Những tính năng mới trong tháng 6 của ezCloudhotel

13/06/2018 Tin tức ezCloud

Một trong những tầm nhìn chiến lược và mục tiêu quan trọng mà ezCloudhotel luôn hướng tới là cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Để đạt được điều này, đội ngũ nhân viên ezCloudhotel luôn không ngừng học tập và sáng tạo không ngừng, để không những có thể giới thiệu đến khách hàng của mình những giải pháp để quản lý khách sạn hiệu quả nhất mà còn luôn không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình để sản phẩm hoàn thiện hơn và cũng đáp ứng được những nhu cầu đang dạng và phong phú của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng, tháng 6 này ezCloudhotel lại tiếp tục cho ra đời các tính năng mới sau đây:

Giới hạn dừng bán phòng (Stop sell limit)

Giới hạn dừng bán phòng là giải pháp giúp khách sạn tránh được tình trạng overbooking. Khi  số phòng đang bán bằng hoặc nhỏ hơn giới hạn bán phòng thì loại phòng đó sẽ ngừng bán trên các Kênh OTA.
Ví dụ: Khách sạn cấu hình  giới hạn bán phòng là 2 phòng thì khi số lượng phòng bán còn 2 hoặc 1 sẽ tự động ngừng bán trên các kênh OTA, ưu tiên bán khách Walk in.

 

Lưu ý:

  •  Lễ tân cần nhập số phòng stop sell limit trước khi cập nhật phòng trống
  • Chủ khách sạn, quản lý có thể cập nhật số phòng stop sell limit sau khi cập nhật phòng trống khi click button [UPDATE]

Kết nối với máy đọc Passport 

Với việc kết nối máy đọc Passport, khách sạn sẽ quét hộ chiếu của khách hàng qua máy, thông tin của khách hàng sẽ hiện lên phần mềm. Đây là tính năng khá mới và hữu ích cho các khách sạn hay có nguồn khách nước ngoài. Thao tác nhanh gọn, tạo và kiểm tra được hộ chiếu của cả khách đoàn và khách lẻ, tất cả giúp ích cho khách sạn nắm được thông tin của khách nhanh chóng hơn, chính xác, chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với trước kia.

Kích hoạt tính năng đọc hộ chiếu

Chọn khách lẻ hoặc khách đoàn

Điền thông tin khách


Giữ hạng phòng trên các kênh OTA (Keep ranking)

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tính năng này để khách sạn lúc nào cũng có phòng bán trên các kênh OTA đồng thời giữ hạng (rank) cho khách sạn. Mang lại ấn tượng với khách hàng cho khách sạn trên trên các kênh OTA.

Lưu ý:

  • Khi kích hoạt keep ranking chức năng stop sell limit của kênh phân phối bị mất
  • Sau khi hủy keep ranking cần cập nhật lại giá trên CMS

Chúng tôi hy vọng rằng với những tính năng  mới này, ezCloudhotel có thể hỗ trợ tối đa cho nhân viên cũng như người quản lý khách sạn trong việc quản lý tổng thể khách sạn, giúp cho công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!

 
 
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud