Những lý do khách sạn nên áp dụng gửi Email Marketing cho khách lưu trú

Hiện nay, lĩnh vực khách sạn là một nghành nghề mang đặc thù là cung cấp dịch vu nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người, vì vậy mà bạn phải xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể để thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình. Vậy bạn nên làm gì để thực hiện tốt việc này? Bạn có nên sử dụng phần quản lý khách sạn có tính năng email marketing để thu hút hàng và nâng cao doanh thu  cho mình không? Trên thực tế, nhiều khách sạn đã áp dụng phương thức Marketing này từ lâu và mang lại hiệu quả rất cao. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing trong việc kinh doanh khách sạn của mình? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các lý do bạn nên sử dụng Email trong kinh doanh khách sạn để bạn áp dụng:

1. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng ezCloudhotel có tính năng email marketing này, bạn có thể gửi hàng loạt Email tới hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giờ. Với ưu điểm là chi phí gửi Email chỉ có 100vnd/phòng/ngày, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thực hiện Marketing. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi Email hàng loạt của mình bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Như vậy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu cách viết nội dung email marketing của bạn giới thiệu về các dịch vụ, các loại phòng nghỉ trong khách sạn…hấp dẫn, lôi cuốn được người đọc thì bạn sẽ thu hút được khách hàng quan tâm đến khách sạn, họ sẽ luôn nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.

2. Tạo ra việc nhiều khách hàng trung thành cho khách sạn và tiện lợi khi chăm sóc khách hàng

Email Marketing giúp bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ đến khách sạn là một cách tuyệt vời để tạo ra sự kinh doanh lặp lại. Đây được đánh giá là một phương thức chăm sóc khách hàng rất hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Bạn có thể sử dụng Email Marketing để giữ chân khách hàng, khiến họ luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn. Đó chính là các lợi ích mà email marketing mang lại cho khách sạn của bạn.

3. Email Marketing là thước đo phản ánh chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất

Với phương thức quảng cáo truyền thống. Bạn khó có thể đo lường được kết quả của nó, nhưng với Emai Marketing, bạn có thể thống kê chi tiết các con số, các tỷ lệ mở đọc, tỷ lệ click vào đường dẫn về website của khách sạn. Từ đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng mới cho việc thực hiện chiến dịch lần sau, nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số và có được cách gửi email marketing hiệu quả, tối ưu nhất cho khách sạn mình. Đó chính là lý do khách sạn của bạn nên sử dụng Email Marketing trong kinh doanh. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng chúng ngay cho khách sạn của mình? Bạn phải xuất phát ngay nếu không muốn bị đối thủ vượt quá xa.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…
[X]
Đang tải...