khách hàng đăng ký mới phần mềm ezCloudhotel trong thời gian tối thiểu là 6 tháng, sẽ được tặng thêm 6 tháng sử dụng, áp dụng cho các tất cả các gói.

Phủ sóng công nghệ tất cả khách sạn vừa và nhỏ - Ưu đãi MUA 1 TẶNG 1

Thể lệ chương trình

  • Chương trình được áp dụng trên toàn quốc
  • Không hoàn hủy
  • Không áp dụng đồng thời với các chính sách khuyến mại khác
  • Không áp dụng cho ezCms và ezBE

Thời gian diễn ra chương trình

 Từ ngày 1/10/2019 – 31/10/2019

>>Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …