Những lý do khách sạn nên áp dụng gửi Email Marketing cho khách lưu trú

Hiện nay, lĩnh vực khách sạn là một nghành nghề mang đặc thù là cung cấp dịch vu nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người, vì vậy mà bạn phải xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể để thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình.
Vậy bạn nên làm gì để thực hiện tốt việc này? Bạn có nên sử dụng phần quản lý khách sạn có tính năng email marketing để thu hút hàng và nâng cao doanh thu  cho mình không? Trên thực tế, nhiều khách sạn đã áp dụng phương thức Marketing này từ lâu và mang lại hiệu quả rất cao.

Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing trong việc kinh doanh khách sạn của mình? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các lý do bạn nên sử dụng Email trong kinh doanh khách sạn để bạn áp dụng:

1. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng ezCloudhotel có tính năng email marketing này, bạn có thể gửi hàng loạt Email tới hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giờ. Với ưu điểm là chi phí gửi Email chỉ có 100vnd/phòng/ngày, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thực hiện Marketing.

Bên cạnh đó, bạn có thể gửi Email hàng loạt của mình bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Như vậy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn.
Nếu cách viết nội dung email marketing của bạn giới thiệu về các dịch vụ, các loại phòng nghỉ trong khách sạn…hấp dẫn, lôi cuốn được người đọc thì bạn sẽ thu hút được khách hàng quan tâm đến khách sạn, họ sẽ luôn nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.

2. Tạo ra việc nhiều khách hàng trung thành cho khách sạn và tiện lợi khi chăm sóc khách hàng


Email Marketing giúp bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ đến khách sạn là một cách tuyệt vời để tạo ra sự kinh doanh lặp lại. Đây được đánh giá là một phương thức chăm sóc khách hàng rất hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Bạn có thể sử dụng Email Marketing để giữ chân khách hàng, khiến họ luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn. Đó chính là các lợi ích mà email marketing mang lại cho khách sạn của bạn.

3. Email Marketing là thước đo phản ánh chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất

Với phương thức quảng cáo truyền thống. Bạn khó có thể đo lường được kết quả của nó, nhưng với Emai Marketing, bạn có thể thống kê chi tiết các con số, các tỷ lệ mở đọc, tỷ lệ click vào đường dẫn về website của khách sạn.
Từ đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng mới cho việc thực hiện chiến dịch lần sau, nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số và có được cách gửi email marketing hiệu quả, tối ưu nhất cho khách sạn mình.
Đó chính là lý do khách sạn của bạn nên sử dụng Email Marketing trong kinh doanh. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng chúng ngay cho khách sạn của mình? Bạn phải xuất phát ngay nếu không muốn bị đối thủ vượt quá xa.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud