Những lý do khách sạn nên áp dụng gửi Email Marketing cho khách lưu trú

Hiện nay, lĩnh vực khách sạn là một nghành nghề mang đặc thù là cung cấp dịch vu nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người, vì vậy mà bạn phải xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể để thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình. Vậy bạn nên làm gì để thực hiện tốt việc này? Bạn có nên sử dụng phần quản lý khách sạn có tính năng email marketing để thu hút hàng và nâng cao doanh thu  cho mình không? Trên thực tế, nhiều khách sạn đã áp dụng phương thức Marketing này từ lâu và mang lại hiệu quả rất cao. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing trong việc kinh doanh khách sạn của mình? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các lý do bạn nên sử dụng Email trong kinh doanh khách sạn để bạn áp dụng:

1. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng ezCloudhotel có tính năng email marketing này, bạn có thể gửi hàng loạt Email tới hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giờ. Với ưu điểm là chi phí gửi Email chỉ có 100vnd/phòng/ngày, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thực hiện Marketing. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi Email hàng loạt của mình bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Như vậy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu cách viết nội dung email marketing của bạn giới thiệu về các dịch vụ, các loại phòng nghỉ trong khách sạn…hấp dẫn, lôi cuốn được người đọc thì bạn sẽ thu hút được khách hàng quan tâm đến khách sạn, họ sẽ luôn nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.

2. Tạo ra việc nhiều khách hàng trung thành cho khách sạn và tiện lợi khi chăm sóc khách hàng

Email Marketing giúp bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ đến khách sạn là một cách tuyệt vời để tạo ra sự kinh doanh lặp lại. Đây được đánh giá là một phương thức chăm sóc khách hàng rất hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Bạn có thể sử dụng Email Marketing để giữ chân khách hàng, khiến họ luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn. Đó chính là các lợi ích mà email marketing mang lại cho khách sạn của bạn.

3. Email Marketing là thước đo phản ánh chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất

Với phương thức quảng cáo truyền thống. Bạn khó có thể đo lường được kết quả của nó, nhưng với Emai Marketing, bạn có thể thống kê chi tiết các con số, các tỷ lệ mở đọc, tỷ lệ click vào đường dẫn về website của khách sạn. Từ đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng mới cho việc thực hiện chiến dịch lần sau, nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số và có được cách gửi email marketing hiệu quả, tối ưu nhất cho khách sạn mình. Đó chính là lý do khách sạn của bạn nên sử dụng Email Marketing trong kinh doanh. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng chúng ngay cho khách sạn của mình? Bạn phải xuất phát ngay nếu không muốn bị đối thủ vượt quá xa.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...