Những lý do khách sạn nên áp dụng gửi Email Marketing cho khách lưu trú

Hiện nay, lĩnh vực khách sạn là một nghành nghề mang đặc thù là cung cấp dịch vu nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người, vì vậy mà bạn phải xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể để thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình. Vậy bạn nên làm gì để thực hiện tốt việc này? Bạn có nên sử dụng phần quản lý khách sạn có tính năng email marketing để thu hút hàng và nâng cao doanh thu  cho mình không? Trên thực tế, nhiều khách sạn đã áp dụng phương thức Marketing này từ lâu và mang lại hiệu quả rất cao. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing trong việc kinh doanh khách sạn của mình? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các lý do bạn nên sử dụng Email trong kinh doanh khách sạn để bạn áp dụng:

1. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng ezCloudhotel có tính năng email marketing này, bạn có thể gửi hàng loạt Email tới hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giờ. Với ưu điểm là chi phí gửi Email chỉ có 100vnd/phòng/ngày, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thực hiện Marketing. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi Email hàng loạt của mình bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Như vậy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu cách viết nội dung email marketing của bạn giới thiệu về các dịch vụ, các loại phòng nghỉ trong khách sạn…hấp dẫn, lôi cuốn được người đọc thì bạn sẽ thu hút được khách hàng quan tâm đến khách sạn, họ sẽ luôn nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.

2. Tạo ra việc nhiều khách hàng trung thành cho khách sạn và tiện lợi khi chăm sóc khách hàng

Email Marketing giúp bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ đến khách sạn là một cách tuyệt vời để tạo ra sự kinh doanh lặp lại. Đây được đánh giá là một phương thức chăm sóc khách hàng rất hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Bạn có thể sử dụng Email Marketing để giữ chân khách hàng, khiến họ luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn. Đó chính là các lợi ích mà email marketing mang lại cho khách sạn của bạn.

3. Email Marketing là thước đo phản ánh chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất

Với phương thức quảng cáo truyền thống. Bạn khó có thể đo lường được kết quả của nó, nhưng với Emai Marketing, bạn có thể thống kê chi tiết các con số, các tỷ lệ mở đọc, tỷ lệ click vào đường dẫn về website của khách sạn. Từ đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng mới cho việc thực hiện chiến dịch lần sau, nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số và có được cách gửi email marketing hiệu quả, tối ưu nhất cho khách sạn mình. Đó chính là lý do khách sạn của bạn nên sử dụng Email Marketing trong kinh doanh. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng chúng ngay cho khách sạn của mình? Bạn phải xuất phát ngay nếu không muốn bị đối thủ vượt quá xa.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...